MORRIS MOTLEY - người mẫu Rory Pierce - với kiểu tóc Modern Layered Undercut

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MORRIS MOTLEY - người mẫu Rory Pierce - với kiểu tóc Modern Layered Undercut


Trong clip này, Rob Mason sẽ lại tiếp tục mang đến cho chúng ta 1 kiểu tóc rất trẻ trung và hiện đại, phù hợp với thời tiết mùa hè oi bức - kiểu tóc "Modern Layered Undercut", 1 dạng biến thể hiện đại của kiểu tóc Quiff phổ biến. Ở kiểu tóc này Rob sẽ tập trung vào tỉa các lọn tóc, để khi vuốt có thể tạo ra các Layers (các lớp sóng tóc khác nhau), giúp cho mái tóc có nhiều Texture đẹp hơn, chi tiết hơn, và tự nhiên hơn nhiều.

Với 2 bên side được cắt sát Undercut, sẽ tôn được cá tính cũng như sự trẻ trung cho gương mặt, vì vậy kiểu tóc này sẽ phù hợp với số đông các bạn trẻ, mà không quá ngổ ngáo, vẫn có thể phù hợp cho việc đi học, hay làm việc trong môi trường công sở truyền thống.

Kiểu tóc này được xử lí trước khi cắt bằng Treatment Cleansing Oil - dòng gội xả dưỡng 3 trong 1 dạng tinh dầu cực đặc biệt và độc nhất của Morris Motley. Nó giúp cho mái tóc được cân bằng rất tốt lượng dầu trên tóc, cũng như độ ẩm vừa đủ giúp cho Volume và Texture sau khi sấy đạt tối đa.

Sản phẩm tạo kiểu được sử dụng trong Clip này là Treatment Styling Balm, lên mái tóc dày, mật độ trung bình dày của Rory thì Balm vẫn phát huy gần như tối đa sức mạnh của nó, 1 độ hoàn thiện mờ tự nhiên cho tóc, cũng như độ phồng và sóng tóc đạt mức tự nhiên tuyệt vời.

Đây là 1 lựa chọn rất nam tính cho mái tóc của bạn trong ngày hè, bên cạnh những Quiff, Short Quiff, Fauhaw, Buzz.....hãy lựa chọn cho bản thân 1 mái tóc phù hợp với cá tính của bạn, nhưng đừng để đánh mất đi sự tự tin, hay phong cách vốn có của mình. Nếu còn lăn tăn hay băn khoăn chưa biết chọn cho mình 1 kiểu tóc phù hợp, hay 1 sản phẩm tạo kiểu phù hợp với tóc, chúng tôi luôn ở đây lắng nghe và sẵn sàng tư vấn, phục vụ các bạn.

Be a Man, with styles!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị