MORRIS MOTLEY - Zuy Minh HairSalon - Rhymastic - Crop HairStyle

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MORRIS MOTLEY - Zuy Minh HairSalon - Rhymastic - Crop HairStyle

💋💋 Valentine cùng "NẾN và HOA"

💋 Valentine cùng RhymasticZuy Minh

💋 Valentine cùng MORRIS MOTLEY

♥️ Rhymastic - gương mặt trẻ trung đầy tài năng của nhạc Việt, góp mặt với nhiều vai trò: ca sĩ, nhạc sĩ và giờ là producer, Rhym với tên thật là Vũ Đức Thiện, gặp ngoài đời rất thân thiện như cái tên của mình vậy. Chàng chai bé nhỏ nhưng nói chuyện rất gần gũi và cởi mở, và chúng tôi đã chia sẻ với nhau nhưng câu chuyện gia đình, công việc và cả những kinh nghiệm làm đẹp nữa.....

Cặp đôi này đã đồng hành với nhau từ lúc Rhym còn bé, và Zuy Minh còn mới vào nghề, cứ như thế, 2 anh em cùng nhau trưởng thành, cả về tuổi đời, và cả về tuổi nghề

Có thể nói Rhym là 1 trong số ít các nghệ sĩ trong Showbiz biết chơi, và chơi tóc đúng chất, Rhym chính là 1 Fan chính hiệu của MM, đã từ lâu nay Rhym gắn bó và sử dụng rất nhiều sản phẩm MM cho việc làm đẹp và chăm sóc tóc, cũng như gắn bó với Salon Zuy Minh, đặt niềm tin vào Zuy Minh trước mỗi cuộc biểu diễn hay Tour diễn âm nhạc lớn.

Textured Crop - kiểu tóc vẫn thường bị nhiều ae thợ Việt Nam mình gọi nhầm tên thành MOHICAN

MM Matte Styling Balm 2020 cho hiệu ứng Texture và Volume rất tốt trên tóc của Rhym

Với hiệu ứng Fade nhẹ 2 bên side, Textured Crop sẽ giúp nổi lên các đường nét gương mặt của bạn, cũng như tôn lên sự trẻ trung, cá tính

Phần gáy được xử lí nhẹ nhàng, khéo léo, ko cần đẩy quá cao, lộ những khuyết điểm về phần sọ hay lồi lõm, hoặc sẹo của người Việt

Phần mái ngố ngắn cụt lủn có lẽ chính là đặc điểm ấn tượng nhất, và cũng là điểm dễ nhận biết nhất của kiểu tóc Crop

Kiểu tóc Crop đã xuất hiện ở Việt Nam từ nhiều năm, nhưng vẫn hay bị gọi sai tên thành MOHICAN, vì vậy khi nhắc tới cái tên Crop, khá nhiều ae thợ cũng còn thấy lạ lẫm, chứ chưa nói tới chúng ta.

Cặp đôi sản phẩm mới nhất của MM, mới phát hành trong năm 2020 này, đánh dấu 1 sự chuyển mình tuyệt bậc của MM

Nhiều người chỉ quá chú trọng vào chọn lựa sản phẩm tạo kiểu phù hợp với chất tóc, với kiểu tóc, nhưng lại thường bỏ qua các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp: như dầu gội, xả, hay dưỡng tóc.....Đây là 1 thói quen hết sức sai lầm, vì sản phẩm tạo kiểu dù sao sinh ra cũng chỉ có mục đích chính là tạo kiểu, ko thể làm giúp thêm các chức năng như kiềm dầu, làm sạch, chống rụng tóc hay tăng phồng cho tóc..... như các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng được.

Clay Conditioning Shampoo - chai dầu Gội và Xả 2 trong 1 của MM, phiên bản cải tiến và sẽ thay thế hoàn toàn cho chai dầu Gội Clay Cleanser của năm 2019

Chọn cho mình 1 chai dầu gội, xả phù hợp với chất tóc, thì không chỉ giúp làm sạch mái tóc, tẩy rửa bụi bẩn, build-up của các sản phẩm tạo kiểu, hay cặn dầu thừa trên tóc, thì sản phẩm dầu gội xả phù hợp còn giúp bạn dưỡng cho mái tóc cân bằng độ PH, cân bằng và kiềm dầu thừa tiết ra, giúp mái tóc khỏe hơn, sạch hơn, qua đó sẽ giúp tăng độ phồng cho tóc, độ đàn hồi, và giúp các sản phẩm tạo kiểu phát huy tối đa hiệu năng trên tóc của bạn.

Sau khi cắt, mái tóc được gội lại nhẹ bằng dầu gội xả dưỡng 3 trong 1 - Treatment Cleansing Oil của MORRIS MOTLEY.

Treatment Cleansing Oil dạng tinh dầu, nhẹ, mượt, khi lên tóc gặp nước sẽ hóa lỏng thành dạng trắng sữa , thấm sâu và rất nhanh lên tóc, vừa gột rửa nhẹ nhàng, vừa thay thế lượng cặn dầu bẩn trên tóc bằng tinh dầu Jojoba tự nhiên rất cần thiết và tốt cho tóc mượt và khỏe.

Chai dầu gội Clay Conditioning Shampoo cũng như Treatment Cleansing Oil của MM hoạt động rất ấn tượng trên tóc nhuộm, ko làm phai màu hay đổi màu nhuộm.

Matte Styling Balm - sản phẩm tạo kiểu tóc mới nhất tới từ thương hiệu MORRIS MOTLEY, với độ đầm của chất sáp nhưng vẫn rất nhẹ giúp tăng độ dày khối, độ phồng của mái tóc, cũng như tạo Texture rất mềm mại, độ bồng bềnh và cảm giác lùa tay trên tóc rất đặc trưng của Balm.

Matte Styling Balm - sản phẩm Balm mới nhất, là phiên bản TSB - Treatment Styling Balm của năm 2020, và sẽ thay thế hoàn toàn cho TSB (bản Balm trắng huyền thoại) kể từ năm 2020. 

Matte Styling Balm - là 1 bản nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài, từ hiệu năng, lẫn công thức bên trong sản phẩm, cho tới nâng cấp lên vỏ thủy tinh đen Handmade, cũng như hộp giấy bên ngoài thay đổi hoàn toàn thành màu đen - khẳng định sự lột xác của 1 thương hiệu, nâng cấp để vươn lên 1 tầm cao mới.

Kiểu tóc mái ngố Crop có ưu điểm là trẻ trung, có độ tương phản giữa phần mái với 2 bên side rất tốt, cũng như phần mái ngắn "đặc trưng", sẽ tôn mọi góc cạnh của gương mặt bạn. Nếu bạn là người có phần hàm góc cạnh, gương mặt nam tính, thì kiểu tóc Crop chắc chắn dành cho bạn.

Tuy nhiên, Crop cũng có nhược điểm, đó là vì sự trẻ trung và đặc biệt của nó, sẽ làm lộ các nhược điểm của gương mặt bạn, nếu bạn có 1 gương mặt chưa được tự tin, hay có phần sọ chưa được tròn, hay sẹo thì nên cân nhắc trước khi thử để Crop.

Kiểu tóc Crop gắn liền với tên tuổi và thương hiệu của Rhym bao năm nay, mỗi lần trước khi lên sân khấu, Zuy Minh vẫn là nơi Rhym gửi trọn niềm tin

Nhưng Man's Styles vẫn luôn ủng hộ các bạn nên thử trải nghiệm, ko có gì hơn tự mình trải nghiệm mỗi kiểu tóc, cũng như mỗi sản phẩm. Ko ai có thể hiểu mái tóc của bạn hơn chính bạn, nên trải nghiệm để có cho riêng mình kinh nghiệm, biết đâu bạn sẽ thấy 1 bản thân đầy mới lạ với 1 kiểu tóc bạn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dám thử. 

♥️ Rhym tin MM, tin ở Zuy Minh, vậy còn các bạn thì sao???

* Zuy Minh Hair Salon - địa chỉ: số 106, khu tập thể C3 Trung Tự, Kim Liên, Hà Nội (ngay đối diện KFC Phạm Ngọc Thạch)

Link Fanpage Zuy Minh - https://www.facebook.com/Zuy-Minh-283586432073458/

Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✅ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị