Modern Slick-Back Hair Style - Kiểu tóc vuốt ngược đầy nam tính, theo hơi hướng hiện đại

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Modern Slick-Back Hair Style - Kiểu tóc vuốt ngược đầy nam tính, theo hơi hướng hiện đại

💈 Modern Slick Back - kiểu tóc lấy cảm hứng từ nhân vật của Brad Pitt trong bộ phim Fury nổi tiếng, nam tính , mạnh mẽ và cũng đầy cá tính.

💈 Slick Back - 1 kiểu tóc mang hơi thở hiện đại, vừa mạnh mẽ nam tính, vừa lả lơi khiêu gợi, hoặc vẫn biến hóa lịch lãm cổ điển nếu kết hợp với trang phục phù hợp. Một kiểu tóc sẽ giúp bạn biến hóa tùy theo môi trường, theo phong cách mà bạn muốn hướng tới.

📌 Link Clip - https://www.youtube.com/watch?v=H9GnA1ZWcD4&feature=youtu.be

 #slickback #morrismotley #mansstyles #zuyminh #moroccanoil

Tổng thể thì Slick Back là 1 kiểu tóc thể hiện rõ nhất những nét nam tính trên gương mặt, cũng như phần sọ của bạn, vì vậy, những ai có phần hàm vuông vắn, các nét trên gương mặt cân đối, hay phần sọ tròn, đều sẽ là những người hợp nhất để kiểu tóc này. Những bạn có phần sọ không được đều, lồi lõm, hay nhiều sẹo thì nên để Classic Long Trim Slick Back (kiểu tóc nuôi dài cả 2 bên side, chải ốp ngược ôm cả đầu) sẽ giúp che đi các khuyết điểm của phần sọ.

Có thể 1 số bạn thắc mắc tại sao kiểu Slick Back lại có độ phồng tóc như thế này, đã là Slick Back phải chải ốp xuống, phần tóc dính vào phần đầu chứ nhỉ??? Đúng là khi mới khai sinh ra, kiểu tóc Classic Slick Back được chải bằng Pomade, chứ không phải dùng Wax, độ bóng, độ ẩm cao, cũng như độ "slick" của Pomade đã giúp cho mái tóc ẩm và dính hơn, nặng hơn, nên không thể có độ phồng cao được, và bắt buộc phải dùng lược chải ốp xuống tạo cảm giác rất lịch lãm, chải chuốt.

Đây là kiểu tóc Classicc Slick Back với sản phẩm tạo kiểu là Pomade, giúp tóc ẩm, bóng và kết dính tốt hơn Wax, và phải dùng lược chải tạo kiểu, ốp cả 2 bên side sẽ giúp che bớt khuyết điểm của phần sọ ko tròn đều , hoặc bị sẹo, lồi lõm

Còn hiện nay Modern Slick Back là kiểu tóc cải tiến từ Classic Slick Back, mang hơi hướng hiện đại hơn, bớt gò bó hơn, có thể dùng Wax thay thế cho Pomade, cho độ nhẹ và tự nhiên hơn nhiều, độ bồng của tóc cũng vì thế mà cao hơn hẳn kiểu cổ điển. Và hơn nữa là bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu bằng tay, chứ không bắt buộc phải dùng lược chải như cũ.

Dùng tay tạo kiểu cũng giúp tạo hiệu ứng "Texture" mềm hơn hẳn so với dùng lược, cho sóng tóc bồng và tự nhiên hơn 

Phần gáy cũng cần phải chú ý sấy và tạo kiểu kĩ, để tránh bị bung chỉa. Gáy cũng là phần dễ bị bung nhất của kiểu tóc Slick Back

Rất nhiều bạn để kiểu Slick Back hỏi kinh nghiệm làm sao để 2 bên side gần line tóc không bị chỉa hoặc bị chẻ ngôi khi đang vuốt Slick Back, thực ra phải tìm ra nguyên nhân tại sao bị chẻ thì sẽ xử lí dứt điểm được ngay:

- Lí do số 1: do chăm và dưỡng tóc chưa chuẩn, mái tóc được chăm sóc tốt, thì sẽ khỏe, khỏe sẽ mềm mượt và dễ bảo hơn nhiều so với các mái tóc cứng, khô hoặc quá nhiều dầu, rất khó khăn khi tạo kiểu, và làm giảm hiệu năng của các sản phẩm tạo kiểu đi rất nhiều. Cách chăm sóc tóc thì bạn nên dùng các sản phẩm dầu gội và xả tự nhiên, có chất lượng tốt hàng ngày, vừa giúp làm sạch tóc, vừa cung cấp độ ẩm, độ dưỡng giúp cho sợi tóc luôn được bảo vệ trước các tác nhân hủy hoại từ môi trường....Nếu bạn chăm tóc tốt, chọn đúng sản phẩm tạo kiểu rồi mà vẫn bị, thì mời xem lí do số 2 sau đây.

- Lí do số 2: do cách tạo kiểu, thường đa số các bạn sẽ có 1 line tóc dùng thường xuyên (vuốt từ trái sang phải) cho rất nhiều kiểu tóc mà các bạn đã từng để, như Quiff, Side Part, hay Pompadour.... việc vuốt sang 1 bên, hoặc giữ 1 line tóc lâu ngày sẽ làm mái tóc "quen nếp" sẽ nhớ nếp và dễ bị chẻ đúng cái line "lâu năm" của các bạn, đúng ko nào? Cách để xử lí khá đơn giản, khi sấy tạo kiểu, bạn nên sấy "đảo lại chiều tóc", vuốt và sấy ngược lại chiều tóc quen thuộc, thao tác này sẽ giúp cân bằng lại chiều mái tóc về lại chính giữa (chiều của kiểu tóc Slick Back) cũng như làm giảm độ nhớ nếp của mái tóc bạn, qua đó sẽ dần giảm hẳn độ chẻ line. 

- Lí do số 3: đây là lí do nhiều bạn vướng phải nhất, đó là lựa chọn sản phẩm tạo kiểu phù hợp với chất tóc của riêng bạn. Chỉ có chọn sp phù hợp với chính bạn, chính mái tóc của bạn, mới giúp bạn có kiểu tóc không bị chỉa, bung hay chẻ. Hãy nên tự trải nghiệm từng sản phẩm lên chính tóc mình, thực tế mới là câu trả lời chính xác nhất, review trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.

Các sản phẩm mà MAN'S STYLES đã sử dụng để tạo kiểu tóc Slick Back:

📛 Dầu gội xả 2 trong 1 - MM Anti-dandruff Conditioning Shampoo

Sản phẩm dầu gội kiêm xả 2 trong 1 mới nhất của MORRIS MOTLEY - với tính năng nổi bật nhất là chống Gàu, nhẹ nhàng cho tóc, hướng cân bằng sau khi gội, cũng như tăng Volume và Texture

Lí do chọn chai dầu gội 2 trong 1 của MM chứ không phải dùng các dòng gội xả riêng biệt như Olaplex, hay Kevin Murphy đó là "sự cân bằng"....ở các kiểu tóc nam cần độ bồng, độ tơi của tóc để tạo hiệu ứng "Texture" sóng tóc thì độ cân bằng từ độ ẩm, độ tơi của tóc sẽ giúp cho mái tóc có độ phồng tốt hơn, độ bám sáp cũng cao hơn, sóng tóc cũng mềm và tự nhiên hơn, qua đó tăng hiệu quả tạo kiểu tóc lên rất hiệu quả.

Cộng thêm sự tiện lợi chỉ 1 thao tác gội đủ cả 2 bước chăm sóc cho tóc gội và xả, giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc, mùi hương Gỗ Hinaki bám tỏa cực lâu - thực tế kiểm nghiệm bám tỏa hơn 8 tiếng trên tóc. Hiệu năng chống Gàu thực sự rất hiệu quả, Anti-D trên các mái tóc bị Gàu đã giúp sạch hẳn chỉ sau vài lần gội, 1 thứ vũ khí hết sức lợi hại cho ngày Hè nóng nực, rất dễ sinh ra gầu trên da đầu.


📛 PreStyling - tinh dầu dưỡng MoroccanOil Treatment Original

Chai tinh dầu dưỡng tóc Top đầu thế giới hiện nay về hiệu năng cũng như hàm lượng dưỡng chất - vừa có thể dùng làm dưỡng tóc , vừa có thể dùng làm sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu, với tính năng bảo vệ nhiệt máy sấy rất tốt, chống tia UV và các tác nhân gây hại cho tóc từ môi trường


📛 Sản phẩm tạo kiểu - MM Shine Styling Balm

Shine Styling Balm - hay chính là Chrome 2.0, phiên bản cải tiến hiệu năng lẫn công thức, và cả packing bên ngoài. Sẽ thay thế hoàn toàn cho Chrome kể từ 2020. Với độ bóng nhẹ tự nhiên, độ giữ nếp tốt, Shine Styling Balm chính là sự lựa chọn cho các bạn thích đa dạng trong phong cách, có thể dễ dàng thay đổi phong cách cho phù hợp với Outfit hay công việc phù hợp

Còn đây là Shine Balm vuốt trên mái tóc ẩm, sẽ tăng nhẹ độ bóng của sản phẩm, dùng lược chải sẽ cho hiệu ứng "Texture" bóng bẩy, và lịch lãm hơn cào tay


📛 Sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu - Gôm PACINOS Final Touch Spray

Sản phẩm Gôm hỗ trợ tạo kiểu, tăng độ giữ nếp cho tóc của PACINOS - cho độ giữ nếp tốt hơn, tăng kết dính và độ chắc cho form tóc, mà vẫn giữ được độ đàn hồi tốt, tự nhiên cho kiểu tóc của bạn. Khả năng restyle tốt sau khi đội mũ bảo hiểm.

Nhờ tay kéo Zuy Minh xử lí rất khéo léo 2 bên side, giúp che đi các khuyết điểm của phần sọ, cũng như các kĩ năng sấy, vuốt tạo kiểu giúp tóc bám nếp hơn, không bị bung phần xoáy tóc, phát huy tối đa hiệu năng của các sản phẩm tạo kiểu.

📛 Zuy Minh Hair Salonhttps://www.facebook.com/Zuy-Minh-283586432073458/

Tất cả các sản phẩm MM mới nhất của MAN'S STYLES đã và sẽ luôn có mặt tại Zuy Minh HairSalon đầu tiên và nhanh nhất


📛 Ngõ 46C Trung Tự, Phòng 106 khu tập thể C3, Kim Liên, HN

Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLESZUY MINH Hair Salon. Chúng tôi sẽ khiến các bạn bất ngờ đó.

--------------------------
✳️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan