Pre-Order is NOW * MORRIS MOTLEY - Rebranding 2022 * Man's Styles độc quyền tại Việt Nam

Viết bởi hotrohcm@haravan.com vào
Pre-Order is NOW * MORRIS MOTLEY - Rebranding 2022 *  Man's Styles độc quyền tại Việt Nam
MORRIS MOTLEY - Rebranding 2022 * Một sự lột xác và nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài cho các sản phẩm cũ cũng như cho ra mắt của 1 loạt các sản phẩm mới từ MM - lần Rebranding 2022 này của MM là 1 sự thay đổi cực lớn, kể từ sau lần khởi động lại thương hiệu MM từ năm 2020.

 
Đánh dấu chuỗi 2 năm liên tiếp cả thế giới ngừng trệ vì dịch COVID 19, Rob Mason - Founder của MM đã tận dụng khoảng lặng thời gian này để vùi mình vào trong phòng Lab, không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm lại những công thức cũ, và sáng tạo ra những công thức mới.

Các dòng sản phẩm vốn đã định hình nên thương hiệu của MM suốt bao năm qua trong lòng người hâm mộ như sáp vuốt tóc Balm, như dầu gội CC, nước hoa Vert Gothique đều nhận được 1 sự nâng cấp từ bên trong ra ngoài, công thức được nâng cấp một lần cuối, giúp cho hoàn thiện hơn, và theo như Rob, công thức của các sản phẩm này sẽ được giữ nguyên từ giờ trở đi. Ngoài ra, Packing bên ngoài của các sản phẩm cũng được nâng cấp, giúp sản phẩm MM vốn vẫn theo đuổi sự tối giản, sang trọng, ngày càng đẹp và cuốn hút hơn ở vẻ bên ngoài.

Với lần trở lại chính thức đầy mới mẻ sau 2 năm yên ắng vì COVID, MM muốn khẳng định chất lượng sẽ luôn vượt lên tất cả, sự chỉnh chu từ trong ra ngoài luôn là điều mà Rob cũng như MM hướng tới. Chính chất lượng của sản phẩm mới là giá trị trường tồn đọng lại trong lòng khách hàng, những người đã và vẫn luôn tin tưởng ủng hộ sản phẩm của MM trong gần một chục năm vừa qua.

Những thay đổi lớn nhất và các sản phẩm mới của MM Rebranding 2022:

  • Nâng cấp và chốt công thức bên trong + nâng cấp cả packing bên ngoài của các sản phẩm cũ như sáp tạo kiểu tóc, dầu gội chăm sóc tóc và nước hoa.

  • Sản phẩm tạo kiểu: sẽ chỉ còn 2 dòng sản phẩm tạo kiểu - Matte Styling BalmShine Styling Balm.

Mờ : Matte Styling Balm Rebranding 2022 (thay thế cho Matte và Strong Balm cũ). 

Bóng: Shine Styling Balm Rebranding 2022 (thay thế cho Shine Balm cũ - vốn là Chrome cũ). 

Balm mới Rebranding 2022 sẽ được nâng cấp cả công thức lẫn mùi hương giúp tăng độ bám tỏa hơn, và tăng dung lượng từ 100g lên 110g.

 

  • Chăm sóc tóc: cả 2 dòng dầu gội xả 2 trong 1 cũ là AntiDCC sẽ đều được nâng cấp công thức, và mùi hương có nồng độ cao giúp bám tỏa tốt hơn, và đặc biệt hơn là nâng dung tích từ 400ml lên 500ml lớn hơn, cho độ sử dụng lâu dài và kinh tế hơn. Ngoài ra MM còn cho ra mắt túi Refill 500ml cho các dòng dầu gội, dùng hết chỉ việc đổ đầy lại vào hộp cũ, vừa giúp bảo vệ môi trường giảm rác thải nhựa, vừa giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn khi dùng sản phẩm.

  • Nước hoa Vert Gothique:  với diện mạo bên ngoài được nâng cấp triệt để, cho sự sang trọng, chỉnh chu hơn hẳn phiên bản cũ, xứng đáng với phân khúc Niche mà MM hướng tới.

  • Sản phẩm mới - Sữa tắm : cùng với sự lột xác của các sản phẩm cũ, MM đồng thời cho ra mắt 1 loạt sản phẩm mới như Sữa tắm (có 3 dòng sữa tắm khác nhau, 3 mùi khác nhau cho khách hàng lựa chọn trải nghiệm) cùng với các dòng Nước rửa tay khử trùng (nhưng với điều kiện của Việt Nam thì Man's Styles không mang về lần này vì thấy chưa phù hợp)

 

3 dòng sữa tắm, 3 mùi hương và 3 công dụng khác nhau, nhưng với cùng dung tích 500ml lớn, cộng thêm cũng có túi Refill 500ml giúp việc sử dụng lại được tiết kiệm tối ưu hơn về kinh tế. 

Pre-Order đã chính thức được mở, hàng sẽ cập bến Man's Styles dự kiến vào giữa T8/2022, và chúng tôi sẽ phát hành MM Rebranding 2022 cùng lúc với MM bên Úc, và đợt này sẽ chỉ có 3 nơi trên toàn thế giới có bản MM Rebranding 2022, và Man's Styles sẽ độc quyền tại Việt Nam.
 
Tất cả đơn hàng PreOrder sớm đều sẽ được freeship, và sẽ ưu tiên nhận đợt đầu tiên ngay sau khi hàng cập bến. Đợt đầu hàng cập bến số lượng sẽ không nhiều, nên khách lẽ sẽ không được ưu tiên như các bạn PreOrder sớm, sẽ để dành hàng cho các bạn đã tin tưởng và PreOrder

Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới