GIVE AWAY - "Chào Hè" ko lo "Thi cử"

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
GIVE AWAY -


Chào Hè ko lo Thi cử

GIVE AWAY - Chào tháng 7 của Man's Styles xin dành tặng cho các Sĩ tử vừa trải qua 1 kì thi đầy cam go, và vất vả, cũng như tất cả khách hàng của chúng tôi.

Xin chúc các bạn đều có 1 mùa Hè thật vui vẻ và ngập tràn ánh nắng.


Những nỗ lực, cố gắng của các bạn sẽ được đền đáp theo cách này hay cách khác. Hãy cứ tự hào là mình đã nỗ lực, đã thử sức mình.

Giờ là lúc thử giãn, tận hưởng mùa Hè cùng bạn bè, và cùng Man's Styles. Chúng tôi sẽ gửi tặng các bạn những món quà đầy hấp dẫn, cho những người may mắn nhất.

  • Giải Đặc biệt:  1 sản phẩm bất kì do bạn lựa chọn trong bộ sưu tập sản phẩm giới hạn LNY2019 của Morris Motley  (sản phẩm sẽ dựa trên tình trạng hàng còn lại ở thời điểm nhận thưởng)


  • Giải Nhất:  1 sản phẩm full do bạn chọn trong số Balm/ChromeClay Cleanser của Morris Motley (sản phẩm sẽ dựa trên tình trạng hàng còn lại ở thời điểm nhận thưởng)


Dầu gội Clay Cleanser chiết 30ml


Dầu gội Cleansing Oil chiết 30ml


Nước hoa Oakmoss 2ml

Thể lệ tham dự GIVEAWAY của Man's Styles:

  1. Giải thưởng chỉ dành cho các bạn đồng hành và ủng hộ MAN'S STYLES, vì vậy hãy Like và Follow PAGE để tiếp bước cùng chúng tôi. 👍 Link PAGE 
  2. Comment vào bài viết GIVEAWAY trên PAGE hai chữ số tùy chọn, sẽ đại diện cho sự may mắn của bạn - số Trúng giải sẽ lấy theo hai số cuối của KQXS Miền Bắc vào ngày 11/07/2019. Không được chỉnh sửa con số lựa chọn - mọi thao tác chỉnh sửa hay gian lận đều sẽ bị loại ngay lập tức.
  3. Like và Share bài viết GIVEAWAY trên PAGE này ở chế độ Public (Công khai), nếu thiếu 1 trong 2 thao tác này, comment của các bạn sẽ bị tính là không hợp lệ. Link để Like và Share.
  4. Tag thêm 3 chiến hữu có cùng đam mê Tóc tai, để cùng nhau chia sẻ May mắn, cũng như cùng nhau trải nghiệm nếu 1 trong 4 người được may mắn trúng giải. Như vậy là bạn đã nhân 4 lần may mắn và 4 lần xác suất trúng giải của mình lên rồi đó.
  5. Viết cảm nhận và đánh giá Sao về Man's Styles trên PAGE, để chúng tôi biết bạn suy nghĩ như thế nào về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi (yêu cầu không bắt buộc, nếu bạn yêu quí thì hãy cho chúng tôi biết thêm ý kiến để cải thiện hơn nữa nhé)
  6. Cùng chúng tôi chờ tới 18h30 ngày 11/07/2019 này để biết ai sẽ là người may mắn nhất.

Chúng tôi sẽ công bố những người may mắn nhất, người thắng cuộc vào 20h30 ngày 11/07/2019, nếu không có ai đoán trùng, thì chúng tôi sẽ chọn ra những người chọn kết quả gần đúng nhất để trao giải.

Nếu bạn không là người đủ "may mắn" vào ngày 11/07 tới, thì vẫn cứ vui nhé, MAN'S STYLES sẽ luôn có những chương trình Sale, tặng quà và GiveAway khác để tri ân các bạn trong tương lai.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan