Zuy Minh Salon * 2019 * MORRIS MOTLEY * TSB02 * Modern Side Part Hairstyle

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Zuy Minh Salon * 2019 * MORRIS MOTLEY * TSB02 * Modern Side Part Hairstyle

Zuy Minh Salon * 2019 * MORRIS MOTLEY * TSB 02 * Modern Side Part HairStyle

Cùng chiêm ngưỡng sự biến hóa từ kiểu tóc Layer Hàn Quốc sang kiểu tóc chia ngôi Side Part đã được hiện đại hóa bằng Fade nhẹ 2 bên Side, mang lại sự trẻ trung, cá tính và đầy phong cách. Dưới tay kéo kĩ thuật của Zuy Minh, 1 trong những tay kéo đã định hình phong cách cùng tài năng trong giới Tóc tai suốt những năm vừa qua.

 Zuy Minh Salon: số 106, khu tập thể C3, Trung Tự, Kim Liên, Hà Nội (ngay gần KFC Phạm Ngọc Thạch)

 Các bạn muốn đặt lịch cắt hay làm hóa chất hãy inbox hoặc alo thẳng cho số Hotline của Page Zuy Minh 

 Các sản phẩm MORRIS MOTLEY đều luôn có mặt nhanh nhất, và đầu tiên tại Salon Zuy Minh phục vụ trải nghiệm của các bạn.


Thầy phù thủy Tóc - Zuy Minh, rất mạnh trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt và form đầu của riêng mỗi người khác nhau, chứ ko cắt theo công thức rập khuôn. TSB 02 lên tóc Zuy Minh cùng kiểu tóc Short Quiff

Với kiểu tóc Modern Side Part này, các bạn có thể biến đổi phong cách ăn mặc sao cho phù hợp với nhiều hoàn cảnh cụ thể, như đi học sẽ kết hợp với sơ mi, quần dài nhẹ nhàng mà vẫn lịch sự. Còn khi đi chơi có thể mix với trang phục quần Jean rách, áo len mỏng hoặc áo phông cá tính, mang lại sự trẻ trung, bụi bặm đầy phong cách.

Độ bồng bềnh rất tự nhiên nhẹ nhàng là điều đặc biệt, và dễ nhận ra nhất của các sản phẩm MORRIS MOTLEY

Sự biến hóa trong lúc tạo kiểu tóc sẽ tạo ra form Side Part lịch lãm nếu bạn dùng lược tạo Tex, chải tạo ra các lọn sóng tóc đều nhau, cho cảm giác ngăn nắp, lịch lãm. Còn nếu dùng tay tạo Tex, sự linh hoạt, tự nhiên trong lọn sóng tóc sẽ cho cảm giác nhẹ nhàng hơn, bồng bềnh, trẻ trung hơn, chọn cách nào sẽ tùy thuộc vào trang phục, công việc hay đơn giản chỉ là cảm xúc của bạn trong lúc vuốt tóc.

Texture rõ, mềm, phồng căng, lùa tay vào cho 1 cảm giác thoải mái, tự nhiên cùng độ đàn hồi trên tóc đúng chất MORRIS MOTLEY

◼️ TSB 02 góp phần quan trọng giúp các kiểu tóc có độ bồng tự nhiên, do áp lực lên tóc rất nhẹ, tạo độ phồng tốt, linh hoạt cho lọn tóc, cùng sóng tóc hết sức tự nhiên, không tạo cảm giác cứng hay gò bò cho form tóc. Khả năng Restyle linh hoạt khi đội mũ bảo hiểm, cùng độ giữ nếp đã được tăng lên là "Strong Hold" của TSB 02 giúp mái tóc bạn có thể giữ nếp ngon lành cho cả ngày dài năng động.

TSB 02 góp phần giúp kiểu Tóc bạn đang để trở nên mềm mại hơn, tự nhiên hơn, cùng rất nhiều dưỡng chất thiên nhiên cao cấp, dưỡng và bảo vệ mái tóc bạn suốt cả 1 ngày dài

2 bên Side được Fade nhẹ nhàng, tạo cảm giác mới mẻ, nhẹ nhàng và trẻ trung hơn so với để Long Trim như kiểu cổ điển

Phần gáy được Fade và vuốt ôm gọn gàng

Vào tay gã phù thủy Zuy Minh thì dường như mọi kiểu Tóc đều trở nên ko có góc chết thì phải

◼️ TSB 02 - Strong Hold - Matte Finish - sản phẩm tạo kiểu tóc tới từ thương hiệu hàng đầu Thế giới MORRIS MOTLEY - Australia, hoàn toàn tự nhiên, công thức đặc biệt với chất lượng hảo hạng ko thể pha trộn.

Nếu bạn muốn ấn tượng hơn, trẻ trung hơn nữa, hãy nhuộm Line, hoặc nhuộm mái tóc mình với màu nâu sáng, kiểu tóc Modern Side part này sẽ hấp dẫn người nhìn hơn nữa

Chân thành cám ơn Model Phùng Quốc Mạnh - 1 gương mặt trẻ đầy hứa hẹn

 Bạn đã dùng thử các sản phẩm MM chưa, nếu chưa biết tới, hay chưa thử ???? thì thực sự là 1 sự lãng phí đó

 Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam. Đến với Man's Styles, các bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí tất cả các sản phẩm mới nhất của MM, cũng như nhận sự tư vấn chuyên sâu từ những người am hiểu nhất về MM. Để giúp các bạn có những cảm nhận chân thực nhất, lựa chọn cho mình những sản phẩm MM phù hợp nhất với mỗi cá nhân.

 Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.

Man's Styles hân hạnh cùng đồng hành với Zuy Minh Salon, cũng như rất nhiều Salon và BarberShop nổi tiếng khác, hãy cùng đón chờ thêm nhiều Clip mới, nhiều kiểu tóc cũng như sản phẩm mới từ chúng tôi, các bạn nhé.

Hãy SubscribeFollow kênh Youtube, PageWebsite của chúng tôi đễ luôn được cập nhật nhanh nhất.




Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị