Cách chăm sóc và tạo kiểu tóc Short Quiff * Man's Styles * Morris Motley & Olaplex * Zuy Minh Hair Salon * Phần 1

Viết bởi Hưng Phan Việt vào
Cách chăm sóc và tạo kiểu tóc Short Quiff * Man's Styles * Morris Motley & Olaplex * Zuy Minh Hair Salon * Phần 1
 
Sau bao thời gian phải giãn cách, chống Dịch, các bạn đã được cắt tóc hết chưa nào???
 
Cùng Man's Styles khoe kiểu tóc mới nhất sau bao ngày tháng chờ đợi được cắt nào, được gặp lại người Thợ cắt tóc thân quen thật sướng biết bao! 
 
Kiểu tóc Short Quiff này đối ngược hoàn toàn lại hình ảnh của số đông chúng ta trong suốt thời gian đại dịch Covid hoành hành, phải cách li trong nhà, người thì chọn cho mình kiểu tóc buzz, hoặc cạo trọc cho gọn gàng mát mẻ, người thì chọn cách nuôi và để tóc dài vì không được cắt........Vì vậy xuống tóc ngắn Short Quiff là lựa chọn phù hợp ngay khi được hết giãn cách. 1 kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi, và gần như là hợp với mọi kiểu gương mặt, mọi chất tóc, có độ linh hoạt khi sử dụng rất cao.
 
Với sự tương phản rõ ràng giữa 2 bên Side được High Fade gọn gàng, cùng phần tóc mái được cắt ngắn, vuốt dựng cho hiệu ứng Texture và Volume đẹp mắt, mang lại cho bạn sự trẻ trung, khỏe mạnh, khoe hết sự nam tính.
 
 

💈 Sản phẩm sử dụng:

📌 Gội xả Olaplex: No.4 + No.5 - chuyên phục hồi liên kết, tăng cường liên kết sợi tóc, chống rụng, chống đứt gãy tóc rất hiệu quả, tăng độ chắc khỏe và độ phồng cho mái tóc của bạn.

Dòng sản phẩm Olaplex là Unisex, có thể dùng tốt trên cả tóc Nam, lẫn tóc Nữ, hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho tóc và cả da đầu của bạn. Với hàm lượng dưỡng chất rất nhiều, cùng công nghệ độc quyền chuyên nối các liên kết lưu huỳnh sâu bên trong sợi tóc, giúp mái tóc chắc khỏe sâu từ bên trong, chống rụng, chống đứt gẫy cực kì hiệu quả.

Olaplex dùng tốt cho cả mái tóc bình thường, cho tới tóc hư tổn, khô xơ hay gãy rụng, và đặc biệt tốt trên những mái tóc tẩy nhuộm, hay hư tổn vì sử dụng hóa chất. 

📌 PreStyling + Dưỡng Olaplex: No.6 + No.7 - cặp sản phẩm cấp độ ẩm, cấp lớp dưỡng tinh dầu bọc bảo vệ sợi tóc, giúp tóc khóa ẩm, lưu giữ đủ độ ẩm bên trong sợi tóc để luôn mượt mà, bồng bềnh, và có thêm 1 lớp dưỡng tinh dầu bọc ra bên ngoài sợi tóc giúp chống lại các hư tổn từ môi trường bên ngoài như tia UV....

No.6 - Có thể dùng như 1 lớp kem xả khô cho tóc, có thể vuốt lên tóc bất cứ thời điểm nào trong ngày, bất cứ khi nào tóc bạn cảm thấy khô hay mất đi độ ẩm cần thiết. Sau khi vuốt No.6 lên tóc dưỡng ẩm, bạn ko cần phải gội hay xả lại tóc, mà giữ nguyên lớp dưỡng ẩm đó trên tóc, giúp làm mềm mượt, bồng bềnh hơn.

No.7 tih dầu dưỡng bọc sợi tóc bằng 1 lớp dưỡng chất, vừa làm mượt, mềm tóc, vừa chống hư tổn từ nhiệt máy sấy, tia UV từ mặt trời và các tác nhân nguy hiểm cho tóc khác từ môi trường. Cả No.6 và No.7 đều có thể dùng làm PreStyling - hỗ trợ tạo kiểu, vì tạo ra 1 lớp build up nhẹ nhàng, thấm sâu vào sợi tóc, có thể tạo nếp nhẹ nhàng, tự nhiên.

📌 Sản phẩm tạo kiểu: Morris Motley - Strong Matte Styling Balm 2021

Hướng khô nhẹ, gốc Clay nhưng dạng cream mềm nên đánh tan rất dễ, cũng như thấm nhanh và sâu vào tóc, đầm và cho độ giữ nếp tốt, và độ tự nhiên, độ bồng tóc cũng tốt.

Hoàn toàn tự nhiên, hàm lượng dưỡng nhiều, nên Strong Balm giúp dưỡng và tăng độ phồng, độ dầy khối tóc rất tốt. Cùng mùi hương Cam chanh, Vanille tạo ra Note mùi Coke huyền thoại.

🟦 Morris Motley - thương hiệu về sản phẩm tạo kiểu tóc luôn đứng Top đầu của thế giới đến từ Úc, suốt 10 năm qua MM luôn chứng tỏ vị thế độc tôn của mình bằng hàng loạt sản phẩm chất lượng, mang tính biểu tượng và huyền thoại như Treatment Styling Balm, hay giờ là Matte Styling Balm, Strong Styling Balm hay Shine Styling Balm MM Pomde.......với hiệu năng vượt trội, cùng hàm lượng dưỡng chất rất tự nhiên giúp mái tóc bạn khỏe mạnh hơn, tự nhiên hơn rất nhiều.

🟦 Olaplex - thương hiệu chăm sóc, phục hồi tóc Top đầu thế giới của Mỹ. Sản phẩm được sáng lập bởi 2 tiến sĩ người Mỹ là Craig HawkerEric Pressly nghiên cứu trong rất nhiều năm tạo thành. Đến tháng 12/2014 Olaplex chính thức được ra mắt tại thị trường Mỹ. Rất may mắn ở một thời gian sau đó các sản phẩm của Olaplex được mọi người đón nhận và được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. 

Ngoài ra, Olaplex cũng tạo một tiếng vang lớn cho thế giới khi vào năm 2015 đạt giải thưởng “Sản phẩm cải tiến nhất dành cho mái tóc” tại Lễ trao giải sáng tạo ngành làm đẹp do Tạp chí Refinery bình chọn.

Hiện, Olaplex đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên khắp thế giới. Đồng thời trở thành giải pháp hàng đầu cho công dụng chăm sóc tóc, phục hồi tóc hư tổn.

--------------------------
✔️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức của MORRIS MOTLEY và Olaplex tại Việt Nam.

✔️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY và Olaplex tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị