MORRIS MOTLEY - GONE VEGAN CAMPAIGN - Behind The Scenes

MORRIS MOTLEY - GONE VEGAN CAMPAIGN - Behind The Scenes


Video các cảnh hậu trường quay phim và chụp ảnh cho chiến dịch mới nhất của Morris Motley - Gone Vegan, đánh dấu 1 bước tiến mới của thương hiệu khi đáp ứng hoàn toàn 100% thành phần tự nhiên hữu cơ, không chứa các chất có hại cho tóc và da, không kiểm nghiệm trên động vật, và thân thiện với môi trường.

Vẫn là sự kết hợp đầy ngọt ngào giữa Hair Stylish Rob Mason, ông chủ kiêm nhà tạo mẫu tóc chính của Studio Morris, và chàng người mẫu trẻ tuổi cá tính Fellix Mallard, người vốn gắn liền với tên tuổi của Morris Motley ngay từ những ngày đầu. Kiểu tóc Messy được Rob biến hóa 1 cách hoang dại, gai góc, đây là kiểu tóc đang được dự đoán là xu thế tóc mới trên thế giới trong năm 2017.

Cùng với chiến dịch này thì vỏ hộp bên ngoài của Morris cũng có 1 sự thay đổi nhẹ, trên cả 3 dòng sản phẩm, và tất nhiên là đều có nhãn kiểm nghiệm an toàn và hoàn toàn tự nhiên. Còn chất lượng bên trong thì đương nhiên, tự nhiên luôn là điểm mạnh nhất của tất cả các dòng sản phẩm của nhà Rob Mason đến từ Úc này. 

Bạn có tự tin khẳng định mình là 1 Fan của Morris Motley? Vậy bạn có nhận ra được sự khác biệt nhỏ trên các sản phẩm Morris Motley 100% Vegan không nào?




Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị