Quà 1-6 dành tặng “các bé thiếu nhi” của MORRIS MOTLEY

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Quà 1-6 dành tặng “các bé thiếu nhi” của MORRIS MOTLEY

🎁 Quà 1-6 dành tặng “các bé thiếu nhi” của MORRIS MOTLEY

Tất cả các đơn hàng PreOrder MM REBRANDING 2020 đã được MAN’S STYLES cho lên đường từ sáng 31/5, hàng sẽ tới tay các bạn trong ngày 1/6 và 2/6. Trừ những đơn có MM Pomade (vì hãng chưa nấu xong sản phẩm này, sẽ có hàng trong thời gian tới), và các sản phẩm lọ chiết sẽ được ship tới các bạn chậm hơn vài ngày (vì chúng tôi cần chuẩn bị làm và in nhãn chiết + thời gian chiết sản phẩm)

4 trong 5 sản phẩm mới nhất trong đợt phát hành MM Rebranding 2020 đã có mặt tại MAN'S STYLES - đầu tiên tại Việt Nam

Cho đến giờ rất nhiều Fan MM đã PreOrder sớm đã nhận được hàng nóng tới tay rồi, chúng tôi đang nhận được các feedback của các bạn, tâm trạng chung là rất phấn khích

Hàng nóng mà phải chờ đợi suốt 2-3 tháng trời vì con Covid nên là anh em rất hóng, giờ thì bung lụa thôi nào.

Khá là tiếc vì chúng tôi đã nhận được hàng đầu tiên và từ rất sớm từ MM, nhưng vì vướng dịch Covid đang căng tại Úc, mà các chuyến bay về Việt Nam liên tục bị hủy và hoãn bay. Chứ nếu không chúng ta đã được trải nghiệm MM 2020 sớm hơn 2 tuần rồi.

Hàng của MAN'S STYLES vì vướng dịch Covid bên Úc mà phải nằm chờ lại vì các chuyến bay về VN bị delay liên tục, ảnh hưởng tới thời gian giao hàng, và bắt các ae phải chờ lâu hơn mất 2 tuần trời.

MAN’S STYLES chân thành cám ơn tất cả các bạn, vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Mong là các bạn sẽ tiếp tục hài lòng với những “siêu phẩm” MM 2020 này.

Các bạn chưa PreOrder sớm thì cũng đừng thấy thiệt thòi nhé, hiện nay chúng tôi vẫn đang có trợ giá cho ae trải nghiệm sản phẩm MM cao cấp nhất hiện nay đó - chỉ 990k/sp so với giá gốc hãng 1090k/sp. 

Hãy nhanh tay sở hữu sớm cho mình những sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc hảo hạng tới từ Úc, với mức giá yêu thương nào.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị