MM Rebranding 2020 chính thức được phát hành tại Úc

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MM Rebranding 2020 chính thức được phát hành tại Úc

Cập nhật những hình ảnh chính thức của MM Rebranding 2020:

📍 Bộ sưu tập MM 2020 gồm 6 sản phẩm - trong đó có 4 sản phẩm tạo kiểu và 2 sản phẩm chăm sóc tóc.

Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập MM Rebranding 2020 sẽ đều có chữ kí hiệu 1 thành phần hóa học đặc trưng tạo nên sản phẩm riêng, in khắc chìm màu đen ngay trên vỏ hộp - đại diện riêng cho từng sản phẩm

📍 Tất cả các sản phẩm của MM đã chính thức tăng giá trên toàn thế giới thành 45USD/sp = 1.090k VNĐ/sp tại Việt Nam.

Man's Styles dưới sự đồng ý của Rob, sẽ trợ giá cho ae tại Việt Nam ở mức giá 990k/sp trong thời gian đầu, giảm bớt gánh nặng chi phí cho những Fan MORRIS đích thực, cũng như những bạn đam mê trải nghiệm sự hảo hạng của các sản phẩm mang thương hiệu MM.


4 sản phẩm có tên gọi hoàn toàn mới của MM - là bản nâng cấp toàn diện và sẽ thay thế cho 4 sản phẩm cũ của MMTSB, TSB 02, CHROMECLAY CLEANSER

Chắc hẳn rất nhiều bạn vẫn loay hoay chưa phân biệt được cái sản phẩm hiện tại của MM vì cách đặt tên, hay những thay đổi liên tục trong thời gian gần đây. Thực ra rất đơn giản, ngoài 2 sản phẩm mới tinh ra, thì 4 sản phẩm trên đây chính là sự nâng cấp công thức, hiệu năng cũng như Packing bên ngoài và lột xác thay thế hoàn toàn kể từ năm 2020 với tên gọi như sau:

MM POMADE - sản phẩm tạo kiểu hoàn toàn mới của MM, Pomade gốc dầu, là bản nâng cấp sau 1 thời gian dài vắng bóng của phiên bản Pomade đời đầu của MM. Chúng ta rất ngóng chờ xem, liệu MM có giữ vững phong độ với bản Pomade quay lại này ko

ANTI-DANDRUFF CONDITIONING SHAMPOO -Thêm 1 sản phẩm mới tinh tươm nữa, và cũng gây ra nhiều bất ngờ nữa cho Fan MM - đó là dầu gội và xả 2 trong 1 chuyên trị GÀU.

MM vốn đã làm rất tốt với CC đã ra mắt sớm vào đầu năm 2020, vì vậy thực sự là 1 điều bất ngờ khi hãng cho ra mắt thêm 1 sản phẩm dầu gội xả combo 2 trong 1 nữa - thật đáng mong chờ xem hiệu năng tổng thể, cũng như hiệu năng trị GÀU chuyên dụng của sản phẩm này ra sao.

STRONG MATTE STYLING BALM - Strong Hold, Matte Finish.

Sản phẩm là sự kế thừa và cải tiến , nâng cấp từ các phiên bản TSB 02 LNY2019, cho tới các bản TSB 02 nâng cấp tiếp sau. Kể từ 2020, Strong Balm chính thức thay thế cho TSB02, là sản phẩm Sáp tạo kiểu tóc có độ giữ nếp cao nhất nhà MM.

SHINE STYLING BALM - High Hold, Natural Shine

Đây là sản phẩm nâng cấp và thay thế hoàn toàn cho CHROME kể từ năm nay, cho độ ẩm vừa, dành cho những mái tóc cần độ ẩm, cần độ bóng nhẹ vừa đủ.

MATTE STYLINGB BALM - Firm Hold, Matte Finish

Sản phẩm vốn đã khá quen thuộc với ae chơi sáp, vì đã được ra mắt sớm vào đầu năm 2020 này trong phiên bản Limited Black Friday. Đây sẽ là phiên bản thay thế hoàn toàn cho Treatment Styling Balm - TSB - hay Balm trắng huyền thoại.

CLAY CONDITIONING SHAMPOO - Dầu gội và xả 2 trong 1, cân bằng và kiềm dầu, cùng với rất nhiều dưỡng chất, giúp tóc bạn chắc khỏe, sạch và cân bằng độ ẩm, cân bằng dầu.

Sản phẩm cũng được ra mắt sớm trong phiên bản Black Friday Limited vừa qua, nên chắc hẳn rất nhiều bạn đã hiểu rõ độ "ngon" của sản phẩm này. Đây là sản phẩm sẽ thay thế hoàn toàn cho Clay Cleanser, là phiên bản CC version6.0, cuối cùng và hoàn hảo nhất.

MM sẽ ship hàng về Việt Nam cho MAN'S STYLES trong cuối tuần này, dự kiến hàng cập bến vào giữa tháng 5 này.

Các bạn đã nhanh tay PreOrder sớm vẫn sẽ hưởng ưu đãi cũ là 840k/sp, giá PreOrder hiện tại là 890k/sp (so với giá bán lẻ 990k và tương lai sẽ là 1090k/sp)

Hiện tại chương trình PreOrder của chúng tôi vẫn còn ae nhé, nhanh tay hưởng ưu đãi thôi nào.

Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.




Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan