Braided Top-Knot Hair Style - Kiểu tóc tết búi hiện đại, cực kì cá tính và nổi bật

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Braided Top-Knot Hair Style - Kiểu tóc tết búi hiện đại, cực kì cá tính và nổi bật

💈 Braided Top Knot - kiểu tóc tết bím của người Viking, nam tính, độc đáo và chắc chắn là cực kì nổi bật.

Một kiểu tóc được biến thể từ Top-Knot, kiểu tóc búi, để dài và buộc lên sau gáy, 2 bên Fade sát trẻ trung, khỏe khoắn. Phần mái được tết tạo lọn ấn tượng, tạo sự tương phản đối lập mạnh mẽ.

Đây chắc chắn là 1 trong những kiểu tóc ấn tượng nhất, giúp bạn trở nên đặc biệt và nổi bật hẳn giữa đám đông.

📌 Link Clip - https://www.youtube.com/watch?v=H9GnA1ZWcD4&feature=youtu.be

#braidedtopknot #slickback #morrismotley #mansstyles #zuyminh #moroccanoil

Các sản phẩm sử dụng tạo kiểu:

📛 Dầu gội xả 2 trong 1 - MM Anti-dandruff Conditioning Shampoo

Sản phẩm dầu gội kiêm xả 2 trong 1 mới nhất của MORRIS MOTLEY - với tính năng nổi bật nhất là chống Gàu, nhẹ nhàng cho tóc, hướng cân bằng sau khi gội, cũng như tăng Volume và Texture

Lí do chọn chai dầu gội 2 trong 1 của MM chứ không phải dùng các dòng gội xả riêng biệt như Olaplex, hay Kevin Murphy đó là "sự cân bằng"....ở các kiểu tóc nam cần độ bồng, độ tơi của tóc để tạo hiệu ứng "Texture" sóng tóc thì độ cân bằng từ độ ẩm, độ tơi của tóc sẽ giúp cho mái tóc có độ phồng tốt hơn, độ bám sáp cũng cao hơn, sóng tóc cũng mềm và tự nhiên hơn, qua đó tăng hiệu quả tạo kiểu tóc lên rất hiệu quả.

Cộng thêm sự tiện lợi chỉ 1 thao tác gội đủ cả 2 bước chăm sóc cho tóc gội và xả, giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc, mùi hương Gỗ Hinaki bám tỏa cực lâu - thực tế kiểm nghiệm bám tỏa hơn 8 tiếng trên tóc. Hiệu năng chống Gàu thực sự rất hiệu quả, Anti-D trên các mái tóc bị Gàu đã giúp sạch hẳn chỉ sau vài lần gội, 1 thứ vũ khí hết sức lợi hại cho ngày Hè nóng nực, rất dễ sinh ra gầu trên da đầu.


📛 PreStyling - tinh dầu dưỡng MoroccanOil Treatment Original

Chai tinh dầu dưỡng tóc Top đầu thế giới hiện nay về hiệu năng cũng như hàm lượng dưỡng chất - vừa có thể dùng làm dưỡng tóc , vừa có thể dùng làm sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu, với tính năng bảo vệ nhiệt máy sấy rất tốt, chống tia UV và các tác nhân gây hại cho tóc từ môi trường

Với các kiểu tóc dài, thì sự suôn mượt, dày dặn của mái tóc luôn phải là ưu tiên số 1, vì chỉ có khỏe, mượt thì mới chống trọi được tốt với các tác nhân hủy hoại tới từ môi trường như tia UV mặt trời, độ ẩm, khói bụi, vi khuẩn.......và ưu tiên số 2 chắc chắn là chân tóc phải khỏe, sợi tóc có độ đàn hồi và liên kết tóc dai hơn, chống đứt gãy sợi tóc, chống rụng. Bạn cứ tưởng tượng công nuôi 1 mái tóc dài đã tốn thời gian thì việc bị rụng, hay đứt gãy tóc, phải nuôi lại, hoặc mọc thêm ra tóc con bung chỉa, sẽ giảm độ nét, độ gọn của form tóc cực nhiều.

Mình đã từng thấy rất nhiều bạn để kiểu tóc dài buộc như Man Bun, Top Knot ...... không chú trọng chăm tóc, và dưỡng tóc, tóc đứt gãy và rụng rất nhiều sau mỗi lần gội, tóc con mọc lên chỉa hết ra, xoăn và ngắn, trông lộ nhất ở phần trán, 2 bên side, làm giảm hẳn nét đẹp tổng thể của kiểu tóc. Vì vậy, hãy chú tâm vào sản phẩm chăm và dưỡng tóc các bạn nhé, cực quan trọng đó, quan trọng không hề kém sản phẩm tạo kiểu đâu.

📛 Sản phẩm tạo kiểu - MM Shine Styling Balm

Shine Styling Balm - hay chính là Chrome 2.0, phiên bản cải tiến hiệu năng lẫn công thức, và cả packing bên ngoài. Sẽ thay thế hoàn toàn cho Chrome kể từ 2020. Với độ bóng nhẹ tự nhiên, độ giữ nếp tốt, Shine Styling Balm chính là sự lựa chọn cho các bạn thích đa dạng trong phong cách, có thể dễ dàng thay đổi phong cách cho phù hợp với Outfit hay công việc phù hợp

Mình cũng lại từng nhận được nhiều câu hỏi như thế này: "oh thế tóc dài mà cũng phải vuốt sáp ah???" hay là "e tưởng tóc dài buộc lên thì cứ thế buộc lên thôi, cần gì phải dùng sản phẩm tạo kiểu làm gì cho tốn a ơi????"

Thực ra sản phẩm tạo kiểu là gì, là "sản phẩm" được sinh ra cho công việc "tạo kiểu tóc", vì thế cứ tạo kiểu tóc là cần phải dùng thôi, đơn giản thôi mà. Hơn nữa, khi có sản phẩm tạo kiểu trên tóc, sẽ giúp mái tóc bạn dày dặn hơn  (nhờ có lớp build-up tạo nên bởi sản phẩm tạo kiểu, cùng lớp dàu tốt trên tóc bạn), sẽ giúp mái tóc Việt vốn thường là sợi mỏng mảnh, sẽ dày khối tóc hơn, sẽ phồng và bồng hơn, chống chỉa hơn là khi bạn không sử dụng sản phẩm.

Và khi có sản phẩm tạo kiểu, mái tóc sẽ ngoan và dễ vào nếp hơn nhiều, hiệu ứng Volume và Texture tăng hơn hẳn so với khi không sử dụng, tóc con, tóc chỉa là vào nếp ngoan răm rắp luôn. Thêm 1 lí do nữa là khi dùng sản phẩm tạo kiểu, tóc sẽ được bảo vệ nhờ lớp dưỡng, lớp bảo vệ do sản phẩm tạo kiểu tạo ra (tất nhiên là với sp tốt và cao cấp, nhiều dưỡng thôi nhé), nên khi bạn buộc tóc, sẽ giảm rất nhiều đứt gãy tóc ở phần buộc (phần buộc bao giờ tóc cũng phải chịu 1 áp lực lớn, trong 1 thời gian dài, và phần chân tóc cũng là là phần dễ bị tổn thương do bị kéo căng khi buộc)

Kinh nghiệm: nên chọn các sản phẩm tạo kiểu có độ ẩm, nhiều dưỡng, không cần quá chú trọng vào độ giữ nếp, vì khi buộc tóc bạn cần càng khỏe càng tốt, cần dưỡng và độ ẩm cho tóc chống trụ tốt hơn là độ kết dính. Có thể là Wax, có thể là Pomade, tùy lựa chọn của bạn, cũng như tùy độ phù hợp của sản phẩm trên tóc bạn.

Nhờ tay kéo Zuy Minh xử lí rất khéo léo 2 bên side, giúp che đi các khuyết điểm của phần sọ, cũng như các kĩ năng sấy, vuốt tạo kiểu giúp tóc bám nếp hơn, không bị bung phần xoáy tóc, phát huy tối đa hiệu năng của các sản phẩm tạo kiểu.

📛 Zuy Minh Hair Salonhttps://www.facebook.com/Zuy-Minh-283586432073458/

Tất cả các sản phẩm MM mới nhất của MAN'S STYLES đã và sẽ luôn có mặt tại Zuy Minh HairSalon đầu tiên và nhanh nhất


📛 Ngõ 46C Trung Tự, Phòng 106 khu tập thể C3, Kim Liên, HN.

Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLESZUY MINH Hair Salon. Chúng tôi sẽ khiến các bạn bất ngờ đó.

--------------------------
✳️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan