MORRIS MOTLEY * Matte Styling Balm 2020 * HOW TO USE

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MORRIS MOTLEY * Matte Styling Balm 2020 * HOW TO USE

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MATTE STYLING BALM 2020


Rất nhiều Fan MM hay những người dùng Balm lâu năm có khi cũng chưa chắc biết cách dùng Balm đúng và hiệu quả nhất. Hãy cùng MAN'S STYLESRob Mason - Founder của MM hướng dẫn lại cho các bạn cách sử dụng Balm chính xác nhất, và hiệu quả nhất nhé.

MATTE STYLING BALM 2020 - 1 sự lột xác và nâng cấp hoàn hảo của TREATMENT STYLING BALM - 1 sản phẩm tạo kiểu huyền thoại, đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu MM trên khắp thế giới.

MATTE STYLING BALM 2020 - kế thừa chất sáp kem mềm, nhẹ và thấm hút rất nhanh vào tóc, cùng độ ẩm nhẹ và rất nhiều dưỡng chất tự nhiên cao cấp từ Úc bản địa, vừa dưỡng sâu cho tóc, vừa giúp tạo kiểu tóc bồng bềnh, làm dày khối tóc và tự nhiên trong suốt ngày dài.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Nên vuốt Balm lên tóc hơi ẩm nhẹ, vừa dễ tạo kiểu, vừa giúp làm dày khối tóc khi sấy. Dùng tay vò đều để Balm thấm sâu vào tóc.
  • Sấy nhẹ cho Balm và tóc khô lại, nên sấy gió theo hướng từ dưới lên, hoặc xuôi theo chiều của kiểu tóc, mục đích để tăng phồng, tăng Texture cho tóc.

  • Một số bạn hay có thói quen dùng sản phẩm PreStyling dạng xịt riêng như Sidekick, Bona... rồi sấy căng, tóc khô mới vuốt Balm sẽ thấy hơi rít và khô khi vuốt, nhưng chỉ 2-3 phút sau khi Balm thấm hết vào tóc thì cảm giác rít và khô nhẹ sẽ hoàn toàn biến mất, trở lại tự nhiên.

    Mẹo: sau khi xịt PreStyling lên tóc ẩm, bạn hoàn toàn có thể vuốt Balm như bước 1 rồi mới bắt đầu sấy.

  • Vuốt thêm 1 lớp Balm nữa để giúp cố định form tóc sau khi sấy, vuốt thành 2 lớp hoặc 3 lớp Balm lên tóc sẽ giúp tăng độ giữ nếp của sản phẩm, giúp cố định form tóc tốt hơn.

  • Lưu ý là khi vuốt thêm các lớp Balm sau lớp Pre đầu tiên, chúng ta nên nhẹ nhàng vuốt ốp, phủ theo form tóc đã được tạo hình nên từ bước thứ 1, chứ đừng lặp lại các thao tác vò, sấy như bước 1, sẽ phá hỏng đi form tóc đã Pre lên.
  • Với những bạn phải đội mũ bảo hiểm liên tục trong nhiều giờ liền, hoặc phải tham gia các hoạt động ngoài trời cần sự chống trọi tốt hơn, hoàn toàn có thể bổ sung thêm Gôm sau bước cuối, giúp cố định hơn form tóc, vì điểm mạnh của Balm là sự tự nhiên, khả năng restyle tái tạo lại kiểu tóc sau khi mất form, hay sau khi đội mũ bảo hiểm là rất tốt.

MÙI HƯƠNG:
Tone Cam chanh thanh mát

Các Note mùi chính:
Chanh ta, Chanh tây và Vani

Mỗi người khi lần đầu cảm nhận mùi hương độc đáo của Balm đều sẽ có 1 ấn tượng và đọc ra Note mùi của riêng họ. Người thì Cam Chanh, người thì mùi Coca Cola, người thì Vani, Sữa....

Còn bây giờ thì các bạn đã biết chính xác các Note mùi chính của Balm là gì rồi nhé.

Nếu bạn còn chưa biết BALM là gì, hay còn chưa sử dụng thành thạo BALM để cho hiệu năng tạo kiểu 1 cách tốt nhất, hãy cứ inbox cho MAN'S STYLES - chúng tôi sẽ tư vấn, và hướng dẫn cho các bạn chi tiết, và tỉ mỉ nhất.

✳️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị