Pre-Order CLAY CLEANSER - sản phẩm Dầu Gội mới nhất của MORRIS MOTLEY sắp ra mắt

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Pre-Order CLAY CLEANSER - sản phẩm Dầu Gội mới nhất của MORRIS MOTLEY sắp ra mắt

CLAY CLEANSER - sản phẩm Dầu Gội mới nhất mà MORRIS MOTLEY đã nghiên cứu, và ấp ủ trong suốt thời gian qua đã hoàn thành về Công thức, cũng như phần đóng gói, và sẽ ra mắt ngay trong tuần sau, đầu tháng 11.

Chúng tôi đã đặt hàng sản phẩm này ngay từ khi còn trong quá trình phát triển, và hàng sẽ có mặt tại MAN'S STYLES ngay sau khi MORRIS MOTLEY phát hành chính thức - dự kiến hàng sẽ cập bến tuần thứ 1 hoặc thứ 2 của tháng 11. CLAY CLEANSER - 500ml: giá 850k/hộp.

MAN'S STYLES là nhà bán lẻ chính thức, và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam, chúng tôi luôn cập nhật nhanh nhất, và đầu tiên tại Việt Nam tất cả các sản phẩm của MORRIS MOTLEY. Kể từ các sản phẩm như Balm limited Black Friday, hay bản Balm/Chrome CNY 2018 phiên bản mừng Tết, hay như Balm/Chrome/TCO travelsize, chúng tôi luôn là người Tiên Phong, mang về Việt Nam sớm nhất, dành tặng cho các bạn, các Fan của MORRIS MOTLEY.

Và bây giờ sẽ tiếp tục là CLAY CLEANSER - dòng dầu Gội mới với công thức đột phá mới, dưới sự sáng tạo của Rob Mason, sản phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa KAOLIN, BENTONITE CLAYRHASSOUL CLAY, góp phần gội rửa 1 cách tự nhiên cặn bẩn trên tóc, mà vẫn cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc và da đầu.

Hoàn toàn chiết xuất từ thực vật bản địa Australia, không chứa hóa chất có hại cho tóc, hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho tóc cũng như da đầu. Các thành phần chính của CLAY CLEANSER:

  • Reishi Mushroom - Nấm Linh Chi: được biết tới như 1 thảo dược có khả năng chữa bệnh, cũng như tính bổ dưỡng từ thời xa xưa. Khi được nghiền, và cô thành chất lỏng, Nấm Linh Chi có tác dụng hỗ trợ và ngăn ngừa việc rụng tóc, vì Nấm Linh Chi có khả năng ngăn chặn hormone (DHT), tác nhân chính gây rụng tóc ở Nam giới.

Reishi Mushroom

  • Volcanic Ash - Tro bụi núi Lửa: với người bản xứ Melane (người cư dân bản địa Australia) thì Volcanic Ash chính là sản phẩm thanh lọc da của Mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người. Tro núi lửa có khả năng diệt Vi khuẩn, và được dùng để điều trị các bệnh về kích ứng da.

Volcanic Ash

  • Bentonite Clay: đất sét được hình thành từ các hoạt động của Núi lửa. Dòng đất sét này được dùng như 1 phương pháp trị liệu từ cổ xưa, giúp giải độc, phục hồi các vết thương trên cơ thể, được bôi lên để làm sạch, và giải độc cho da và tóc. Bentonite Clay có tính thấm hút cao, và có khả năng hút và kiềm mạnh với các hóa chất, độc tố và cặn bẩn, chính các tính năng này giúp làm sạch, thải độc và giúp tóc trở nên mượt mà hơn.

Bentonite Clay

  • Rhassoul Clay: 1 loại đất sét giàu khoáng, giàu chất dinh dưỡng, được sử dụng như 1 phương pháp truyền thống tại Moroc dể chăm sóc tóc. Được dùng như 1 cách gội rửa nhẹ nhàng thay thế, Rhassoul Clay được dùng cho các da đầu bị Khô, với đặc tính chống viêm của mình. Do hàm lượng Khoáng cao, loại đất sét này giúp loại bỏ việc phải dưỡng Xả sâu sau khi Gội. Nó còn giúp bạn giảm và làm mềm tóc xoăn và rối.

Rhassoul Clay


Pre-Order CLAY CLEANSER - 500ml ngay từ bây giờ nào các Fan MORRIS MOTLEY, để trở thành những người Việt Nam đầu tiên trải nghiệm sản phẩm tâm huyết nhất, mới nhất của Rob Mason, sớm nhất cùng với các Fan khác của MORRIS trên thế giới.

Pre-Order để nhận ngay các món quà đầy trị giá của MAN'S STYLES tặng kèm nào các bạn (chỉ áp dụng khi Pre-Order Clay Cleanser - 500ml):

Treatment Cleansing Oil chiết 30ml - trị giá 190k

Treatment Cleansing Oil chiết 30ml - trị giá 190k



Morris Motley Fire - trị giá 180k


Treatment Cleansing Oil chiết 100ml


Link Order sản phẩm: https://mansstyles.com/collections/morris-motley/products/clay-cleanser-500ml

Sau khi Pre-Order, xin hãy inbox cho chúng tôi để xác nhận thông tin đặt hàng. Chúng tôi sẽ cập nhật tình hình hàng liên tục, và hàng sẽ được đóng gói lên đường về với các bạn ngay sau khi cập bến MAN'S STYLES.



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan