MORRIS MOTLEY 2020 * House of Barbaard * MODERN POMPADOUR HairStyle * Kiểu tóc HOT 2020 * MAN'S STYLES

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MORRIS MOTLEY 2020 * House of Barbaard * MODERN POMPADOUR HairStyle * Kiểu tóc HOT 2020 * MAN'S STYLES

MODERN POMPADOUR - Kiểu tóc tôn lên vẻ Quí ông lịch lãm.

MODERN POMPADOUR - Kiểu tóc cổ điển được cải tiến theo hơi hướng hiện đại hơn, phù hợp với hơi thở của thời đại mới.

✂️ Link Clip - https://www.youtube.com/watch?v=0KQcvy58Fx0

Các góc của kiểu tóc Modern Pompadour - được tạo kiểu bằng Wax chứ ko phải Pomade như thường lệ, tăng hiệu ứng Texture trên tóc, tăng độ phồng của mái tóc, và sự trẻ trung khi phối cùng nhiều kiểu trang phục, chứ không bị giới hạn như khi vuốt Pomade.

💈 Made in: HOB - House Of Barbaard
💈 Made by: Barber Nguyễn Vương Linh
💈 Model: Quang Đông

#mansstyles #houseofbarbaard #morrismotley #mattestylingbalm #strongmattestylingbalm #strongstylingbalm

Kiểu tóc Pompadour vốn được tạo ra để định hình 1 phong cách Quí ông lịch lãm từ thế kỉ 17 trong giới Quí tộc Pháp, sau đó trải qua thời gian cùng nhiều sự cải biến, giờ đang dần trở lại thịnh hành ở các nước phương Tây cũng như ở Việt Nam trong những năm gần đây.

Đặc điểm nhận dạng dễ nhất của kiểu tóc Pompadour chính là phần mái được tạo kiểu bồng lên rõ rệt, tăng độ tương phản giữa 2 bên và mái, giúp tạo điểm nhấn, và 1 ấn tượng đặc biệt cho kiểu tóc này.

Với kĩ thuật và những sáng tạo mới, Barber Nguyễn Vương Linh đã khéo léo phối hợp kiểu tóc Pompadour cổ điển trở thành 1 kiểu tóc hiện đại hơn với những đường nét cạo khỏe và mạch lạc. Cộng thêm với cách xử lí tỉa Texture bằng kéo giúp tăng độ phồng và độ nổi khối tóc.

Hai bên side được vuốt ôm, đuổi sát xuôi về phía sau gáy, tạo hiệu ứng Texture rất nuột, nhưng vẫn rất trẻ trung cho kiểu tóc này.

Modern Pompadour hiện đang có khá nhiều biến thể khác nhau, dựa theo các kĩ thuật Fade hoặc cạo 2 bên side khác nhau sẽ cho ra các kiểu tóc Modern Pompadour khác nhau. Ở đây Barber Nguyễn Vương Linh đã xử lí bằng dao cạo, cạo line khỏe mà vẫn giữ được sự nhẹ nhàng cho tổng thể kiểu tóc. 

Ngoài cách xử lí này thì nếu muốn hướng tới sự trẻ trung hơn, phá cách hơn thì có thể Fade 2 bên side, tạo thêm độ tương phản giữa phần mái và side, tạo điểm nhấn và sự khỏe khoắn cho kiểu tóc này.

Phần gáy được xử lí vuốt ôm vào giữa - Duck Tail (kiểu đuôi Vịt), hoặc bạn có thể vuốt ôm đuổi nhẹ, xuôi xuống gáy, tùy theo phong cách ăn mặc mà bạn đang muốn hướng tới. Nếu kết hợp trang phục cổ điển, hướng tới 1 sự kiện lịch lãm, đứng đắn thì Duck Tail luôn là 1 sự lựa chọn tốt. Còn nếu sự kiện hay trang phục bạn nhẹ nhàng hơn, có thể vuốt đuổi ôm nhẹ phần Gáy, tăng tính trẻ trung cho kiểu tóc.

Thay vì sử dụng Pomade như kiểu Classic Pompadour - cổ điển, thì chúng tôi dùng Wax - sáp MM Balm 2020 để tạo kiểu tóc này, tạo hiệu ứng mờ tự nhiên, đối lập hoàn toàn lại hiệu ứng bóng bẩy, ẩm ướt của kiểu Classic Pompadour tạo ra do dùng Pomade.

Các sản phẩm mà MAN'S STYLES đã sử dụng để tạo kiểu tóc 

MODERN POMPADOUR:

📛 Dầu gội xả 2 trong 1 - MM Clay Conditioning Shampoo

Sản phẩm dầu gội kiêm xả 2 trong 1 của MORRIS MOTLEY - CC có tính năng nổi bật nhất là cân bằng và kiềm Dầu, gội sạch cực sâu cho tóc, hướng cân bằng sau khi gội, cũng như tăng Volume và Texture

Lí do chọn chai dầu gội 2 trong 1 của MM chứ không phải dùng các dòng gội xả riêng biệt như Olaplex, hay Kevin Murphy đó là "sự cân bằng"....ở các kiểu tóc nam cần độ bồng, độ tơi của tóc để tạo hiệu ứng "Texture" sóng tóc thì độ cân bằng từ độ ẩm, độ tơi của tóc sẽ giúp cho mái tóc có độ phồng tốt hơn, độ bám sáp cũng cao hơn, sóng tóc cũng mềm và tự nhiên hơn, qua đó tăng hiệu quả tạo kiểu tóc lên rất hiệu quả.

Cộng thêm sự tiện lợi chỉ 1 thao tác gội đủ cả 2 bước chăm sóc cho tóc gội và xả, giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc, mùi hương Cam chanh kết hợp Gỗ vừa bám tỏa lâu trên tóc, vừa cho 1 cảm giác rất dễ chịu và thanh mát. Hiệu năng cân bằng Dầu và độ ẩm trên tóc thực sự rất hiệu quả, CC trên các mái tóc bị Dầu (Bã nhờn) đã giúp sạch và tóc giảm tiết Dầu hơn hẳn chỉ sau vài lần gội, 1 thứ vũ khí hết sức lợi hại cho ngày Hè nóng nực, rất dễ sinh ra dầu và gầu trên da đầu.


📛 PreStyling - Sáp tạo kiểu MM Matte Styling Balm

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc là tại sao sản phẩm PreStyling - hỗ trợ tạo kiểu thì phải dùng dạng xịt kiểu như SideKick, hay Bona chứ sao lại dùng sáp mà làm hỗ trợ tạo kiểu được nhỉ. Vâng, cái hay của Matte Styling Balm nói riêng, hay cả 3 con Balm 2020 nói chung là vậy đó, bạn có thể dùng làm Presytling và Styling đều rất tốt. Balm sẽ đóng vai trò 1 lớp nền, giúp mái tóc bạn bồng hơn, tăng độ phồng, tăng độ dầy khối cho mái tóc, giúp bạn đưa mái tóc vào form tốt hơn.

 

 
📛 Sản phẩm tạo kiểu - MM Strong Matte Styling Balm

Strong Matte Styling Balm - hay chính là TSB 2.0 2020, phiên bản cải tiến hiệu năng lẫn công thức, và cả packing bên ngoài, sẽ thay thế hoàn toàn cho TSB 2.0 kể từ năm nay. Với độ bóng là mờ tự nhiên, độ giữ nếp tốt nhất trong 3 sản phẩm Balm 2020, Strong Matte Styling Balm chính là sự lựa chọn cho các bạn thích đa dạng trong phong cách, có thể dễ dàng thay đổi phong cách cho phù hợp với Outfit hay công việc với độ tự nhiên vốn có.

Strong Matte Styling Balm hướng khô nhẹ, có độ giữ nếp cao nhất trong 3 sản phẩm Balm 2020, cùng với độ bóng mờ tự nhiên, rất phù hợp với các kiểu tóc trẻ trung, hiện đại

Rất cám ơn Model Quang ĐôngBarber Nguyễn Vương Linh, cũng như đội ngũ House of Barbaard đã giúp chúng tôi thực hiện Clip chia sẻ chân thực nhất về dịch vụ, về cái tên House of Barbaard cũng như về những trải nghiệm thú vị các sản phẩm cao cấp MM tại đây.

💈 Tất cả các sản phẩm MM đều đã có mặt tại House of Barbaard, và được phân phối chính hãng bởi MAN'S STYLES, nên sẽ đều được hưởng chính sách bảo hành của hãng ,đổi trả ngay 1-1 với các sp có lỗi do nhà sản xuất.

💈 House of Barbaard - chi nhánh Hà Nội: số 36 Hàng Cháo, quận Đống Đa, Hà Nội.
---------------------------
✳️ MAN'S STYLES - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại MAN'S STYLES đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới