GIVEAWAY - Tri ân khách hàng THÁNG 11 của MAN'S STYLES

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
GIVEAWAY - Tri ân khách hàng THÁNG 11 của MAN'S STYLES

❤️❤️❤️ Chào đón Tháng 11 bằng chương trình Tri ân khách hàng - GIVEAWAY cùng MAN'S STYLES ❤️❤️❤️

CLAY CLEANSER - sản phẩm mới nhất góp mặt vào Line sản phẩm cao cấp với tiêu chí "Chất lượng hàng đầu" đã làm nên thương hiệu MORRIS MOTLEY bao năm qua, vừa được ra mắt vào đầu tháng 11 vừa qua, và đã được các khách hàng của Morris Motley phản hồi rất tích cực về chất lượng của sản phẩm.

CLAY CLEANSER - với dung tích rất lớn 500ml

Với mùi hương gồm các Notes : Cây hương thảo, Bạc hà, Hoa oải hương, và cây thì là. Cùng với các thành phần gốc Clay như Kaolin, Bentonite Clay, Rhassoul và Nấm Linh Chi, giúp hấp thụ dầu, chất bẩn và vi khuẩn trên Tóc và Da đầu như 1 Nam châm. Giúp cho mái tóc của bạn được làm sạch, kháng khuẩn, mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên, không bị khô rối.

CLAY CLEANSER - cùng với OakMoss là 2 sản phẩm mới nhất của MORRIS MOTLEY

MAN'S STYLES muốn dành tặng cho các bạn, các khách hàng thân thiết của chúng tôi "1 Chai CLAY CLEANSER - 500ml" làm phần quà may mắn trong chương trình GIVEAWAY Tháng 11 này.

  1. Giải thưởng chỉ dành cho các bạn đồng hành và ủng hộ cho MAN'S STYLES, vì vậy hãy Like và Follow PAGE để tiếp bước cùng chúng tôi. 👍 Link PAGE 
  2. Comment vào bài viết GIVEAWAY trên PAGE hai chữ số tùy chọn, sẽ đại diện cho sự may mắn của bạn - số Trúng giải sẽ lấy theo hai số cuối của KQXS Miền Bắc vào ngày Black Friday - 23/11/2018.
  3. Like và Share bài viết GIVEAWAY trên PAGE này ở chế độ Public (Công khai), nếu thiếu 1 trong 2 thao tác này, comment của các bạn sẽ bị tính là không hợp lệ. Link để Like và Share.
  4. Tag thêm 3 chiến hữu có cùng đam mê Tóc tai, để cùng nhau chia sẻ May mắn, cũng như cùng nhau trải nghiệm nếu 1 trong 4 người được may mắn trúng giải. Như vậy là bạn đã nhân 4 lần may mắn và 4 lần xác suất trúng giải của mình lên rồi đó.
  5. Viết cảm nhận và đánh giá Sao về Man's Styles trên PAGE, để chúng tôi biết bạn suy nghĩ như thế nào về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi (yêu cầu không bắt buộc, nếu bạn yêu quí thì hãy cho chúng tôi biết thêm ý kiến để cải thiện hơn nữa nhé)
  6. Chờ tới ngày 6h30 ngày 23/11 này để biết ai sẽ là người may mắn nhất.

Chúng tôi sẽ công bố người May mắn nhất, người thắng cuộc vào 19h30 ngày 23/11, nếu không có ai đoán trùng, thì chúng tôi sẽ chọn ra người chọn kết quả gần đúng nhất để trao giải.

Nếu bạn không là người đủ "MAY MẮN" vào ngày 23/11 tới, thì có sao đâu, hãy tự mình tạo ra may mắn cho mình bằng cách inbox cho chúng tôi để sở hữu sản phẩm Clay Cleanser hoặc bất cứ sản phẩm cao cấp nào của MAN'S STYLES nhé.



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan