Intro - Giới thiệu sơ bộ các dòng Dầu gội và Dầu xả cao cấp của Kevin Murphy

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Intro - Giới thiệu sơ bộ các dòng Dầu gội và Dầu xả cao cấp của Kevin Murphy

Cùng Man's Styles ngắm qua các dòng gội xả cao cấp của Kevin Murphy các bạn nhé, mỗi dòng có 1 đặc tính riêng, hướng tới các chất tóc cụ thể.

Các dòng Dầu gội và Dầu xả của Kevin Murphy chia ra thành các dòng như sau:

1. Balancing: dòng dầu Gội cho nam, cho các mái tóc nhiều "Dầu", công dụng chính là cân bằng lượng dầu trên tóc, cho mái tóc dầu 1 độ cân bằng tốt, giúp việc dùng các sản phẩm tạo kiểu trở nên dễ dàng hơn. Phát huy tối đa khả năng của các sản phẩm tạo kiểu, điều mà 1 mái tóc dầu gần như không thể làm được.

2. Hydrate-Me: dòng Gội Xả chuyên phục hồi và cân bằng "Độ ẩm" cho các mái tóc khô xơ, thiếu độ ẩm. Giúp mái tóc trở nên giàu sức sống, giảm hẳn khô xơ và chẻ ngọn do thiếu độ ẩm. Giúp sợi tóc giữ được độ ẩm bên trong khi gặp các điều kiện thời tiết hay môi trường xung quanh.

3. Repair-Me: dòng Gội xả chuyên phục hồi "Hư tổn", có tính năng mạnh nhất là điều trị và cung cấp 1 lượng dưỡng tóc giúp phục hồi các mái tóc bị hư tổn do thời tiết và môi trường. Với các mái tóc bị hư tổn nặng do thiếu sự chăm sóc hoặc trong các môi trường khắc nghiệt thì Repair-Me chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

4. Plumping: dòng Gội xả "Tăng phồng", tăng độ dày cho cái mái tóc mỏng, giúp cái mái tóc mỏng trông dày dặn hơn, chắc khỏe hơn. Và khi sử dụng các sản phẩm tạo kiểu trông sẽ phồng, và nếp đẹp hơn rất nhiều.

5. Young-Again: dòng Gội xả "Trẻ hóa", cung cấp sự phục hồi cho mái tóc lão hóa do thời gian, hoặc điều kiện môi trường, giúp mái tóc chống lại sự oxy hóa từ bên trong. Bảo vệ mái tóc dài lâu, cho bạn sự tươi trẻ lâu hơn từ trong ra ngoài.

Chúng tôi sẽ review chi tiết tính năng và tác dụng của từng dòng cụ thể ở 1 bài viết sau. Các bạn đón xem nhé!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị