Kiểu tóc SidePart kết hợp tẩy nhuộm với Olaplex và Morris Motley Rebranding 2023 * Zuy Minh Hair Salon

Viết bởi Hưng Phan Việt vào
Kiểu tóc SidePart kết hợp tẩy nhuộm với Olaplex và Morris Motley Rebranding 2023 * Zuy Minh Hair Salon
 
Cùng nhau đi “TẨY TÓC” làm mới cái giao diện bản thân nào ae ơiiiiiiii 🔥
 

Vẫn là kiểu tóc Sidepart chia ngôi cổ điển, nhưng với 1 chút biến đổi sắc màu, thể hiện sự cá tính, khác biệt, và thêm thật nhiều phần ấn tượng, lột xác hoàn toàn cho kiểu tóc không còn mang hơi hướng cổ điển nữa, mà sẽ trẻ trung, cá tính hơn hẳn. Hãy cùng chúng tôi so sánh kiểu tóc Sidepart với màu đen và sau khi qua "hóa chất" thì kiểu tóc nào đẹp hơn, ấn tượng hơn nào.

Mầu hồng tím khói sáng tạo một điểm nhấn ấn tượng, cho cảm giác trẻ trung, đôi chút nghịch ngợm, nên cũng hơi kén gương mặt + màu da một chút, nên các bạn nào có làn da hơi sậm nên lưu ý nếu ko sẽ bị hiệu ứng ngược làm tương phản mầu da, giảm độ đẹp của gương mặt và kiểu tóc đó nhé. Bạn nào có làn da trắng thì màu này cực kì tôn da, nâng tone cả tóc cả da lên rất đẹp.

Một điều mà mình chắc chắn đa số các bạn dù tẩy nhuộm rồi hay chưa lần nào thử, đó là chất lượng mái tóc sau khi dính " thuốc tẩy" nào là "Nát hết cả tóc", nào là "Tóc xơ, tóc rụng chỉa như chổi xể"..... rất nhiều định kiến như này về việc tẩy nhuộm, chắc chắn sẽ làm nhụt ý chí rất nhiều ae khi muốn thay đổi, nâng cấp bản thân. Hãy cùng Man's Styles hiểu rõ và chính xác hơn về vấn đề tẩy nhuộm tóc này nhé.
 
  • Thứ nhất: chắc chắn sợi tóc khi đã qua hóa chất tẩy tóc, và nhuộm tóc sẽ mảnh hơn, yếu hơn sợi tóc đen gốc rồi, đó là điều chắc chắn ko thể làm khác được. Vì việc tẩy là gọt đi lớp sừng bọc bên ngoài cùng sợi tóc, giúp việc bám màu nhuộm làm thay đổi màu đen gốc của sợi tóc, nên tóc tẩy nhuộm về bản chất sẽ yếu hơn, mong manh hơn so với sợi tóc gốc. Tuy nhiên điều này ko quá đáng ngại nếu bạn biết cách chăm và dưỡng tóc sau khi tẩy nhuộm với đúng sản phẩm tốt, và đủ lượng - ở đây chúng tôi dùng Olaplex - thương hiệu hàng đầu thế giới của Mỹ cho tóc tẩy nhuộm, hay các mái tóc yếu, mỏng, dễ rụng và dễ đứt gãy.
  • Thứ hai: đó là sợi tóc sau khi tẩy nhuộm sẽ "nát bét", sẽ "khô xơ" như chổi xể, tẩy nhuộm xong là tóc "vứt đi".......Định kiến như này là sai bét, chỉ đúng với những ai ko biết chăm sóc tóc tẩy nhuộm đúng cách mà thôi. Chúng ta phải hiểu lí do tại sao và cách xử lí, "nát bét" đó là vì sợi tóc tẩy nhuộm như ở trên mình giải thích rồi, sợi tóc sẽ mỏng, mảnh hơn, do đó cũng sẽ dễ hư tổn hơn khi gặp các tác nhân từ môi trường như tia UV mặt trời, khói bụi... còn "khô xơ" thì với mái tóc đen chúng ta cũng rất dễ gặp chứ chưa nói tới tóc tẩy nhuộm, đơn giản đây chỉ là hiện tượng sợi tóc bị thiếu hụt độ ẩm, chỉ cần bổ sung đúng và đủ độ ẩm cần thiết cho sợi tóc là sẽ không bao giờ phải lo tóc như chổi xể rồi. Bạn cứ thử cho mái tóc tẩy nhuộm đủ độ ẩm cần thiết, kết hợp thêm 1 lớp dưỡng chất bọc lấy sợi tóc, vừa có tác dụng dưỡng, vừa làm mềm mượt, vừa làm 1 lớp bảo vệ mặt ngoài chống lại các tác nhân từ môi trường xem nào, bạn sẽ thấy sợi tóc tẩy nhuộm nó mềm mượt ra sao. Với các sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng khỏe và dày sợi tóc từ Olaplex, chưa bao giờ làm tôi thất vọng.
  • Thứ ba: sau rất nhiều quan niệm sai lầm, và đáng sợ về nhược điểm của việc tẩy nhuộm, thì các bạn có biết những ưu điểm của việc tẩy nhuộm là gì ko nào? Đó là sợi tóc sẽ ngoan hơn, dễ bảo và vào nếp tốt hơn, đẹp hơn sau khi qua "hóa chất" đó. Các mái tóc có màu sẽ luôn lên nếp đẹp hơn, bồng hơn, cũng như ấn tượng hơn hẳn các mái tóc đen. Và thêm 1 ưu điểm nữa của việc hóa chất đó là "sự tiết Dầu" hay còn gọi là bã nhờn trên tóc, bạn nào mà tóc tiết ra nhiều Dầu thì việc thử cho tóc qua hóa chất cũng là 1 cách để giảm hẳn độ tiết dầu trên tóc, sợi tóc căng sạch hơn hẳn đó, và đương nhiên khi tóc căng sạch giảm tiết Dầu thì kết quả là tóc bồng hơn, nhẹ hơn khi vuốt các sản phẩm tạo kiểu, giúp kiểu tóc đẹp hơn, thời gian giữ nếp cũng lâu hơn hẳn. Một trong những sản phẩm mà chúng tôi luôn tin tưởng đó là thương hiệu cao cấp Morris Motley - đến từ Úc, một trong những thương hiệu tốt nhất thế giới cho tóc Nam.
  • Thứ tư: đó là ngồi nhuộm màu thì lâu, mà chơi màu nhuộm thì ngắn, được có 1 thời gian ngắn là "bay hết màu". Điều này đúng, mà cũng sai, nghe thì khó hiểu, nhưng việc bền màu của tóc tẩy nhuộm nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: chất lượng sợi tóc đen của bạn trước khi tẩy nhuộm (tóc càng khỏe bám màu càng lâu hơn), hàm lượng melanin bên trong sợi tóc bạn (càng nhiều melanin sợi tóc tone sáng sẽ càng nhanh ngả vàng hơn), chất lượng thuốc tẩy nhuộm và tay nghề của người thợ tẩy nhuộm tóc cho bạn (điều này chắc chắn đóng 1 vai trò cực kì quan trọng trong việc mái tóc lên màu đẹp như nào, và màu chơi được lâu hay ngắn rồi), và cuối cùng là chu trình chăm sóc, và gội rửa đúng cách, với đúng sản phẩm cũng cực kì quan trọng trong việc giữ màu, giúp bạn chơi lâu hơn. Với Man's Styles thì Olaplex đã giúp tôi chơi màu hồng này hơn 2 tháng không bay màu, 3 tháng thì màu hồng có nhạt đi nhưng ko bay hẳn, và tới tháng thứ 4 thì về tone trắng vẫn chơi được thmai cho tới khi chân đen dài ra hết luôn.

Xin chân thành cám ơn người anh em thân thiết, cũng như gã thợ tóc duy nhất của Man's Styles suốt bao năm qua, tác giả của tất cả các kiểu tóc mà tôi đã được trải nghiệm - Zuy Minh. Chưa bao giờ tôi thất vọng về những lần "biến hình" mà Zuy Minh dành cho mình. Bạn có muốn được "biến hình" hay chỉ đơn giản là làm mới bản thân mình như tôi?

Nếu các bạn chưa bao giờ tẩy nhuộm, hoặc kể cả là đang tẩy nhuộm rồi mà còn lăn tăn hay còn đang chật vật chưa biết chăm sóc, cũng như phải làm gì cho mái tóc mình đẹp hơn, khỏe hơn, đừng ngần ngại inbox ngay cho Man's Styles nhé - chúng tôi sẽ giúp bạn luôn có 1 mái tóc khỏe nhất, đẹp nhất, ấn tượng và cá tính nhất.


Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị