Sữa tắm tự nhiên với hương thơm từ Địa Trung Hải

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Sữa tắm tự nhiên với hương thơm từ Địa Trung Hải

Trải dài từ các sản phẩm Sáp vuốt tóc, Chăm sóc Tóc, nước Hoa, Xịt khử mùi, Lăn khử mùi.......và các dòng sản phẩm Chăm sóc Da, Man's Styles mới mang về thêm dòng sản phẩm Sữa tắm tự nhiên tới từ vùng biển Địa Trung Hải đầy nắng và gió, nơi mà làn da luôn được chăm chút 1 cách kĩ lưỡng, với những nguyên liệu từ thiên nhiên tốt nhất.

Tesori d'Oriente - 1 hãng mỹ phẩm nổi tiếng từ Italy, với rất nhiều dòng sản phẩm sữa tắm, tinh dầu, dưỡng thể chăm sóc cho làn da của bạn

Tesori d'Oriente - 1 thương hiệu nổi tiếng của Italy, với rất nhiều sản phẩm từ sữa tắm, tinh dầu dưỡng thể.......chăm sóc 1 cách êm ái và nhẹ nhàng nhất cho làn da của bạn.

Đã tự trải nghiệm 1 thời gian dài, Man's Styles hài lòng với chất lượng, sự êm ái và mềm mại khi lên da của sữa tắm Tesori d'Oriente. Hoàn toàn tự nhiên, không gây kích ứng da, cho cảm giác rất nhẹ nhàng, êm ái, cùng rất nhiều mùi hương, theo nhiều phong cách khác nhau, thú thật là khá khó để cho bạn lựa chọn giữa 1 rừng mùi hương đầy hấp dẫn của Tesori d'Oriente.

Tesori d'Oriente có rất nhiều mùi hương, theo nhiều phong cách và nên văn hóa khác nhau, nên khá là choáng ngợp cho các bạn khi lựa chọn ra mùi hương mà mình muốn trải nghiệm

Man's Styles đã trải nghiệm gần hết các mùi, và đúc kết lại cho các bạn tham khảo, dễ dàng lựa chọn hơn. Tesori d'Oriente có các mùi nổi nhất, được nhiều người ưa dùng nhất như: Hammam, Aegyptus, Lotus, Dragon Flower và Royal Oud........

  • Hammam: có 1 lịch sử cổ đại, là sự giao thoa giữa nền văn hóa Ả Rập tinh tế với truyền thống Hy Lạp cổ đại. Sữa tắm Hammam được sáng tạo ra để gợi nhớ những nghi thức cổ xưa, nhằm thư giãn và tạo sự cân bằng cho cả mặt thể chất và tinh thần của bạn.

Thành phần chính: Tinh dầu Argan + hoa Cam 


  • Aegyptus: Ai Cập - cái nôi của nghệ thuật chế tác nước hoa, với những hương thơm hấp dẫn, quí phái được sinh ra từ sự giao thoa kỳ diệu, giữa mùi thơm ấm áp của hoa Huệ tươi sông Nile, cùng với tinh chất gỗ trầm ấm của phương Đông. Aegyptus đem lại cho ta 1 cảm giác như được đắm chìm trong 1 không gian cổ đại, đầy màu sắc huyền bí.

Thành phần chính:  Giấy cói Paryrus + hoa Sen xanh sông Nile

  • Lotus Flower and Shea: 

    Hoa Sen nổi tiếng trong thế giới cổ xưa, người Hy Lạp cổ đại coi hoa Sen là biểu tượng của 1 vẻ đẹp thuần khiết và sự hoàn hảo, có đặc tính giàu amino acid giúp chống lại sự oxy hóa.

    Bơ hạt mỡ châu Phi - Shea, được biết và sử dụng trong nhiều thế kỹ, như là 1 bí quyết làm đẹp vô song với các thuộc tính làm mềm và giữ ẩm cho làn da.

    Là 1 sự kết hợp của các mùi hương cam, đào, hoa nhài, hoa huệ chuông, vani, gỗ đàn hương và xạ hương

Thành phần chính: hoa Sen + bơ hạt mỡ châu Phi

  • Dragon Flower:

    Mệnh danh là "Nữ hoàng của bóng đêm", Hoa thanh long là 1 vẻ đẹp hiếm hoi mà chỉ nở vào ban đêm. Những bông hoa trắng tinh khiết được thắp sáng bởi mặt trăng, tạo ra một mùi hương mãnh liệt và quyến rũ, tựa như những nốt nhạc ấm áp, mềm mại của phương Đông huyền bí.

    Trung Hoa cổ đại tin rằng trái cây thanh long có công dụng chống oxy hóa và được coi là thần dược mang lại sự trường thọ. Qua đó gìn giữ, tái tạo lại nét trẻ trung cho làn da của bạn.

Mùi hương huyền bí được tạo ra từ bốn mùi thơm cùng những đặc tính: ngọt ngào của hạnh nhân, sang trọng của hoa Nhài Ả Rập, say mê của xạ hương và của gỗ đàn hương, cũng như đầy mê hoặc của Vani và hổ phách

  • Royal Oud: hương Gỗ trầm hoàng gia

Một sự hài hòa ngọt ngào và đầy mãnh liệt mang lại không gian của 1 thế giới tràn ngập các loại Gỗ và gia vị phương Đông huyền bí. THế giới tưởng tưởng của Ả Rập nghìn lẻ một đêm được lặp lại trong công thức ngọt ngào của nó mang đến cho bạn cảm giác lộng lẫy, sa hoa của các cung điện Ba Tư cổ đại.

Royal Oud - 1 mùi hương gỗ Trầm, ấm và ngọt, sang trọng và thanh lịch

Ngoài ra Tesori d'Oriente còn có thêm nhiều mùi hương nữa, trong thời gian tới Man's Styles sẽ mang về thêm để đa dạng hơn, phục vụ cho các bạn tốt hơn nữa.

Dòng sữa tắm mùi hương tinh dầu Macca

Dòng sữa tắm mùi hương Xạ hương trắng

Làn da luôn là 1 ấn tượng đầu tiên gây thiện cảm ban đầu với người đối diện, chăm sóc tốt và đúng cách cho làn da cũng là 1 cách yêu chiều bản thân.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan