MORRIS MOTLEY 2020 * Ly The BarberShop * MODERN POMPADOUR HairStyle * Kiểu tóc HOT 2020 * MAN'S STYLES

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MORRIS MOTLEY 2020 * Ly The BarberShop * MODERN POMPADOUR HairStyle * Kiểu tóc HOT 2020 * MAN'S STYLES

☢️ MODERN POMPADOUR - Kiểu tóc Hot của năm 2020

☢️ MORRIS MOTLEY - Thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc Hot của năm 2020


#mansstyles #morrismotley #lythebarbershop #modernpompadour #hairstyle 

#strongmattestylingbalm #strongstylingbalm #mattestylingbalm #antidandruffconditioningshampoo
 

☢️ Ly The Barber Shop - cái tên gắn liền với thương hiệu của Ly Barber, cái tên rất quen thuộc trong cộng đồng Barber Việt Nam, không chỉ bởi tài năng trên cương vị Barber, mà còn ở tài năng trên cương vị thầy giáo. 

Các thành viên của Ly The Barber Shop

Ly Barber School là nơi đã đào tạo ra rất nhiều gương mặt Barber trẻ đầy tài năng, đóng góp cho cộng đồng những sắc màu mới, những nhiệt huyết mới của tuổi trẻ.

 

 
☢️ Ly The Barber Shop - đại lí chính thức của MAN'S STYLES với các sản phẩm MORRIS MOTLEY, tại đây các bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm MM cao cấp nhất, mới nhất, cùng với nhiều kiểu tóc trẻ trung, hiện đại.
 

Đến với Ly The Barber Shop các bạn có thể an tâm vào tay nghề, cũng như sự vui vẻ, thân thiện của các anh em Barber của Shop, cũng như sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc cao cấp nhất thế giới hiện nay - MORRIS MOTLEY

 

 
☢️ Ly Barber còn là gương mặt đại diện cho thương hiệu WAHL - thương hiệu Tông đơ số 1 thế giới tại Việt Nam.

Các sản phẩm sử dụng:
◽️ HAIR CARE - Sản phẩm Gội và xả 2 trong 1: ANTI-DANDRUFF CONDITIONING SHAMPOO : gội sạch vừa đủ, nhẹ nhàng, giúp cân bằng bã nhờn, dầu trên tóc và da đầu. Ngăn ngừa vi khuẩn và Nấm trên da đầu. Đặc biệt là sản phẩm có tính năng chuyên trị Gàu mạnh mẽ, giúp cho các mái tóc bị Gàu hay da đầu nhạy cảm tạo ra Gàu sẽ không còn bị khó chịu, hay mặc cảm nữa. Mùi hương Gỗ Hinaki Nhật Bản, tone mùi trầm, ấm cho cảm giác rất dễ chịu, cùng với độ bám tỏa rất lâu trên tóc - trải nghiệm thực tế Anti-D bám tỏa trên tóc trên 8 giờ đồng hồ - thật sự là ấn tượng.

Anti-D là sản phẩm Gội xả 2 trong 1 mới nhất, mới ra mắt của MORRIS MOTLEY

◽️ PRESTYLING - sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu : MATTE STYLING BALM : dùng chính sản phẩm tạo kiểu, để làm bước nền, hỗ trợ cho việc tạo kiểu. Vuốt Matte Styling Balm lên khi tóc còn ẩm nhẹ, sẽ giúp tăng độ dày khối tóc, tăng độ phồng rất tốt, giúp chuẩn bị lớp nền để tạo kiểu tóc.

MATTE STYLING BALM chính là phiên bản nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài, từ công thức hiệu năng lẫn vỏ hộp của phiên bản huyền thoại TREATMENT STYLING BALM - hay Balm trắng, đã góp phần làm nên tên tuổi của MORRIS MOTLEY.

MATTE STYLING BALM 2020 có sự nâng cấp so với bản MATTE STYLING BALM Black Friday vừa ra mắt sớm cuối năm 2019, chất sáp mềm hơn, có độ ẩm tốt hơn, giống với BALM trắng cũ hơn là bản Black Friday vừa qua, hơi khô rít nhẹ. MATTE STYLING BALM có thể dùng làm Prestyling hay Finish đều rất tốt, với khả năng tăng độ phồng, tăng độ dầy khối tóc, giúp mái tóc mỏng sẽ dầy dặn hơn, vào khối hơn, tăng Texture rất tự nhiên. Trong 3 phiên bản BALM 2020 thì MATTE STYLING BALM cân bằng và tự nhiên nhất.

◽️ STYLING PRODUCT - sản phẩm tạo kiểu: STRONG MATTE STYLING BALM : dùng để finish, vuốt chốt form, chốt Texture cho kiểu tóc. Giúp cố định form tóc tốt hơn, tăng độ giữ nếp cho mái tóc.

STRONG MATTE STYLING BALM chính là phiên bản nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài, từ công thức hiệu năng lẫn vỏ hộp của phiên bản TREATMENT STYLING BALM 02- hay TSB 02 mới ra mắt thời gian gần đây của MORRIS MOTLEY.

STRONG MATTE STYLING BALM có độ khô nhất trong 3 phiên bản BALM 2020, hướng khô nhẹ nhưng vẫn giữ được độ tự nhiên vốn có của BALM, giúp làm căng mái tóc, có khả năng kiềm dầu trung bình, giúp tăng độ phồng, tăng Texture cho tóc. STRONG MATTE STYLING BALM có độ đầm hơn so với MATTE STYLING BALM, cho khả năng giữ nếp, giữ form tóc tốt hơn so với MATTE STYLING BALM  

✂️ Link sản phẩm MM - https://mansstyles.com/collections/morris-motley

Các bạn đã quen dùng Balm rồi, hay những bạn lần đầu sử dụng đã biết cách dùng Balm như thế nào cho hiệu quả nhất chưa nào? Đây là cách dùng Balm được chính Rob Mason - Founder của MM, và người tạo ra Balm huyền thoại hướng dẫn:


Balm có thể vuốt được trên cả tóc ẩm và khô, nhưng nên vuốt lên nền tóc ẩm sẽ tốt hơn, sẽ giúp Balm thấm đều và tốt hơn vào tóc, cũng như có độ ẩm sẽ làm giảm độ khô nhanh của Balm trên tóc, giúp việc tạo kiểu tóc dễ dàng hơn, không bị rít khi vuốt, giảm hẳn độ đứt gãy, hay rụng tóc khi tạo kiểu.
✅ Sau khi vuốt lớp Balm thứ nhất trên nền tóc ẩm, dùng máy sấy, sấy gió hoặc sấy nóng tùy theo nhu cầu của bạn. Mục đích để lớp Balm này thấm sâu vào trong tóc, cũng như làm khô và căng tóc, giúp đóng form kiểu tóc của bạn.
✅ Vuốt phủ thêm 1 lớp Balm thứ hai, là lớp "finish", cố định form tóc, tăng độ giữ nếp cho kiểu tóc của bạn.
✅ Với những bạn hay phải hoạt động mạnh ngoài trời, hay phải đội mũ bảo hiểm nhiều, liên tục, có thể dùng thêm Gôm để giúp tăng độ đầm chắc, độ giữ nếp cho tóc sau khi sử dụng Balm.


☢️ Ly The Barber Shop https://www.facebook.com/lythebarber/
☢️ Địa chỉ - số 7 Đình Ngang, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
☢️ Hotline: 0905844101
☢️ Model: Việt Dũng
☢️ Barber: Do Tuan Anh

Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLESLy The Barber Shop. Chúng tôi sẽ khiến các bạn bất ngờ đó.


✳️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị