Feedback thực tế bộ sản phẩm MM Black Friday Limited Edition - MORRIS MOTLEY Rebranding 2020

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Feedback thực tế bộ sản phẩm MM Black Friday Limited Edition - MORRIS MOTLEY Rebranding 2020

Ngay kể từ khi được giới thiệu trong dịp Black Friday - Xmas cuối năm 2019, thì bộ đôi sản phẩm MM Black Friday phiên bản giới hạn, mở đầu cho chuỗi Rebranding - tái khởi động, làm mới hoàn toàn của thương hiệu cao cấp MORRIS MOTLEY, đã được đông đảo các bạn đón nhận với 1 sự phấn khích, cũng như kì vọng lớn lao.

Liệu MM có tiếp tục giữ vững được chất lượng, cũng như đẩy mạnh hơn giá trị sản phẩm vốn đã rất tốt của mình....đó chắc chắn là câu hỏi chung của rất nhiều Fan MM, cũng như những người trung lập. Và sau 3 tháng có mặt trên thị trường, trải qua rất nhiều kiểu tóc, nhiều chất tóc khác nhau, Man's Styles đã nhận được vô vàn những feedback rất chất lượng, cũng như vô vàn lời khen đến từ các khách hàng của chúng tôi, thật sự lại 1 lần nữa Rob đã mang đến 1 trải nghiệm thú vị, 1 ấn tượng mới cho 1 thương hiệu sản phẩm vốn đã định hình trong tiềm thức của các bạn về sự hảo hạng, về cá tính riêng biệt không thể pha trộn - MORRIS MOTLEY.

Rhymastic - Producer, Nhạc sĩ, Ca sĩ nổi tiếng với trải nghiệm trọn bộ sản phẩm MM Black Friday. Bật mí cho các bạn là Rhym đã là 1 Fan của MM từ lâu rồi nhé, Rhym đã dùng rất nh sản phẩm MM, kể từ thời Balm trắng cho tới bây giờ

Youtuber Huy Quốc - với trải nghiệm full line bộ spham MM, 1 anh chàng rất kĩ tính với  kinh nghiệm qua rất nhiều dòng sản phẩm, nhưng cũng phải gật gù công nhận - MM vẫn là 1 cái gì đó rất gì và này nọ. Hiện tại các sản phẩm MM Rebranding 2020 của Man's Styles cũng đã và đang được phân phối tại Paradox, ae có thể mua hàng chính hãng tại đây nữa nhé.

Youtuber Quốc Khánh - lại thêm 1 gương mặt có tiếng nói trong giới tóc tai trải nghiệm Balm 2020 - Matte Styling Balm luôn mang đến 1 cảm giác tự nhiên mà không 1 sản phẩm nào bắt chước được, dù rất nhiều thương hiệu cũng như sản phẩm khác trên thị trường cố làm theo 

Điều gì mang lại sự đặc biệt cho các sản phẩm của MM, chắc chắn ko phải đến từ bên ngoài, mà đến từ gốc rễ bên trong của sản phẩm, đến từ các nguyên liệu hảo hạng, đắt tiền tạo nên sản phẩm MM.

Rob Mason - Founder của MM đã từng nói với tôi rằng, ko thể sao chép sản phẩm của MM được, thứ 1 là vì các hãng khác ko thể vì khách hàng mà đầu tư các nguyên liệu cao cấp như MM được, chi phí quá cao, và thứ 2 đó là công thức độc quyền - thứ công thức mà Rob mất gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề tóc mới hoàn thiện ra được như ngày hôm nay. 

Một trong những feedback thực tế từ những khách hàng đã trải nghiệm bộ sp MM Black Friday 

Từng nhận xét rất chân thật, kèm theo cả ảnh feedback lên tóc, MM vẫn "chưa bao giờ làm ae thất vọng cả" - đúng như câu kết của các bạn

Tổng hòa tất cả các yếu tố đó làm nên sự độc đáo, và duy nhất chỉ có ở các sản phẩm của MM.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan