Morris Motley Balm & Patricks M3 | First Impressions With Jordan O'Brien

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Morris Motley Balm & Patricks M3 | First Impressions With Jordan O'Brien

1 clip Quick review về 2 dòng sản phẩm nằm trong Top đầu của thị trường Grooming cho tóc tai trên Thế giới hiện nay : Morris Motley Treatment Styling Balm , và Patricks M3 đều đến từ Úc (có thể nói 3 hãng Morris Motley, Patricks và Kevin Murphy hiện nay là 3 trong số các hãng mỹ phẩm có các spham cho Nam tốt nhất trên thị trường hiện nay)

Được thực hiện bởi 2 Vlogger rất nổi tiếng trong giới Grooming trên thế giới hiện nay, đó là Robin James, và Jordan O'Brien. Trong Clip chúng ta sẽ thấy được suy nghĩ và trải nghiệm thực tế khi lên tóc của 2 Vlogger này, 2 sản phẩm cao cấp Top đầu như Balm và M3 hoạt động tốt như thế nào, đặc biệt là sản phẩm Balm, rất êm và mềm, cho độ phồng và nếp tóc tự nhiên gần như là hoàn hảo. Riêng M3 cho hiệu suất lên tóc của Jordan O'Brien cũng rất tốt, và nhận được cảm tình rất lớn của anh chàng này, tuy nhiên đúng là nó thuộc phân khúc Luxury nên rào cản lớn nhất chính là Mức giá hơi chát của M3, nhưng nếu đã trải nghiệm, thì M3 nó đáng giá từng xu mà bạn bỏ ra.

Có lẽ chúng tôi không cần phải giới thiệu quá nhiều, hãy để 2 Vlogger này nói cho các bạn về 2 sản phẩm Top đầu, luôn là 2 trong số các sản phẩm bán chạy nhất tại Man's Styles.

Be a Man, with Styles!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị