Ly Barber JAM 2021 - Sự kiện kết nối các Barber tài năng + Cuộc thi cắt tóc

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Ly Barber JAM 2021 - Sự kiện kết nối các Barber tài năng + Cuộc thi cắt tóc

Với mong muốn mở ra 1 sân chơi thiết thực cho các Barber tài năng trên khắp cả nước, Ly Barber JAM 2021 là sự kiện đầu tiên đánh dấu sự hợp tác qua nhiều năm của Man's Styles Ly Barber. Chúng tôi muốn nhân sự kiện này, ngoài việc là 1 sân chơi mới mẻ, lành mạnh cho các Barber, mà còn là 1 sân chơi kết nối cho cả những người đam mê làm đẹp, đam mê tóc tai được gặp gỡ, trao đổi với những Barber giỏi, hay những người có cùng đam mê và sở thích giống mình.

Đây sẽ là 1 sân chơi để gặp gỡ và giao lưu đầy hấp dẫn, nhưng cũng sẽ mang nhiều tính cạnh tranh với màn dự thi cắt Tóc giữa những Tay kéo trẻ tài năng, màn thi đấu Rap Battle rực lửa từ giới Underground..... Chương trình sẽ có nhiều phần thưởng, phần quà giá trị tới từ cả 2 thương hiệu Ly Barber Man's Styles.

Chương trình sẽ gồm 2 phần chính - Phần thi cắt tóc sẽ diễn ra từ 14h - 17h, và Phần Party chính của chương trình sẽ chính thức bắt đầu từ 17h30 cho tới 22h ngày 20/04/2021.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày Thứ 3 - 20/04/2021SKY BAR tầng 10, tại Khách sạn La Siesta Premium - 27 Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chương trình sẽ bắt đầu từ 14h, kéo dài tới 22h với rất, rất nhiều màn biểu diễn, thi hoành tráng, cũng như tiệc Buffe, thi Beatbox, Rap Battle, DJ.......... 

Man's Styles hân hạnh đồng hành cùng thương hiệu Ly Barber, cũng như chương trình Ly Barber JAM 2021 này, với tư cách nhà phân phối chính thức của dòng sản phẩm Tóc cao cấp MORRIS MOTLEY tại Việt Nam. Đến với Ly Barber JAM 2021, các bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm đã tạo nên tên tuổi cho MORRIS MOTLEY, cũng như sẽ có những phần Thưởng hết sức giá trị tới từ chúng tôi.

  1.  Thi Cắt tóc: sẽ từ 14h - 17h, chia làm 2 tốp thi, mỗi tốp kéo dài 60 phút.
  2.  Party: từ 17h30 cho tới 22h
  • 17h30 - 18h - Công bố chương trình và trao giải cuộc thi Cắt tóc.
  • 18h - 18h45 - Hairshow trình diễn về tóc, và các sản phẩm tóc cao cấp.
  • 19h - 19h30 - Rap Battle
  • 19h30 - 20h - BBoy thi Beatbox
  • 19h30 - 20h30 - DJ on the house
  • 20h30 - Bế mạc chương trình, trao chứng nhận cuộc thi cho các thành viên, cám ơn các học viên, khách mời đã tham dự chương trình.
  • 21h-22h - CHILL freestyle, hàn huyên, gặp gỡ nói chuyện.

Với không gian thoáng đãng, ấn tượng ở tầng Rooftop - SkyBar hứa hẹn sẽ mang tới cho chúng ta 1 Event thực sự hoành tráng và đáng nhớ.

Chương trình Party của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu từ 17h30 với màn Trao giải cuộc thi Tóc, HairShow, Rap Battle, Bboy, DJ.............thật sự sôi động và sung hết mình

Sẽ có rất nhiều không gian lung linh và rực rỡ cho các bạn trải nghiệm 1 đêm đáng nhớ cùng chúng tôi

Trong Vé của các bạn sẽ bao gồm cả đồ uống, và phần ăn Buffet nhẹ do khách sạn chuẩn bị

Hãy nhanh tay đăng kí Vé để tham dự cùng chúng tôi, Ly Barber JAM 2021 sẽ là 1 sự kiện, 1 sân chơi đáng nhớ cho tất cả chúng ta, những người luôn muốn có 1 mái tóc đẹp, 1 mái tóc chất chơi đúng với phong cách của mình, những người thợ cắt tóc với đam mê và tính cạnh tranh cao độ, muốn thử tài, thử sức của mình trên sân khấu, bên cạnh những tay kéo giỏi khác đến từ khắp cả nước.

Thông tin đăng ký mua Vé, các bạn có thể liên hệ qua Ly Barber, hoặc Man's Styles

Số lượng Vé có hạn, hãy nhanh tay đăng ký tham gia cùng chúng tôi - Giá vé đã bao gồm đồ uống, và ăn nhẹ Buffet

 

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới