MORRIS MOTLEY - người mẫu Jarrah Volpe - với kiểu tóc Modern Sidepart

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MORRIS MOTLEY - người mẫu Jarrah Volpe - với kiểu tóc Modern Sidepart

Trong những ngày hè nóng bức, oi ả như thế này, thì các kiểu tóc nhẹ nhàng, với độ dài tóc ngắn và trung bình sẽ là sự lựa chọn số một cho các chàng trai năng động. Nó sẽ giúp tôn lên các đường nét góc cạnh trên gương mặt bạn, tăng sự nam tính, trẻ trung và đầy năng lượng.

Kiểu tóc Sidepart cổ điển đã được Rob Mason cách điệu trên người mẫu Jarrah Volpe, biến thể 1 cách hiện đại, thời thượng hơn mà không hề kém phần tinh tế, với 2 bên side được chải ép ngược, và fade nhẹ ở chân tóc, tạo cảm giác trẻ trung hơn kiểu Sidepart cổ điển, mạnh mẽ nam tính hơn. Phần mái được tăng Vol tối đa nhờ vào sáp tạo kiểu Treatment Styling Balm, chất tóc của Jarrah là trung bình mỏng, mật độ trung bình, nhờ có Balm mà độ phồng cũng như Texture tăng lên rõ ràng, sau khi sấy và vuốt, hiệu quả cho mái tóc thật sự là hoàn hảo.

Đây là 1 lựa chọn rất nam tính cho mái tóc của bạn trong ngày hè, bên cạnh những Quiff, Short Quiff, Fauhaw, Buzz.....hãy lựa chọn cho bản thân 1 mái tóc phù hợp với cá tính của bạn, nhưng đừng để đánh mất đi sự tự tin, hay phong cách vốn có của mình. Nếu còn lăn tăn hay băn khoăn chưa biết chọn cho mình 1 kiểu tóc phù hợp, hay 1 sản phẩm tạo kiểu phù hợp với tóc, chúng tôi luôn ở đây lắng nghe và sẵn sàng tư vấn, phục vụ các bạn.

Be a Man, with styles!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị