The Obsession - Sự cuồng tín "sự hoàn hảo" tới mức ám ảnh của Gã thợ cắt tóc Rob Mason

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
The Obsession - Sự cuồng tín

Có lẽ chúng ta đều biết người đàn ông đứng sau sự thành công và tên tuổi của Morris Motley, không ai khác chính là Gã thợ cắt tóc đầy cá tính Rob Mason - ông chủ, thợ cắt chính, và cũng là người sáng tạo ra thương hiệu cũng như các sản phẩm chuyên dành cho Nam giới Morris Motley.

Clip này là lời tâm sự rất chân thành của Rob dành cho chúng ta, 1 gã cuồng tín sự hoàn hảo tới mức tuyệt đối, đến mức ám ảnh, trong từng sản phẩm tóc, từng sản phẩm tạo kiểu mà Gã tạo ra.

Tất cả các sản phẩm của Morris Motley đều được trực tiếp Rob làm ra trong phòng Lab, nằm ngay chính bên trong Studio Morris Motley, chứ không phải bất cứ 1 nhà máy hay công xưởng sản xuất theo kiểu công nghiệp nào khác như Hanz, Blumaan.....

Từng nguyên liệu, từng công đoạn đều được chăm chút 1 cách chính xác nhất, hoàn hảo nhất, mục đích chính là để tạo ra những sản phẩm "Hoàn hảo nhất". Nếu có thể cô đọng lại, thì Treatment Styling Balm - sản phẩm đầu tay và có lẽ chính là sản phẩm hoàn hảo nhất, biểu tượng nhất cho chính Rob Mason, hay chính thương hiệu Morris Motley.

Cùng xem Rob tạo ra Treatment Styling Balm trong phòng Lab như thế nào các bạn nhé. Mong rằng Clip này sẽ mang tới cho các bạn 1 nguồn cảm hứng, trong cuộc sống cũng như trong công việc của mình. Sẽ không bao giờ có thành công, nếu bạn không tập trung 100% sức lực và ý trí vào nó, sẽ không bao giờ có sự hoàn hảo, nếu bạn không kiếm tìm hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ tạo nên nó.

Be a Man, with Styles!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị