Super Sale + Super Giveaway

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Super Sale + Super Giveaway

Super Sale + Super Giveaway :


  • Super Sale: Chương trình tặng quà, rất nhiều món quà có giá trị để các bạn lựa chọn, được tặng kèm theo khi mua hàng, hoặc các bạn có thể chọn giảm trừ 15% tổng giá trị đơn hàng của mình khi mua hàng có giá trị từ 490k trở lên, nếu không muốn nhận quà.

Chai chiết nước hoa Ck One và Ck Be là 2 trong số các món quà chúng tôi gửi tặng tới các bạn. 1 mái tóc bồng bềnh, tự nhiên và phong cách sẽ không thể thiếu được 1 mùi hương cá tính đi kèm. Đây chính là sản phẩm bỏ túi hàng ngày không nên thiếu của 1 người đàn ông chỉnh chu và đầy phong cách.


Khi mua bất kì đơn hàng nào có giá trị từ 490k trở lên, các bạn sẽ được tặng 1 món quà bất kì trong danh sách quà tặng do các bạn chọn, tùy theo sở thích. Hoặc các bạn có thể lựa chọn giảm trừ hóa đơn nếu không muốn nhận quà, các bạn sẽ được giảm 15% trên tổng hóa đơn của mình.

Các dòng gội xả cao cấp của Kevin Murphy chính là món quà chúng tôi dành tặng tới các bạn, 1 mái tóc muốn đẹp và tự nhiên thì không thể thiếu Dầu gội và dầu xả để chăm sóc cho mái tóc khỏe. Tóc có khỏe thì mới đẹp được.


Danh sách quà tặng kèm của chúng tôi:

- Nước hoa Ck One - 5ml: trị giá 100k.

- Nước hoa Ck Be - 5ml: trị giá 100k.

Mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng mà quyến rũ, giúp bạn khẳng định phong cách, cũng như thêm sự tự tin dưới mọi ánh nhìn.


- Shampoo 2N1 Pacinos - 25ml: trị giá 90k.

Dòng dầu gội xả 2 trong 1 cực tiện lợi và kinh tế của Pacinos, với mùi hương bạc hà nhẹ nhàng, hoàn toàn tự nhiên, không chứa Sulphat hay Paraben.


Kevin Murphy - Balancing - 25ml: trị giá 130k.

- Kevin Murphy - Hydrate.Me Gội/Xả - 25ml: trị giá 130k.

- Kevin Murphy - Angel Gội/Xả - 25ml: trị giá 130k.

- Kevin Murphy - Repair.Me Gội/Xả - 25ml:trị giá 150k.

- Kevin Murphy - Plumping Gội/Xả - 25ml: trị giá 150k.

- Kevin Murphy - Young.Again Gội/Xả - 25ml: trị giá 150k.

Chúng tôi mang tới cho các bạn Full Line các dòng Gội + Xả cao cấp của Kevin Murphy, 1 sự chăm sóc tóc hoàn hảo nhất, theo từng loại tóc, từng kiểu tóc riêng biệt tới từ Hãng Kevin Murphy.

- Morris Motley - Cleansing Oil - 25ml: trị giá 190k.

Cleansing Oil - 1 combo kết hợp Gội + Xả + Dưỡng hảo hạng, 3 trong 1, 3 công đoạn chăm sóc tóc chỉ trong 1 thao tác Gội duy nhất. Với 1 công thức độc đáo, và duy nhất, Cleansing Oil của Morris Motley nói không ngoa có thể xứng với vị trí Best Shampoo + Conditioner.


Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều phần quà để dành tặng các bạn, nhanh tay để sở hữu ngay những món quả nhỏ mà đầy hấp dẫn này nhé.

Chương trình Super Sale của chúng tôi sẽ kéo dài cho tới khi hết phần quà tặng kèm, nên thời gian sẽ không thể báo trước được, ai nhanh tay hơn sẽ là người có quà đầu tiên.


  • Super Giveaway: Dành tặng cho tất cả các bạn,những người vẫn luôn đồng hành và dõi theo từng bước phát triển của Man's Styles, đó chính là sự ủng hộ cũng rất to lớn dành cho chúng tôi.


- Giải nhất: 1 hộp Sáp màu Silver Ash cao cấp của Nhật Bản - trị giá 1100k/hộp.

Các bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 màu: Silver Ash, Dandy Gray, Gold Ash hoặc Natural Black tùy theo ý thích.


- Giải nhì: 1 hộp Sáp tạo kiểu Kevin Murphy 100g - trị giá 690k/hộp.

Các bạn có thể lựa chọn Rough Rider hoặc Night Rider hoặc Gritty Business tùy theo ý thích


- Giải ba: 1 lọ Hanz de Fuko Sponge Wax 56g - trị giá 530k.

Với thời tiết se lạnh của mùa đông, và tiết trời khô hanh như của Hà Nội bây giờ, 1 sản phẩm nhiều độ ẩm, nhiều dưỡng như Sponge chính là người bạn đồng hành, giúp mái tóc bạn bớt khô và rối, mang lại vẻ tự nhiên tuyệt vời.


- Giải khuyến khích:  5 chai Dầu xả Hydrate.Me Mini chính hãng Kevin Murphy dành cho 5 bạn may mắn cuối cùng của chương trình này.

Hydrate.Me chính là sản phẩm không thể thiếu cho mái tóc khô, thiếu độ ẩm, hoặc trong thời tiết chuyển sang hanh khô của mùa đông.


Thể lệ tham dự:

- Share bài viết này trên Trang cá nhân của các bạn ở chế độ Public (lưu ý là các bạn dưới 18t chưa Share được Public thì để chế độ Friends of Friends, còn các bạn trên 18t thì phải Share ở chế độ Public thì mới đc các bạn nhé). Like Page Man's Styles để cùng đồng hành với chúng tôi trong các chương trình sắp tới.

- Chọn cho mình 1 số với 3 chữ số may mắn, và comment con số đó ngay tại Post này của Man's Styles (chỉ được comment 1 lần duy nhất và không được sửa lại, comment nào có chỉnh sửa sẽ không còn hợp lệ).

- Tag 2 người bạn có chung đam mê và sở thích với bạn về Tóc tai và làm đẹp ở comment con số may mắn của các bạn, để các bạn của bạn cũng có cơ hội trúng giải như bạn.

- Review về Shop Man's Styles trên Page của chúng tôi, nếu các bạn thấy thực sự hài lòng và quí mến chúng tôi (đây là điều kiện không bắt buộc, nhưng chúng tôi sẽ rất cám ơn và ghi nhận nếu các bạn cho chúng tôi cảm nhận thực sự của mình, để giúp chúng tôi hoàn thiện hơn nữa dịch vụ cũng như sản phẩm, giúp phục vụ các bạn tốt hơn trong tương lai).

Mỗi comment được tính là hợp lệ khi hoàn thành đúng và đủ các yêu cầu bên trên, comment nào thiếu 1 trong các yêu cầu bắt buộc này, thì sẽ không được tham gia quay thưởng,vì vậy các bạn hãy chọn cho chính xác, và làm đủ các thao tác khi comment nhé.

Chúng tôi sẽ quay Random trên Trang web Random.org vào cuối ngày 30/11 để tìm ra những người may mắn thắng cuộc. Chúng tôi sẽ quay từng giải một, trường hợp nếu con số của 1 giải ko trùng với bất cứ ai thì chúng tôi sẽ tiến hành quay lại con số mới cho giải đó, đến khi trùng với người trúng sẽ dừng. Trường hợp có nhiều người chọn trùng với con số trúng giải, chúng tôi sẽ chọn người trúng giải là người có comment sớm hơn theo thời gian thực comment trên Post này.

Chúc tất cả các bạn may mắn, có thêm nhiều bạn bè và niềm vui khi tham gia chương trình Super Giveaway này cùng Man's Styles.


Man's Styles xin gửi tới các bạn, các khách hàng thân thiết, những người đã luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi từ những ngày đầu tiên lời cám ơn, cũng như sự tri ân sâu sắc. Không có các bạn, sẽ không thể có Man's Styles như ngày hôm nay, xin chân thành cám ơn.

Mong là chất lượng phục vụ, thái độ phục vụ cũng như chất lượng hảo hạng của các sản phẩm mà chúng tôi mang tới đã, đang và sẽ luôn làm hài lòng các bạn. 

Chân thành cám ơn.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan