Man's Styles chính thức là "Nhà phân phối độc quyền của Morris Motley tại Việt Nam"

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Man's Styles chính thức là

Man's Styles xin trân trọng thông báo, kể từ ngày 01/06/2017, chúng tôi chính thức là "Nhà phân phối độc quyền của thương hiệu sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu Tóc cho nam - Morris Motley tại Việt Nam". Vì vậy tất cả các sản phẩm Morris Motley trên thị trường sẽ đều do Man's Styles phân phối và đảm bảo về chất lượng cũng như sự chính hãng của sản phẩm.


Hiện tại hãng Morris Motley đang trong quá trình nâng cấp cực kì toàn diện về cả qui mô, tầm vóc Studio, thương hiệu lên mức toàn cầu, và cả dây chuyền sản xuất cũng như có các sản phẩm mới gây bất ngờ cho anh em sẽ ra mắt trong thời gian tới. Morris đã khẳng định được tên tuổi của mình trong phân khúc "cao cấp" và sẽ không ngừng cải thiện, hoàn thiện mình hơn nữa và cho ra các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tinh tế và khó tính hơn của khách hàng hiện nay.

Morris Motley đã rất thành công với các sản phẩm chuyên chăm sóc tóc Nam


Treatment Styling Balm, Chrome luôn nằm trong Top đầu các sản phẩm tạo kiểu tóc Nam cao cấp, hoàn toàn tự nhiên 100% và không thí nghiệm trên động vật


Treatment Cleansing Oil là dòng dầu gội + xả + dưỡng 3 trong 1 rất đặc biệt và có thể nói là độc đáo nhất trong số các sản phẩm gội xả cùng phân khúc


​Morris Motley - giá bán lẻ:
- Balm/Chrome 100g : 790k/lọ
- Treatment Cleansing Oil - 250ml: 950k/lọ
- Combo Mm: "Balm/Chrome 100g + Treatment Cleansing Oil 250ml" (1740k - tiết kiệm dc 200k): 1540k/set
-----------------------------
Để tri ân các khách hàng đã gắn bó, đồng hành và ủng hộ thương hiệu sản phẩm Morris Motley, mà Man's Styles là 1 trong số những người đầu tiên mang về Việt Nam ngay từ những ngày đầu, chúng tôi có 1 chương trình khuyến mại dành tặng cho các bạn:
- Khi mua 1 hộp sáp tạo kiểu Balm 100g (hoặc Chrome 100g) sẽ được tặng kèm 1 lọ Sample 20ml Treatment Cleansing Oil (sản phẩm dầu gội + xả + dưỡng 3 trong 1, dạng tinh dầu cực độc đáo), tạo nên 1 combo chăm sóc và tạo kiểu tóc hoàn hảo cho bất cứ điều kiện thời tiết nào.


- Khi mua 1 hộp Treatment Cleansing Oil 250ml, bạn sẽ được tặng 2 lọ sample 5g của Balm và Chrome, để trải nghiệm thử 2 trong số các sản phẩm tạo kiểu hàng đầu trên thị trường hiện nay.


Link các sản phẩm của Morris Motley tại Man's Styles: https://mansstyles.com/collections/morris-motley


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan