Messy Quiff * Zuy Minh * Morris Motley * Man's Styles

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Messy Quiff * Zuy Minh * Morris Motley * Man's Styles



☑️Messy Quiff - Kiểu tóc trẻ trung, phong cách cho tiết trời Thu Đông

☑️Hair Stylish: Zuy Minh                    ☑️Model: Xuân Tùng

☑️Zuy Minh Hair Salon - 106, khu tập thể C3, Trung Tự, Kim Liên, Hà Nội.

(Khách hàng muốn đặt lịch cắt, uốn, nhuộm ấn vào link Zuy Minh Hair Salon này để inbox Page đặt lịch nhé)

Sản phẩm sử dụng:

Dòng dầu Gội + Xả + Dưỡng combo 3 trong 1, dạng tinh dầu, khác biệt hoàn toàn với các dòng dầu gội hoặc xả phổ thông tầm trung. TCO đặc biệt ở chỗ, là dầu gội nhưng lại có dạng tinh dầu màu vàng đậm, hoàn toàn tự nhiên với chiết xuất từ các thành phần thực vật bản địa Úc.

TCO gồm 80% là tinh dầu Jojoba, Jojoba hoạt động như một nam châm, hút chất bẩn và dầu cặn thừa trên tóc và da đầu, cùng lượng dưỡng chất phong phú sẽ bổ sung thêm sự cân bằng cho tóc, tăng sự nhẹ nhàng, chắc khỏe, giúp tăng rất nhiều độ phồng cho tóc.

TCO mang trong mình 1 công thức cân bằng, hoàn thiện nhất - với đợt nâng cấp công thức mới nhất của Rob Mason, TCO đã trở nên hoàn hảo hơn nữa. An toàn cho tóc và da đầu, với chứng nhận Vegan của Úc.

sản phẩm Prestyling dạng xịt, dùng để hỗ trợ tạo kiểu tóc, xịt lên tóc trước khi sấy và vuốt sáp, giúp mái tóc có bảo vệ nhiệt, và tia UV (trong SeaSalt chứa các dòng tinh dầu dưỡng bảo vệ cao cấp như Moroccan Oil và Macadamia Oil....) Xịt đều lên tóc khoảng 3-4 xịt trước khi sấy. Nhờ SeaSalt, sợi tóc sẽ căng hơn vì được kiềm dầu tốt, có 1 lớp màng bảo vệ mỏng giúp chống lại nhiệt độ cao của máy sấy, cũng như tia UV. Mái tóc căng sẽ bám sáp tốt hơn, qua đó phát huy tối đa hiệu năng của sản phẩm tạo kiểu, cũng như độ phồng, tự nhiên cho mái tóc.

Sản phẩm tạo kiểu cao cấp, 1 trong những sản phẩm hàng đầu hiện nay. Man's Styles hân hạnh là đơn vị đầu tiên đưa Morris chính hãng vào VN. Sáp vuốt tóc dạng kem mềm rất nhẹ nhàng, gồm rất nhiều lượng dưỡng chất tự nhiên, được Rob Mason nghiên cứu với mục đích tạo ra 1 dòng sáp kem cao cấp, với khả năng đánh tan cực dễ dàng, dễ thấm sâu vào trong từng sợi tóc, tạo ra 1 khối tóc với độ phồng cao, sự bồng bềnh êm ái tuyệt vời, cho bạn cảm giác như 1 mái tóc cực kì êm nhẹ cùng với các sóng tóc uốn lượn rất tự nhiên.

Về cơ bản, Balm hướng đến các dòng tóc có độ dày từ mỏng đến trung bình, với mục đích tăng độ dày cho khối tóc, tăng độ phồng qua đó khắc phục nhược điểm này cho các dòng tóc mỏng Balm cho độ giữ nếp trung bình khá - 8/10 điểm, nhưng bù lại là sự tự nhiên cho mái tóc cực cao, nếu bạn muốn tăng độ phồng và dày cho mái tóc thì chỉ cần sử dụng 1 lượng nhỏ Balm thôi, còn nếu muốn tăng độ giữ nếp cho mái tóc, bạn chỉ việc tăng lượng Balm lên nhiều hơn, nhưng vẫn an tâm là cực dễ dàng gội rửa, không hề gây khô hay bết tóc.

Độ phồng và nếp tóc - 9,5/10 điểm, điểm mạnh nhất của Balm chính là cho 1 sóng tóc phồng cao, nhẹ nhàng êm ái, tăng độ phồng và độ dày khối cho mái tóc mỏng. Ở điểm này Balm gần như là 1 nhà vô địch tuyệt đối mà ít đối thủ nào sánh bằng.

Mùi thơm - Balm có mùi hương cam chanh Bergamot tươi mát, mix cùng với mùi hương Coke (Coca Cola) thơm dịu nhẹ mà rất cuốn hút, êm ái dễ chịu chứ không gây cảm giác nồng hay quá rực - 9/10 điểm.

⭐️⭐️⭐️ Nếu bạn muốn được "ĐẸP ZAI" như Clip, hãy "INBOX" ngay cho chúng tôi.

Việc của bạn chỉ là ngồi lên "GHẾ", việc "ĐẸP" cứ để chúng tôi lo ⭐️⭐️⭐️

Link sản phẩm Morris Motley: https://mansstyles.com/collections/morris-motley


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị