THE GROOMING CONNECTION - Sự kiện kết nối Tóc tai của Man's Styles và House of Barbaard

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
THE GROOMING CONNECTION - Sự kiện kết nối Tóc tai của Man's Styles và House of Barbaard

THE GROOMING CONNECTION - TALK SHOW EVENT

#mansstyles #houseofbarbaard #groomingevent #talkshow #groomingconnection #morrismotley

💈 Grooming Connection - Sự kết nối không chỉ bằng kiến thức, mà còn bằng cảm xúc giữa những con người cùng có chung đam mê về Tóc tai, về làm đẹp. Bằng sự chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và còn bằng cả cảm xúc, chúng tôi mong muốn truyền tải ngọn lửa đam mê này tới thêm nhiều hơn nữa, tới những ai có chung đam mê, chung nhu cầu làm đẹp, hay cả những ai vẫn đang loay hoay chưa tìm ra cho mình 1 kiểu Tóc phù hợp nhất.

 

💈 Grooming Connection - vượt lên trên 1 buổi Talk Show, sẽ là 1 sự kết nối, giữa chúng tôi House of Barbaard - 1 BarberShop với nhiều năm kinh nghiệm cùng Man's Styles - 1 trong những nhà phân phối sản phẩm về Tóc hàng đầu và các bạn. Thông qua những chia sẻ chân thành nhất về Nghề của mình, chúng tôi cũng rất muốn lắng nghe những ý kiến từ các bạn, cùng nhau chia sẻ góc nhìn từ người làm Nghề, và góc nhìn của người chơi, chúng ta sẽ cùng có thêm kiến thức, thêm đam mê với những gì mình đang theo đuổi, để hoàn thiện hơn kĩ năng, gu thẩm mĩ của bản thân mình.

 

💈 Buổi Talk Show gồm 2 phần chia sẻ chính từ House Of Barbaard - những kiến thức chung về Tóc từ 1 Barber gửi tới các bạn, các kiểu Tóc, sự lựa chọn kiểu tóc cho phù hợp với người Việt, hay làm cách nào để phân biệt 1 Barber giỏi, để lựa chọn 1 Barber phù hợp nhất với bản thân các bạn.....Và phần tiếp theo là chia sẻ tới từ Man's Styles, những kiến thức chung về chăm sóc Tóc, về lựa chọn các sản phẩm Tóc hiện nay sao cho phù hợp với chất tóc mỗi người.

Hãy cùng tham gia với chúng tôi, hãy cùng chia sẻ đam mê, chia sẻ và học hỏi thêm kiến thức của nhau thông qua buổi Talk Show này các bạn nhé.


Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLES và những BarberShop cũng như Hair Salon mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn.

Chúng tôi tự tin với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc và tạo kiểu Tóc, sẽ giúp các bạn có 1 kiểu tóc đúng như ý muốn.

✳️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.
---------------------------
✅Website: https://mansstyles.com
✅ Page: https://www.facebook.com/MansStylesVn
✅ Instagram: https://www.instagram.com/man_s_styles/
✅ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCosylG6fv3GjWDpbMRhyv5A
✅ Hotline: 0949998487
✅ Địa điểm: 42A Yên Phụ lớn (từ khách sạn Pacific rẽ phải, đi 300m, ngay dưới chân cầu Đi Bộ)


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị