MAN'S STYLES * MORRIS MOTLEY * Kiểu tóc MESSY SIDEPART * SIDEPART RỦ *HOT TREND 2021 * Zuy Minh Hair Salon

Viết bởi Hưng Phan Việt vào
MAN'S STYLES * MORRIS MOTLEY * Kiểu tóc MESSY SIDEPART * SIDEPART RỦ *HOT TREND 2021 * Zuy Minh Hair Salon

🟦 Kiểu tóc MESSY SIDEPART hay còn gọi là SIDEPART RỦ *HOT TREND 2021

Sidepart Rủ, chia ngôi mái rủ, hay kiểu tóc chia ngôi Hàn Quốc..... rất nhiều cái tên để nói lên độ HOT của kiểu tóc này trong năm 2021. Theo xu hướng Men Grooming chung của thế giới, cũng như từ các bộ phim Hot của Hàn Quốc, Trung Quốc hay kể cả Nhật Bản trong thời gian vừa qua đều có sự xuất hiện dày đặc của kiểu tóc Sidepart rủ, góp phần tạo nên xu thế mới cho giới trẻ.

Vẫn là form tóc cơ bản của kiểu tóc Sidepart cổ điển, nhưng được bổ sung thêm hiệu ứng xoăn nhẹ (có thể sử dụng làm xoăn, hoặc hiệu ứng sóng tóc wavy tự nhiên, tùy theo chất tóc của mỗi người) đã làm tăng tính hiện đại, sự ấn tượng cho kiểu tóc Sidepart rủ. Sidepart rủ tôn lên nét lãng tử, lịch lãm, tôn lên sự lả lơi cuốn hút đầy mê hoặc, rất phù hợp cho các bạn nam trẻ trung, hoặc những bạn hướng tới phong cách Hàn Quốc, lãng mạn mà vẫn pha nét bụi bặm Bad Boy.


🔹 Dầu gội xả 2 trong 1: MM Clay Conditioning Shampoo VNY2021 - giúp cân bằng tóc, tăng độ phồng, tăng độ chắc khỏe cho tóc.

Phiên bản VNY2021 mới nhất của CC đã được nâng cấp về cả chất sáp, lẫn hiệu năng, cho độ đồng chất, đều hơn hẳn, cải thiện tình trạng tách lớp, vón cục dưới đáy do hàm lượng Clay của các phiên bản cũ. Qua đó nâng cấp hiệu năng lên tóc hơn hẳn phiên bản cũ 2020.


🔹 Hỗ trợ tạo kiểu (PreStyling): Tinh dầu dưỡng MoroccanOil - cung cấp thêm dưỡng chất chống rụng, giúp tăng phồng cho tóc cũng như bảo vệ và chống lại những hư tổn từ môi trường, tăng độ mềm mượt cho sợi tóc.

MoroccanOil là 1 trong số những tinh dầu dưỡng cao cấp nhất hiện nay, có chất lượng thực tế và hàm lượng dưỡng rất cao. Ngoài khả năng dưỡng và bảo vệ tóc khỏi hư tổn nhiệt máy sấy, và các tác nhân gây hư tổn từ môi trường, MoroccanOil còn có khả năng làm dày tóc, tăng độ phồng cho tóc khi sấy, vì vậy có thể dùng như 1 sản phẩm Prestyling - hỗ trợ tạo kiểu.


🔹 Sản phẩm tạo kiểu: MM SHINE STYLING BALM VNY2021 - phiên bản mới 2021, sản phẩm tạo kiểu mới nhất của MM. Phiên bản Shine Balm VNY2021 đã khắc phục triệt để nhược điểm của bản cũ 2020 ở độ khô rít, chất sáp mềm hơn hẳn, mượt hơn, bổ sung thêm nhiều độ ẩm hơn bản 2020, qua đó khi đánh ra tay, hay lên tóc cho cảm giác tự nhiên hơn hẳn, dễ chịu và không còn hơi khô và rít như bản cũ.

Cảm nhận lên tóc là rõ ràng, Shine Balm VNY2021 cho độ ẩm, độ mượt hơn hẳn bản cũ 2020 vốn tồn tại nhược điểm là hơi khô và rít khi mới vuốt lên tóc.

Tem và vỏ của các sản phẩm Limited đều được MMMan's Styles đầu tư kĩ lưỡng hơn bản thường, cũng như chất lượng sản phẩm bên trong vậy

🟦 Morris Motley - thương hiệu về sản phẩm tạo kiểu tóc luôn đứng Top đầu của thế giới đến từ Úc, suốt 10 năm qua MM luôn chứng tỏ vị thế độc tôn của mình bằng hàng loạt sản phẩm chất lượng, mang tính biểu tượng và huyền thoại như Treatment Styling Balm, hay giờ là Matte Styling Balm, Strong Styling Balm hay Shine Styling Balm MM Pomde.......với hiệu năng vượt trội, cùng hàm lượng dưỡng chất rất tự nhiên giúp mái tóc bạn khỏe mạnh hơn, tự nhiên hơn rất nhiều.

⛔️ Barber: ZUY MINH.
⛔️ Zuy Minh Hair Salon Zuy Minh Hair Salonhttps://www.facebook.com/Zuy-Minh-283586432073458/
⛔️ Ngõ 46C Trung Tự, Phòng 106 khu tập thể C3, Kim Liên, HN.
⛔️ Model: Thế Vũ - 1 gương mặt trẻ trung, nam tính - https://www.facebook.com/nthevu97

🟦 Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLESZUY MINH Hair Salon.

🟦 Với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc và tạo kiểu Tóc, chúng tôi tự tin sẽ giúp các bạn có được 1 kiểu tóc đúng như ý muốn.
--------------------------
✔️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✔️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị