MORRIS MOTLEY - Zuy Minh HairSalon - Modern Pompadour HairStyle - Huy Quốc

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MORRIS MOTLEY - Zuy Minh HairSalon - Modern Pompadour HairStyle - Huy Quốc

TẾT này Youtuber Huy Quốc để kiểu Tóc gì????

Hãy cùng Man's Styles ghé Zuy Minh Hair Salon để xem a chàng Youtuber - Hair Vlogger Huy Quốc chọn cho mình kiểu tóc gì, màu tóc gì để chơi Tết năm nay nhé - Let's Go!!!!

* Zuy Minh Hair Salon - địa chỉ: số 106, khu tập thể C3 Trung Tự, Kim Liên, Hà Nội (ngay đối diện KFC Phạm Ngọc Thạch)

Link Fanpage Zuy Minh - https://www.facebook.com/Zuy-Minh-283586432073458/

* Huy Quốc - Youtuber nổi tiếng với tài ăn nói cũng như mái tóc Pompadour đã thành thương hiệu

Link kênh Youtube Huy Quốc - https://www.youtube.com/channel/UC-keceaOu8ZgDtri7UGAnEw

Kiểu tóc Pompadour được Fade nhẹ 2 bên Side, giúp tăng độ trẻ trung cũng như hiện đại hơn, vì vậy kiểu tóc mới có tên là Modern Pompadour

Độ phồng cao chính là nét ấn tượng cũng như đặc điểm dễ nhận thấy nhất của kiểu tóc này - vì vậy mái tóc cần được sấy kĩ trước khi vuốt, để có được độ phồng tốt, cũng như lựa chọn sản phẩm tạo kiểu phù hợp, giúp giữ được độ phồng cao cho kiểu tóc

Nhiều người chỉ quá chú trọng vào chọn lựa sản phẩm tạo kiểu phù hợp với chất tóc, với kiểu tóc, nhưng lại thường bỏ qua các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp: như dầu gội, xả, hay dưỡng tóc.....Đây là 1 thói quen hết sức sai lầm, vì sản phẩm tạo kiểu dù sao sinh ra cũng chỉ có mục đích chính là tạo kiểu, ko thể làm giúp thêm các chức năng như kiềm dầu, làm sạch, chống rụng tóc hay tăng phồng cho tóc..... như các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng được.

Chọn cho mình 1 chai dầu gội, xả phù hợp với chất tóc, thì không chỉ giúp làm sạch mái tóc, tẩy rửa bụi bẩn, build-up của các sản phẩm tạo kiểu, hay cặn dầu thừa trên tóc, thì sản phẩm dầu gội xả phù hợp còn giúp bạn dưỡng cho mái tóc cân bằng độ PH, cân bằng và kiềm dầu thừa tiết ra, giúp mái tóc khỏe hơn, sạch hơn, qua đó sẽ giúp tăng độ phồng cho tóc, độ đàn hồi, và giúp các sản phẩm tạo kiểu phát huy tối đa hiệu năng trên tóc của bạn.

Mái tóc của Huy Quốc đã được làm sạch sâu với dầu gội Clay Conditioning Shampoo - dầu gội kiêm xả của MORRIS MOTLEY, giúp cân bằng dầu và tăng độ phồng cho mái tóc rất tốt. Độ phồng tốt  mới giữ được cho kiểu tóc Modern Pompadour chất lượng như thế này.

Sau khi cắt, mái tóc được gội lại nhẹ bằng dầu gội xả dưỡng 3 trong 1 - Treatment Cleansing Oil của MORRIS MOTLEY.

Treatment Cleansing Oil dạng tinh dầu, nhẹ, mượt, khi lên tóc gặp nước sẽ hóa lỏng thành dạng trắng sữa , thấm sâu và rất nhanh lên tóc, vừa gột rửa nhẹ nhàng, vừa thay thế lượng cặn dầu bẩn trên tóc bằng tinh dầu Jojoba tự nhiên rất cần thiết và tốt cho tóc mượt và khỏe.


Chai dầu gội Clay Conditioning Shampoo cũng như Treatment Cleansing Oil của MM hoạt động rất ấn tượng trên tóc nhuộm, ko làm phai màu hay đổi màu nhuộm.

Màu tóc được nhuộm màu Nâu vàng sáng nhẹ, giúp tăng Tone sáng cho da, giúp tăng độ trẻ trung, ấn tượng hơn cho khuôn mặt và kiểu tóc.

Matte Styling Balm - sản phẩm tạo kiểu tóc mới nhất tới từ thương hiệu MORRIS MOTLEY, với độ đầm của chất sáp nhưng vẫn rất nhẹ giúp tăng độ dày khối, độ phồng của mái tóc, cũng như tạo Texture rất mềm mại, độ bồng bềnh và cảm giác lùa tay trên tóc rất đặc trưng của Balm. 

Matte Styling Balm - sản phẩm Balm mới nhất, là phiên bản TSB - Treatment Styling Balm của năm 2020, và sẽ thay thế hoàn toàn cho TSB (bản Balm trắng huyền thoại) kể từ năm 2020. 

Matte Styling Balm - là 1 bản nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài, từ hiệu năng, lẫn công thức bên trong sản phẩm, cho tới nâng cấp lên vỏ thủy tinh đen Handmade, cũng như hộp giấy bên ngoài thay đổi hoàn toàn thành màu đen - khẳng định sự lột xác của 1 thương hiệu, nâng cấp để vươn lên 1 tầm cao mới.

MM Hair Thickening Tonic - chai xịt hỗ trợ tạo kiểu, kiêm Tonic dưỡng sâu và chống rụng tóc, tăng độ phồng và bảo vệ nhiệt, chống tia UV rất tốt cho tóc

Với tay nghề của Zuy Minh, kiểu tóc Modern Pompadour gần như ko có góc chết, mọi góc đều được xử lí khéo léo và kĩ càng. Phần gáy fade nhẹ, đuổi và ôm vào đầu rất tự nhiên.

Các bạn thấy kiểu tóc này của Huy Quốc ra sao, có đẹp và hợp thời thượng???

Các bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc cho Tết này chưa, Tết đến đít rồi đấy, chọn đúng Tay kéo, chọn đúng sản phẩm tạo kiểu Tóc chính là chọn cho mình 1 cái Tết ấm no, bảnh bao đấy.

Chọn sai thì chỉ có mà.......mất TẾT.

Hãy sáng suốt như Youtuber Huy Quốc 🧨🧨🧨


Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✅ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị