PACINOS - Zuy Minh Salon - Hai Kiểu Tóc Short Quiff + Messy Sidepart - Hai Barber Trong Cùng 1 Nốt Nhạc

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
PACINOS - Zuy Minh Salon - Hai Kiểu Tóc Short Quiff + Messy Sidepart - Hai Barber Trong Cùng 1 Nốt Nhạc

 

Nhắc tới Zuy Minh Hair Salon - chắc ai cũng sẽ chỉ nghĩ tới Zuy Minh, hay có chăng những người khách thân quen của tiệm sẽ biết tới Minh Việt, hay Quốc Khánh nữa. Nhưng hôm nay Man's Styles sẽ giới thiệu tới cho các bạn 2 gương mặt trẻ, 2 Barber trẻ nữa của Zuy Minh Hair Salon - Anh Quân Thế Đạt aka Đạt Be.

Barber Thế Đạt aka Đạt Be - 1 gương mặt mới được chính Zuy Minh đào tạo, khá rụt rè ít nói, nhưng lại rất cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo khi cắt. Nói ít và làm nhiều là tác phong của Đạt Be, khách hàng mới có thể hơi e ngại, nhưng khi ngồi xuống Ghế cắt thì sẽ dần nhận thấy sự chu đáo và tỉ mỉ của Đạt trong từng đường kéo.

Barber Anh Quân - với độ tuổi trẻ nhất trong số các thành viên của Team Zuy Minh Salon, nhưng số năm gắn bó với cửa hàng của Quân ko hề ít như độ tuổi. Nhìn 2 cánh tay có hình xăm của Quân, chắc ít ai nghĩ đây cũng là 1 chàng trai rụt rè, ít nói nhưng rất chú tâm trong công việc. Tác phong cẩn thận, chú ý tới từng chi tiết khi cắt là điểm mạnh nhất của chàng trai này.

Hai Barber mới cùng xuất hiện cùng nhau trong 1 lần cắt, 1 clip cắt với hai kiểu tóc khác nhau - Messy Sidepart (hay còn gọi là Sidepart rủ) cùng Short Quiff, 2 trong số những kiểu tóc HOT 2021 đang là Trend được các bạn trẻ hết sức yêu thích.

Short Quiff - kiểu tóc rất phù hợp cho mùa Hè nắng nóng, với độ dài vừa đủ, gọn gàng, với 2 bên được MideFade vừa đủ, cho độ tương phản, trẻ trung. Với sản phẩm tạo kiểu PACINOS Dryfi, cho hiệu quả độ phồng và Texture tốt cho kiểu tóc, cùng độ tự nhiên, và linh hoạt với Mũ bảo hiểm tốt.

Messy Sidepart - Sidepart rủ với màu tóc tẩy nhuộm sáng, sẽ giúp đẩy tone làn Da của bạn sáng hơn, giúp gây ấn tượng cũng như sự trẻ trung với người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với đặc thù của tóc tẩy nhuộm thì sản phẩm PACINOS Define với 1 độ ẩm nhẹ, cùng sự linh hoạt sẽ cân bằng được độ ẩm cho tóc, cũng như độ phồng, Texture bồng bềnh tự nhiên.


Các sản phẩm sử dụng:

🔹  Gội Xả: Dầu gội xả 2 trong 1 cân bằng Dầu PACINOS Shampoo 2N1.

Dầu gội và xả 2 trong 1 của PACINOS - Shampoo2N1 hoàn toàn tự nhiên, ko chứa Sulfate hay Paraben, có công năng cân bằng Dầu tốt, an toàn cho tóc và da đầu, ko gây kích ứng hay Gàu.

Với hương thơm thanh mát, dễ chịu của Lô hội, Shampoo2N1 cho cảm giác rất "fresh" khi dùng, không chứa Bạc Hà nên dùng được cho cả các mái tóc nhuộm mà ko làm phai màu nhuộm.
 

🔹  Hỗ trợ tạo kiểu (PreStyling): Bột khô tạo phồng, tăng Texture cho tóc - PACINOS Texture Powder.

Chai PreStyling dạng bột của PACINOS, giúp thấm hút nhanh Dầu và độ ẩm trên tóc, giúp mái tóc có độ căng phồng tốt hơn, độ nhám giúp bám sáp hơn. Qua đó vừa tăng độ phồng, sóng tóc cũng được tăng hơn, giúp cho kiểu tóc trở nên ấn tượng.

🔹  Hỗ trợ tạo kiểu (PreStyling): Chai xịt giúp tạo phồng, tăng Texture cho tóc - PACINOS Freeze.

Trái với chai PreStyling dạng Bột, thì Freeze của PACINOS lại có dạng xịt, vừa giúp tăng độ kết dính của mái tóc, vừa giúp tăng độ phồng, độ bám của sản phẩm tạo kiểu, cùng khả năng bảo vệ nhiệt tốt, chống lại nhiệt máy sấy, và tia UV, bảo vệ mái tóc bạn.


🔹  Sáp tạo kiểu - kiểu tóc ShortQuiff: dạng mờ tự nhiên - matte paste PACINOS Dryfi.

Sản phẩm tạo kiểu PACINOS Dryfi mới nhất 2021 của hàng, dạng matte paste mềm, tự nhiên, cho độ bóng mờ trên tóc, với độ kết dính khá tốt, cộng với độ linh hoạt tự nhiên, giúp tăng độ bồng của mái tóc, vừa cho khả năng restyle tốt, chống trọi với mũ bảo hiểm tốt.

 

🔹  Sáp tạo kiểu - kiểu tóc Messy Sidepart: dạng hơi bóng nhẹ tự nhiên - cream PACINOS Define.

Sáp tạo kiểu PACINOS Define - với dạng kem mềm, có độ ẩm nhẹ, độ bóng nhẹ tự nhiên trên tóc, giúp cung cấp và bù ẩm cho các mái tóc khô, hoặc mái tóc tẩy nhuộm luôn cần phải duy trì độ ẩm cho tóc. Giúp kiểu tóc của bạn trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt, với độ bồng và Texture trên tóc tốt, cùng khả năng restyle ổn với mũ bảo hiểm chính là những điểm mạnh của sản phẩm này.


📛 Zuy Minh Hair Salon - https://www.facebook.com/Zuy-Minh-283586432073458/
📛 Ngõ 46C Trung Tự, Phòng 106 khu tập thể C3, Kim Liên, HN.

Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLESZUY MINH Hair Salon

Chúng tôi tự tin với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc và tạo kiểu Tóc, sẽ giúp các bạn có 1 kiểu tóc đúng như ý muốn.
--------------------------
✳️ MAN'S STYLES - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của PACINOS tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm PACINOS tại MAN'S STYLES đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.
---------------------------
✅Website: https://mansstyles.com
✅ Page: https://www.facebook.com/MansStylesVn
✅ Instagram: https://www.instagram.com/man_s_styles/
✅ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCosylG6fv3GjWDpbMRhyv5A
✅ Hotline: 0949998487
✅ Địa điểm: 42A Yên Phụ lớn (từ khách sạn Pacific rẽ phải, đi 300m, ngay dưới chân cầu Đi Bộ)


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị