Review Christian - Limited Edition from Lương Quân

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Review Christian - Limited Edition from Lương Quân

Christian là 1 phiên bản Giới hạn, với số lượng cực kì hạn chế, chỉ có 10 lọ được sản xuất bởi Lương Quân - vào thời điểm Giáng sinh 2017. Ý nghĩa của số 10 lọ này, là Quân muốn dành tặng cho 10 người anh, người bạn trong giới Tóc tai, đã có những giúp đỡ, truyền cảm hứng lên Quân trong con đường mà bạn ấy chọn, như 1 lời cảm ơn và tri ân vậy. Vì thế Christian ngoài là 1 sản phẩm tạo kiểu, mà còn mang 1 giá trị tinh thần to lớn, nằm ở việc chỉ có 10 lọ dành cho 10 người duy nhất, và sẽ không có phiên bản thương mại.

May mắn là Man's Styles cũng là 1 trong 10 người anh có sự ảnh hưởng tới Lương Quân, và đã được Quân đích thân mang gửi tặng 1 hộp. Thật sự rất háo hức để trải nghiệm sản phẩm này, với lời nhắn nhủ riêng của Quân, đó là "a chú ý vào mùi hương của sản phẩm nhé, e chắc chắn a sẽ thích", càng làm tôi tò mò hơn.

  • Packing: Lọ thủy tinh lùn, nắp đen của Vua Chai Lọ Dat Lam vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường Brewer Việt thời gian qua, với sự phổ cập trên khắp các packing của các thương hiệu lớn như Delvehope, Lương Quân.... Cá nhân tôi thích kiểu dáng của lọ thủy tinh nắp đen này. Label của Christian khá đơn giản, với chữ dạng cổ điển, ko có hình minh họa, cùng với các Thành phần ghi đằng sau.

        Điểm: 8/10.

  • Scent - mùi hương: điều tò mò nhất, làm tôi phải trải nghiệm đầu tiên của sản phẩm này là mùi hương. Mở nắp hộp là bị cuốn ngay vào 1 mùi hương ngọt sâu, nồng quyến rũ mà không bị gắt. Nói chung là rất quen, quen dã man mà chưa nhận ra ngay mùi gì. Phải thú thật là phải sau 1 thời gian dùng Christian, tôi mới nhận ra note mùi chính của nó là mùi ngọt của Hoa Lan, mà cụ thể là Hoa phong lan đen, 1 loài hoa lưỡng tính, có sự cuốn hút và hấp dẫn giới tính 1 cách rất tự nhiên. Mà đại diện đặc biệt nhất cho mùi này chính là dòng nc hoa Black Orchid của Tom Ford, mà sau này Quân tiết lộ chính là cảm hứng để làm nên mùi cho Christian, bảo sao nó thân quen với tôi đến vậy.

        Điểm: 9/10.

  • Volume - độ phồng: chất sáp của Christian kha khá giống với người anh Blanc của nó, chất cream dẻo, tuy nhiên dẻo và mềm hơn 1 chút, cho độ ẩm cao hơn, đánh tan ra tay dễ dàng và tự nhiên hơn là Blanc. Vuốt lên tóc cho cảm giác nhẹ, áp lực lên tóc mỏng là vừa đủ, nên cho độ phồng tốt, và rất tự nhiên.


        Điểm: 8/10.

  • Texture - sóng nếp tóc: độ kết dính của Christian khá giống với Blanc trên tóc tôi, cho độ dính vừa đủ, nên rất tự nhiên, sóng tóc êm, mềm nhẹ nhàng, và bồng bềnh.

Sự tự nhiên chính là điểm mạnh của Christian


  Điểm: 8/10.

  • Hold - độ giữ nếp: đây có lẽ luôn là thắc mắc và câu hỏi đầu tiên của những ae mới chơi sáp, luôn quan tâm độ giữ nếp của sản phẩm cao hay thấp. Nhưng với người chơi tóc có kinh nghiệm, thì độ giữ nếp chả qua cũng chỉ là 1 hiệu năng trong số các hiệu năng khác mà thôi, nó không phải tiêu chí đánh giá hàng đầu cho 1 sản phẩm tạo kiểu. Christian cho độ kết dính vừa phải, nhẹ nhàng, nên độ giữ nếp của sản phẩm này nằm trong mức trung bình khá. Vì vậy hướng tới các mái tóc có form nền khá tốt sẽ tốt hơn là các mái tóc mới chơi, chưa vào nếp, và chưa có form nền tốt. 

        Điểm: 8/10.

  • Đánh giá tổng quan: Christian là 1 sản phẩm ấn tượng trong mắt cá nhân tôi, từ mọi mặt, từ bên ngoài vỏ hộp cho tới chất lượng bên trong. Hiệu năng lên tóc ở mức ổn, nhẹ nhàng, tự nhiên và rất bồng bềnh, trong thời tiết khô mát như thế này thì sản phẩm này cho hiệu năng quá tuyệt. 1 chút xíu tôi chưa hài lòng chắc chỉ là độ kết dính của sản phẩm, nếu tăng nhẹ lên 1 chút, thì chắc chắn là ăn điểm cao hơn, nhưng chỉ tăng nhẹ 1 chút thôi là đủ. Có lẽ vì vậy mà rất nhiều ae khác đã đc thử trải nghiệm Christian đều có chung 1 lời nhận xét: Tại sao Quân ko làm thành phiên bản thương mại cho nhiều ng khác được trải nghiệm hơn nữa?

Câu trả lời hãy dành để Lương Quân sẽ trả lời cho các bạn trong năm 2018 này nhé. Hãy cùng chờ xem.






Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan