MAN'S STYLES xin giới thiệu TOBI BarberShop * Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đam mê tóc tại Nghệ An

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MAN'S STYLES xin giới thiệu TOBI BarberShop * Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đam mê tóc tại Nghệ An

💈 MAN'S STYLES xin giới thiệu đến các bạn 1 Clip mới tinh, rất chất lượng và ấn tượng từ miền Trung - TOBI BarberShop.

💈 Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự sáng tạo luôn tìm tòi của Bảo Long (hay còn gọi là Tobi) luôn muốn nâng cấp khả năng cắt, cũng như tìm các sản phẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường cho các khách hàng của TOBI BarberShop.

📛 TOBI BarberShop - https://www.facebook.com/tobibarberhouse/
📛 Hotline - 0981666007
📛 73 Lê Hồng Phong, Tp Vinh, Nghệ An.


Các sản phẩm sử dụng:
◽️ HAIR CARE - Sản phẩm Gội và xả 2 trong 1: ANTI-DANDRUFF CONDITIONING SHAMPOO : gội sạch vừa đủ, nhẹ nhàng, giúp cân bằng bã nhờn, dầu trên tóc và da đầu. Ngăn ngừa vi khuẩn và Nấm trên da đầu. Đặc biệt là sản phẩm có tính năng chuyên trị Gàu mạnh mẽ, giúp cho các mái tóc bị Gàu hay da đầu nhạy cảm tạo ra Gàu sẽ không còn bị khó chịu, hay mặc cảm nữa. Mùi hương Gỗ Hinaki Nhật Bản, tone mùi trầm, ấm cho cảm giác rất dễ chịu, cùng với độ bám tỏa rất lâu trên tóc - trải nghiệm thực tế Anti-D bám tỏa trên tóc trên 8 giờ đồng hồ - thật sự là ấn tượng.

Anti-D là sản phẩm Gội xả 2 trong 1 mới nhất, mới ra mắt của MORRIS MOTLEY

◽️ STYLING PRODUCT - sản phẩm tạo kiểu: STRONG MATTE STYLING BALM : dùng để finish, vuốt chốt form, chốt Texture cho kiểu tóc. Giúp cố định form tóc tốt hơn, tăng độ giữ nếp cho mái tóc.

STRONG MATTE STYLING BALM chính là phiên bản nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài, từ công thức hiệu năng lẫn vỏ hộp của phiên bản TREATMENT STYLING BALM 02- hay TSB 02 mới ra mắt thời gian gần đây của MORRIS MOTLEY.

STRONG MATTE STYLING BALM có độ khô nhất trong 3 phiên bản BALM 2020, hướng khô nhẹ nhưng vẫn giữ được độ tự nhiên vốn có của BALM, giúp làm căng mái tóc, có khả năng kiềm dầu trung bình, giúp tăng độ phồng, tăng Texture cho tóc. STRONG MATTE STYLING BALM có độ đầm hơn so với MATTE STYLING BALM, cho khả năng giữ nếp, giữ form tóc tốt hơn so với MATTE STYLING BALM  


Các bạn đã quen dùng Balm rồi, hay những bạn lần đầu sử dụng đã biết cách dùng Balm như thế nào cho hiệu quả nhất chưa nào? Đây là cách dùng Balm được chính Rob Mason - Founder của MM, và người tạo ra Balm huyền thoại hướng dẫn:


Balm có thể vuốt được trên cả tóc ẩm và khô, nhưng nên vuốt lên nền tóc ẩm sẽ tốt hơn, sẽ giúp Balm thấm đều và tốt hơn vào tóc, cũng như có độ ẩm sẽ làm giảm độ khô nhanh của Balm trên tóc, giúp việc tạo kiểu tóc dễ dàng hơn, không bị rít khi vuốt, giảm hẳn độ đứt gãy, hay rụng tóc khi tạo kiểu.
✅ Sau khi vuốt lớp Balm thứ nhất trên nền tóc ẩm, dùng máy sấy, sấy gió hoặc sấy nóng tùy theo nhu cầu của bạn. Mục đích để lớp Balm này thấm sâu vào trong tóc, cũng như làm khô và căng tóc, giúp đóng form kiểu tóc của bạn.
✅ Vuốt phủ thêm 1 lớp Balm thứ hai, là lớp "finish", cố định form tóc, tăng độ giữ nếp cho kiểu tóc của bạn.
✅ Với những bạn hay phải hoạt động mạnh ngoài trời, hay phải đội mũ bảo hiểm nhiều, liên tục, có thể dùng thêm Gôm để giúp tăng độ đầm chắc, độ giữ nếp cho tóc sau khi sử dụng Balm.

Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLESTOBI BarberShop. Chúng tôi sẽ khiến các bạn bất ngờ đó.


✳️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị