MAN'S STYLES * MORRIS MOTLEY 2020 * ZUY MINH HAIRSALON * MESSY SIDEPART HairStyle * Kiểu tóc Sidepart và các biến thể

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MAN'S STYLES * MORRIS MOTLEY 2020 * ZUY MINH HAIRSALON * MESSY SIDEPART HairStyle * Kiểu tóc Sidepart và các biến thể

🔹 Messy Sidepart - Kiểu tóc chia ngôi được biến thể 1 cách nhẹ nhàng, hiện đại hơn.
🔹 Hướng dẫn sử dụng Tinh dầu dưỡng để làm Prestyling (hỗ trợ tạo kiểu).
🔹 Hướng dẫn kĩ thuật sấy + tạo kiểu tóc Messy Sidepart.
🔹 Hướng dẫn cách dùng BALM hiệu quả nhất.

#mansstyles #mansstyle #morrismotley #zuyminh #zuyminhhairsalon #hairstyle #hairstyles #sidepart #messysidepart #hot2020 #sapvuottoc #wax #strongmattestylingbalm #strongstylingbalm #olaplex #no7 #treatmentoil #shampoo #condition #antidandruffconditioningshampoo #daugoitrigau #daugoi #dauxa

Hãy cùng tham khảo cách mà MAN'S STYLESZUY MINH thực hiện kiểu tóc Messy Sidepart, cùng với các kĩ thuật tạo kiểu, và kĩ thuật sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như nào nhé.

🔹 Link Clip - https://www.youtube.com/watch?v=e1S8A6f1RSk&feature=youtu.be

Sidepart hay còn gọi là chia ngôi, là 1 kiểu tóc cực kì phổ biến, rất dễ để và phù hợp với mọi lứa tuổi, cũng như mọi phong cách ăn mặc. Tuy nhiên, không phải cứ dễ để là để sẽ đẹp, các bạn cần phải nắm được cách chăm cũng như cách để tạo kiểu tóc này sao cho vẫn có độ phồng, độ tự nhiên cũng như Texture đẹp nhất cho tóc.

Vậy Sidepart sẽ phù hợp với các kiểu gương mặt nào, và loại mặt nào sẽ để đẹp nhất. Về lí thuyết thì Sidepart có thể lên được với mọi gương mặt, vì tính nhẹ nhàng, cân đối của kiểu tóc sẽ giúp che đi các khuyên điểm của mặt, đồng thời tôn lên các đường nét tạo vẻ lịch thiệp cho gương mặt bạn. Tuy nhiên lựa theo hình dáng khuôn mặt bạn nên chọn các kiểu Sidepart biến thể khác nhau sao cho phù hợp nhất. Messy Sidepart như trong hình là 1 dạng biến thể hiện đại, hợp với các bạn có gương mặt nam tính, hơi góc cạnh, hoặc có các đường nét thanh tú nhẹ nhàng, để hơi rủ giúp vừa tôn lên sự điệu đà, mà vẫn không làm giảm vẻ nam tính gợi cảm. 

Phần mái được nhuộm Nâu hạt dẻ nhẹ nhàng + hiệu ứng nuôi dài phần chân tóc nguyên bản màu đen, tạo ra sự tương phản 2 màu ở phần chân và phần ngọn tóc, giúp kiểu tóc có điểm nhấn, sẽ đẹp và tự nhiên hơn là bạn nhuộm nguyên 1 màu cho cả mái tóc. 

🔹 Sản phẩm tạo kiểu là sự kết hợp của PreStyling bằng tinh dầu dưỡng Olaplex No.7 + sáp vuốt tóc MM Strong Matte Styling Balm:

Chắc hẳn rất nhiều bạn sẽ ngạc nhiên khi MAN'S STYLES sử dụng Tinh dầu dưỡng để làm sản phẩm PreStyling - hỗ trợ tạo kiểu, và sẽ thắc mắc là đây là sản phẩm dưỡng tóc chứ, sao lại dùng vào việc hỗ trợ tạo kiểu được nhỉ????

Tinh dầu dưỡng ngoài tính năng chính là dưỡng, còn dùng làm PreStyling được chứ nhỉ, quá được là đằng khác đó, thực tế sử dụng chứng minh luôn điều đó. Vì tinh dầu dưỡng, đặc biệt là các dòng cao cấp và tự nhiên như Olaplex No.7, hay MoroccanOil..... có tính năng làm dày khối tóc, dày sợi tóc, giúp tăng độ bồng tự nhiên cho tóc rất tốt, cộng thêm tính năng bảo vệ nhiệt, giúp chống lại nhiệt độ cao của máy sấy, chống tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời, gây mất độ ẩm, hư tổn sợi tóc. 

Chính bởi các tính năng này, cộng thêm với trải nghiệm thực tế mà chúng tôi tự tin khẳng định Tinh dầu dưỡng hoàn toàn có thể sử dụng với chức năng hỗ trợ tạo kiểu rất tốt.

STYLING PRODUCT - sản phẩm tạo kiểu: STRONG MATTE STYLING BALM : dùng để finish, vuốt chốt form, chốt Texture cho kiểu tóc. Giúp cố định form tóc tốt hơn, tăng độ giữ nếp cho mái tóc.

STRONG MATTE STYLING BALM chính là phiên bản nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài, từ công thức hiệu năng lẫn vỏ hộp của phiên bản TREATMENT STYLING BALM 02- hay TSB 02 mới ra mắt thời gian gần đây của MORRIS MOTLEY.

STRONG MATTE STYLING BALM có độ khô nhất trong 3 phiên bản BALM 2020, hướng khô nhẹ nhưng vẫn giữ được độ tự nhiên vốn có của BALM, giúp làm căng mái tóc, có khả năng kiềm dầu trung bình, giúp tăng độ phồng, tăng Texture cho tóc. STRONG MATTE STYLING BALM có độ đầm hơn so với MATTE STYLING BALM, cho khả năng giữ nếp, giữ form tóc tốt hơn so với MATTE STYLING BALM  

Phần mái cho hiệu ứng Messy (rối và rủ nhẹ) + hiệu ứng Wavy (sóng xoăn nhẹ tự nhiên) tăng độ tự nhiên, và ấn tượng cho kiểu tóc Messy Sidepart

Phần Gáy + 2 bên Side Fade nhẹ nhàng, vừa tạo độ tương phản vừa đủ cho kiểu tóc, vừa giúp khối tóc trông dày hơn hẳn (nhất là với những người có chất tóc sợi mỏng)

Phần side vuốt ôm nhẹ về phía sau, lưu ý khi sấy và tạo kiểu nên giữ độ phồng cho 2 bên side bằng cách sấy thổi gió theo hướng từ dưới lên, giúp tóc có độ phồng tốt hơn. Kiểu tóc này đang được chia line theo tỉ lệ 7/3, nhưng bạn có thể chia line sâu hơn thành biến thể 6/4 

Với kiểu tóc này phần line không nên cạo, không nên chải chia line quá rõ ràng, quá thẳng, sẽ làm giảm đi độ tự nhiên của kiểu tóc. Nên dùng lược chải nhẹ chia ngôi, sau đó dùng tay vuốt tạo kiểu sẽ nhẹ và bay hơn nhiều.

Ngoài kiểu vuốt rủ sóng bồng như thế này thì kiểu tóc SidePart còn có rất nhiều biến thể khác, đa dạng về phong cách ăn mặc, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, nhiều cá tính khác nhau.

Wavy Sidepart: Đây cũng là 1 biến thể của kiểu tóc Sidepart, có thể gọi là kiểu tóc chia ngôi với hiệu ứng sóng tóc xoăn nhẹ tự nhiên, phần Line không cần chia quá rõ ràng, cứ để tự nhiên nhất có thể, chủ yếu là tập trung vào tạo độ phồng, tạo Texture wavy cho 2 phần mái tóc.

Modern Longtrim SidePart: kiểu tóc chia ngôi với 2 bên side được nuôi dài, vuốt đuổi ôm xuống, với phần mái được tạo phồng đối lập, giúp tăng độ ấn tượng cũng như trẻ trung hơn so với kiểu Classic Sidepart - chia ngôi cổ điển mà ta thường thấy. Kiểu tóc này phù hợp với giới trẻ, giúp đa dạng hơn khi phối đồ, và phù hợp nhiều phong cách khác nhau hơn kiểu tóc cổ điển.

Modern Sidepart: Kiểu tóc chia ngôi được cách tân nhẹ nhàng và hiện đại hơn, với 2 bên side được Fade nhẹ nhàng, cùng phần mái được tạo kiểu bồng bằng tay, khác với chải lược sẽ cho nếp đều thì dùng tay tạo kiểu sẽ giúp cho mái tóc có hiệu ứng wavy nhẹ, cũng như nếp tóc tự nhiên và phồng tốt hơn. Sự tương phản nhẹ nhàng giữa 2 bên side và phần mái chính là điểm nhấn mạnh nhất cho kiểu tóc này.

Classic Sidepart: kiểu tóc chia ngôi cổ điển, chải chuốt bằng lược, tạo sự đều đặn của Texture trên tóc, thường sẽ sử dụng Pomade để tạo kiểu vì cần có độ bóng (tuy nhiên với 1 số sản phẩm sáp như Shine balm hay kể cả Matte Balm vẫn có thể cho hiệu ứng bóng nhẹ như Pomade khi kết hợp cùng tinh dầu dưỡng làm PreStyling). Kiểu tóc này cho vẻ lịch lãm, nên cần kết hợp với các trang phục lịch sự, chỉnh chu, không phù hợp khi phối với các trang phục mang tính "casual" đời thường.

Mong là bài viết này của MAN'S STYLES sẽ giúp các bạn hiểu sâu hơn về kiểu tóc Sidepart, cũng như các biến thể của nó. Ngoài những biến thể trên, sẽ còn rất nhiều biến thể khác nữa của Sidepart, dựa trên cách chia line, cách tạo Texture do những tay kéo tài năng sáng tạo ra, vì vậy Sidepart luôn là 1 trong những kiểu tóc được các bạn lựa chọn nhiều nhất, và có nét đẹp theo thời gian cho dù xã hội hay các tiêu chuẩn về cái đẹp thay đổi không ngừng.


📛 Zuy Minh Hair Salonhttps://www.facebook.com/Zuy-Minh-283586432073458/

📛 Ngõ 46C Trung Tự, Phòng 106 khu tập thể C3, Kim Liên, HN.

Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLESZUY MINH Hair Salon. Chúng tôi sẽ khiến các bạn bất ngờ đó.


✳️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan