MORRIS MOTLEY 2020 * House of Barbaard * MODERN POMPADOUR HairStyle

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MORRIS MOTLEY 2020 * House of Barbaard * MODERN POMPADOUR HairStyle

💈 BarberShop có giá cao nhất Việt Nam 

💈 BarberShop có Barber người nước Ngoài làm chủ

💈 BarberShop có dịch vụ, không gian ấn tượng nhất Việt Nam............vân vân và mây mây, đây là những lời đồn đại về House of Barbaard (HOB)

Vậy hãy cùng MAN'S STYLES trải nghiệm xem HOB thực tế như thế nào nhé.

#mansstyles #houseofbarbaard #morrismotley #mattestylingbalm #strongmattestylingbalm #strongstylingbalm

 

Các sản phẩm sử dụng:

◽️ - Sản phẩm Gội và xả 2 trong 1: CLAY CONDITIONING SHAMPOO : gội sạch sâu, cân bằng và kiềm bã nhờn, dầu trên tóc và da đầu. Ngăn ngừa vi khuẩn và Nấm trên da đầu, trị Gàu. Mùi hương Cam chanh, Gỗ thanh mát và rất dễ chịu.

 

◽️ - sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu : MATTE STYLING BALM : dùng chính sản phẩm tạo kiểu, để làm bước nền, hỗ trợ cho việc tạo kiểu. Vuốt Matte Styling Balm lên khi tóc còn ẩm nhẹ, sẽ giúp tăng độ dày khối tóc, tăng độ phồng rất tốt, giúp chuẩn bị lớp nền để tạo kiểu tóc.

 

◽️ - sản phẩm tạo kiểu: STRONG MATTE STYLING BALM : dùng để finish, vuốt chốt form, chốt Texture cho kiểu tóc. Giúp cố định form tóc tốt hơn, tăng độ giữ nếp cho mái tóc.

 

✂️ Link sản phẩm MM - https://mansstyles.com/collections/morris-motley

Rất cám ơn Model Quang ĐôngBarber Nguyễn Vương Linh, cũng như đội ngũ House of Barbaard đã giúp chúng tôi thực hiện Clip chia sẻ chân thực nhất về dịch vụ, về cái tên House of Barbaard cũng như về những trải nghiệm thú vị các sản phẩm cao cấp MM tại đây.

💈  Tất cả các sản phẩm MM đều đã có mặt tại House of Barbaard, và được phân phối chính hãng bởi MAN'S STYLES, nên sẽ đều được hưởng chính sách bảo hành của hãng ,đổi trả ngay 1-1 với các sp có lỗi do nhà sản xuất.

💈  House of Barbaard - chi nhánh Hà Nội: số 36 Hàng Cháo, quận Đống Đa, Hà Nội.
---------------------------
✳️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị