MORRIS MOTLEY - Tri ân Khách hàng Tháng 11

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MORRIS MOTLEY - Tri ân Khách hàng Tháng 11


Tặng kèm 1 trong 3 dòng PreStyling tốt nhất, Hot nhất trên thị trường hiện nay là Sidekick, Sidekick Zero hoặc Bona Fide (dung tích 30ml - trị giá 160k) với mỗi sản phẩm Balm hoặc Chrome 100g của Morris Motley.

Hàng mới về tại Man's Styles, luôn là Date mới nhất của Morris Motley

Hiện nay trên thị trường, 3 dòng PreStyling được đánh giá cao nhất về chất lượng hiện có By Vlain SideKick, SideKick ZeroBona Fide Texture Spray. Với khả năng bảo vệ nhiệt rất cao lên tới 150 độ C, cũng như chống tia UV, khả năng bảo vệ là rất cần thiết cho mái tóc của bạn. Ngoài ra khả năng tăng độ phồng, tăng độ giữ nếp cũng như cải thiện khả năng tạo kiểu cho các mái tóc chưa vào nếp tốt của 3 sản phẩm này cũng được đánh giá cao nhất hiện nay.

Các sản phẩm chiết với dung tích 30ml của Man's Styles

  • SideKick - Dòng Prestyling hàng đầu của nhà ByVlain, với khả năng kiềm dầu cao nhất trong 3 sản phẩm, dạng xịt cho khả năng bảo vệ nhiệt lên tới 150 độ C, đồng thời giúp tăng độ giữ nếp, và độ phồng cho mái tóc khi sử dụng.

    Sidekick cho bạn 1 mái tóc bóng nhẹ tự nhiên, khỏe mạnh, hỗ trợ cho các sản phẩm tạo kiểu phát huy tối đa công dụng trên mái tóc của bạn, đồng thời mang lại sự bảo vệ nhiệt máy sấy, và tia UV gây hại cho tóc.

Balm 100g - tặng kèm Sidekick 30ml


Chrome 100g - tặng kèm Sidekick 30ml

  • SideKick Zero - Dòng PreStyling mới nhất của nhà ByVlain, được coi là phiên bản nâng cấp tự nhiên, và cân bằng nhất, bớt độ khô hơn so với phiên bản SideKick. Với 72% thành phần là hữu cơ tự nhiên và 0% hương liệu, dạng xịt cho khả năng bảo vệ nhiệt lên tới 150 độ C, chống hư tổn và xơ rít sợi tóc, đồng thời giúp tăng độ giữ nếp, và độ phồng cho mái tóc khi sử dụng.

    Sidekick Zero cho bạn 1 mái tóc bóng nhẹ tự nhiên, khỏe mạnh, giữ được độ ẩm, mềm và dễ dàng tạo kiểu lại bất cứ lúc nào.

Balm 100g với SideKick Zero được coi như 1 cặp đôi hoàn hảo, hỗ trợ tuyệt vời lẫn nhau, tạo ra sự cân bằng gần như tuyệt đối


SideKick Zero giúp tóc căng hơn, qua đó khi vuốt Chrome lên tóc sẽ bám hơn nhiều, giúp tăng Vol và Tex lên rất cao

  • Bona FideBona Fide Texture Spray là 1 dòng xịt hỗ trợ tạo kiểu với công thức có trọng lượng nhẹ, giúp tăng độ phồng cho tóc, nâng chân tóc, giúp sợi tóc khỏe và bóng nhẹ tự nhiên. Bona cho độ kết dính cao nhất trong 3 sản phẩm PreStyling trên, giúp tăng độ bám của các khối tóc, cũng như của sản phẩm tạo kiểu, qua đó giúp tăng hold cho mái tóc bạn.

    Có thể sử dụng độc lập như 1 sản phẩm Tonic, giúp phá build-up của mái tóc vuốt Pomade, giúp việc Gội rửa dễ dàng hơn.

Bona Fide sẽ giúp tăng Hold cho Balm lên 1 nấc nữa, cải thiện độ giữ nếp của Balm - điều mà 1 số các bạn cho là điểm yếu lớn nhất của Balm


Khi kết hợp với Chrome, Bona cũng cho hiệu quả tốt, ko hề kém cạnh là bao khi so với SideKick

Sự kết hợp của các sản phẩm PreStyling cao cấp với sản phẩm tạo kiểu Morris Motley hàng đầu, chắc chắn sẽ cho kết quả vượt sức mong đợi. 2 sản phẩm sẽ bổ trợ cho nhau, tăng tối đa hiệu năng của từng sản phẩm lên tóc.

Man's Styles luôn lắng nghe, ghi nhận, và xin dành tặng combo này như 1 món quà, 1 lời cám ơn dành cho các khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và góp ý cho chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ ko thể thành công nếu thiếu sự ủng hộ và tin tưởng của các bạn.

Xin chân thành cám ơn.

Be a Man, with Style!!!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan