Fukaeri BarberShop * 2019 * MORRIS MOTLEY * Quiff HairStyle * 1 Kiểu tóc 2 phong cách

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Fukaeri BarberShop * 2019 * MORRIS MOTLEY * Quiff HairStyle * 1 Kiểu tóc 2 phong cách

Fukaeri BarberShop * 2019 * MORRIS MOTLEY * Quiff HairStyle * 1 Kiểu tóc 2 phong cách

Cùng 1 kiểu tóc Quiff trẻ trung, hiện đại, chỉ với 1 chút thay đổi trong việc Fade 2 bên side, tay kéo Fukaeri đã thể hiện được 2 kiểu tóc với 2 phong cách - 1 lịch lãm và 1 năng động, cùng đều rất trẻ trung và phong cách.

Cách phối kiểu tóc này sẽ là 1 lựa chọn ko hề tồi để các bạn tham khảo, kiểu Quiff số 1 sẽ phù hợp với các bạn hướng tới phong cách lịch lãm, cân bằng, có thể linh hoạt đi chơi, đi học hay đi làm, trẻ trung và dễ phối trang phục quần áo.

Với kiểu tóc Quiff số 1, độ phồng của tóc cũng như độ sóng Texture trên tóc là điều quan trọng nhất, vì vậy sản phẩm tạo kiểu được sử dụng là Treatment Styling Balm - với chất sáp kem mềm, mịn và rất nhẹ, cho áp lực lên tóc nhẹ nhất, giúp mái tóc có độ bồng bềnh rất tự nhiên, cùng cảm giác rất êm ái.

Sản phẩm tạo kiểu tóc hảo hạng Treatment Styling Balm - top đầu trong các sản phẩm tạo kiểu hiện nay trên thế giới - tới từ thương hiệu hàng đầu MORRIS MOTLEY

Kiểu tóc Quiff số 2 được Fade sát hơn, để trắng hơn 2 bên side, tạo sự tương phản rõ rệt, cho ấn tượng về sự năng động, khỏe khoắn cho bạn mẫu. Kiểu tóc này rất hợp với những bạn theo phong cách thể thao khỏe khoắn, hay chỉ đơn giản để tôn lên sự trẻ trung, cũng như tính cách hiện đại của các bạn.

Nét khỏe khoắn thể hiện rõ trên kiểu tóc, cùng gương mặt 

Kiểu tóc này hợp với các bạn nam có gương mặt góc cạnh, vì khi Fade sát 2 bên side, các góc của gương mặt bạn sẽ được lộ ra, tôn lên vẻ nam tính

Kiểu tóc Quiff số 2 - với 2 bên side được Fade sát này, độ dựng của phần mái tóc, cùng như độ ôm của side sẽ rất quan trọng, vì vậy sản phẩm tạo kiểu đươc sử dụng ở đây là TSB 02 - sản phẩm mới nhất của thương hiệu MORRIS MOTLEY

TSB 02 - Strong Hold  với độ giữ nếp cao hơn Balm, cũng như Matte Finish, độ hoàn thiện bóng mờ

Các góc được Fade khỏe khoắn, tôn lên vẻ nam tính rạng rỡ 

Độ chuyển rất mượt mà, thể hiện sự kĩ càng và khéo léo trong skill Fade của người Barber

Phần xoáy được vuốt, và tạo Tex tự nhiên, góp phần tạo nên 1 kiểu tóc tổng thể hài hòa

Người Barber thường rất chú trọng vào khâu Fade, và tôi đã được chứng kiến, và phải công nhận là Fukaeri thực sự rất chú tâm khi Fade, đặc biệt kĩ và tỉ mẩn trong quá trình Fade - kết quả của sản phẩm đã chứng minh tất cả

Có thể thấy là gần như kiểu tóc này quá phù hợp với gương mặt, cũng như chất tóc của bạn mẫu, mọi góc đều toát lên vẻ nam tính, góc cạnh

Kiểu tóc này có thể sử dụng rất đa dạng trong nhiều mọi hoàn cảnh, đi làm, đi chơi, hay kể cả việc đi tiệc, vãn sẽ giúp bạn toát lên sự tự tin tuyệt đối, cùng phong cách trẻ trung, sôi nổi

Fukaeri BarberShop: số 27 dốc Tam Đa, Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội - nơi các bạn sẽ có những trải nghiệm độc đáo, với sự thân thiện, nhẹ nhàng và cực kì chu đáo của bạn Sơn Fukaeri, cũng như đội ngũ ae Barber trẻ trung và cũng tài năng của quán.

Kiểu tóc Quiff với 2 biến thể khác nhau mà chúng tôi mang tới trong Clip này sẽ bổ sung cho bộ sưu tập các kiểu tóc, cũng như bộ sưu tập các "tay Kéo tài năng" của Man's Styles. Chúng tôi luôn muốn mang tới cho các bạn thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất, trẻ trung nhất, bảnh bao nhất.


Các sản phẩm "chăm sóc Tóc" và "tạo kiểu Tóc" cao cấp, hoàn toàn tự nhiên từ thương hiệu MORRIS MOTLEY - hàng đầu thế giới, đã được sử dụng để tạo nên kiểu tóc Medium Quiff này:

Bạn đã chọn cho mình 1 kiểu tóc phù hợp nhất? Bạn đã chăm sóc tóc mình 1 cách tốt nhất, và đúng nhất? Bạn đã chọn đúng sản phẩm tạo kiểu phù hợp với kiểu tóc và mái tóc mình??????

Man's Styles sẽ giúp bạn trả lời tất cả những câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi trở thành 1 người đàn ông phong cách, đẹp zai tóc tai chuẩn mực .

 Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

 Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị