Sản phẩm tạo kiểu Pacinos - Matte + Creme - thương hiệu được các Barber trên Thế giới tin dùng

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Sản phẩm tạo kiểu Pacinos - Matte + Creme - thương hiệu được các Barber trên Thế giới tin dùng


Pacinos - thương hiệu các sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc và dưỡng Râu và tóc dành riêng cho Nam giới đến từ Mỹ. Được sáng lập bởi Barber nổi tiếng Eric Pacinos, các dòng sản phẩm của Pacinos nhanh chóng được các Barber trên khắp nước Mỹ đón nhận 1 cách nhiệt tình vì chất lượng cũng như cá tính riêng của Pacinos là dành cho Barber, sinh ra cho các tiệm Barber thuần gốc.

Man's Styles tự hào là nhà phân phối đầu tiên, và chính hãng của Pacinos tại Việt Nam, là người mang Pacinos tới cho các tiệm Barber phong cách châu Mỹ tại Việt Nam. Các bạn có thể thử trải nghiệm cho mình các sản phẩm của Pacinos tại các Salon và BarberShop nổi tiếng như Zuy Minh Salon, 1991 Barbershop, Franco Barbershop, Ly the Barber, Rex Barber, Toni Barber, Tuspap Barber........

Độ giữ nếp cứng đơ không phải là điểm mạnh của các sản phẩm Pacinos, mà họ hướng tới sự tự nhiên, bồng bềnh nhẹ nhàng, đồng thời cho tóc 1 form vừa đủ, giàu sức sống.

Mùi hương Bạc hà tươi mát, cùng mùi Lô hội mát sảng khoái chính là điểm đặc trưng trong các mùi của nhà Pacinos. Cho 1 cảm giác rất sảng khoái khi sử dụng, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức, oi ả.

Link sản phẩm: https://mansstyles.com/collections/pacinos


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị