MAN'S STYLES * MORRIS MOTLEY * Kiểu Tóc Taper Fade Modern SidePart * The Hub BarberShop * Doppelgänger

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MAN'S STYLES * MORRIS MOTLEY * Kiểu Tóc Taper Fade Modern SidePart * The Hub BarberShop * Doppelgänger

 

▶️ Kiểu tóc Sidepart luôn là 1 trong những kiểu tóc có nhiều biến thể nhất, có thể nói là 1 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể để trong bất cứ sự kiện, hoàn cảnh nào, phù hợp với mọi lứa tuổi từ già cho tới trẻ, từ các bạn trẻ đi học cho tới các bạn đi làm, đều luôn cho 1 phong cách lịch lãm, ưa nhìn và linh hoạt trong tạo kiểu để dễ thay đổi theo phong cách ăn mặc.

▶️ Kiểu Tóc Taper Fade Modern SidePart là 1 biến thể trong rất nhiều biến thể Sidepart - cho phong cách kết hợp giữa hiện đại pha trộn chút cổ điển, không quá bay bổng như 1 số biến thể hiện đại khác, vẫn giữ được form chải chuốt của kiểu Sidepart cổ điển vốn có, và kết hợp thêm kĩ thuật Taper Fade cho 2 bên side, tạo ra sự trẻ trung, mềm mại và rất linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục kết hợp với kiểu tóc này.

#mansstyles #mansstyle #morrismotley #theHubbarbershop #doppelganger #hairstyle #hairstyles #sidepart #TaperFadeModernSidePart #hot2021 #sapvuottoc #wax #shinestylingbalm #stylingproduct #saptaokieu #wax #sapvuottoc #treatmentcleansingoil #treatmentoil #shampoo #condition #antidandruffconditioningshampoo #daugoitrigau #daugoi #dauxa

Man's Styles xin giới thiệu tới các bạn 1 gương mặt Barber trẻ trung, mới và tràn đầy nhiệt huyết Phạm Ngọc Khánh, và 1 địa chỉ BarberShop mới uy tín tại Hà Nội - THE HUB BARBERSHOP - thuộc thương hiệu Sáp Việt Nam Doppelgänger vốn đã khẳng định vị trí và uy tín của mình trong suốt thời gian qua.

🔸 Barber Phạm Ngọc Khánh:

  • Kinh nghiệm trong nghề: 03 năm.
  • Tuổi đời còn trẻ, nhưng đam mê nghề cắt, cũng như sự cầu tiến học hỏi là điều chúng tôi đánh giá cao ở chàng trai trẻ này.
  • Ngoại hình cool ngầu với kha khá hình xăm ấn tượng có thể làm bạn hơi chột dạ khi mới gặp mặt lần đầu tiên, nhưng rất hiền lành, lễ phép và có tư tưởng cầu thị, luôn mong muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa trong công việc.
  • Bên cạnh kĩ năng cắt, xử lý hoá chất, Khánh còn được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ, tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo và thân thiện với từng khách hàng.

🔸 Doppelgänger | the Hub:

  • Địa chỉ: số 2 ngõ 29 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.
  • facebook.com/doppelgangervn
  • instagram/doppelgangervn
  • Sau quãng thời gian gần 05 năm hoạt động trong cộng đồng tóc tai Việt Nam với tư cách là local homebrewer, Doppelgänger may mắn được anh em chơi Tóc ở Việt Nam đón nhận và ủng hộ nhiệt tình với các sản phẩm chủ lực như: RE claywax, Thruxton styling cream, Signal texture clay,... Tháng 8/2020, Doppelgänger mở The Hub Barbershop với mong muốn tiếp cận nhiều hơn, sâu hơn với anh em chơi tóc, đem tới cho anh em những kiểu tóc ưng ý cũng như tư vấn, hỗ trợ khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp và hợp lý.

Hãy cùng tham khảo cách mà MAN'S STYLESDoppelgänger | the Hub thực hiện kiểu tóc này với các kĩ thuật cắt cùng với cách sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như nào nhé.


Các sản phẩm sử dụng:

🔹  Gội Xả: Dầu gội xả 2 trong 1 MM Anti-Dandruff Conditioning Shampoo MM Treatment Cleansing Oil.

ANTI-DANDRUFF CONDITIONING SHAMPOO 2021 (viết tắt là AC): dầu gội kiêm dầu xả 2 trong 1 cao cấp, hoàn toàn tự nhiên, chuyên trị Gàu, và vẫn nhẹ nhàng bù lại độ ẩm và độ dưỡng cho mái tóc.

Mùi hương gỗ Hinaki - Nhật Bản, dòng gỗ có tính năng diệt khuẩn, cho mùi hương thơm, dễ chịu, có lợi cho sức khỏe. Mùi của AC bám tỏa rất lâu, thực tế sử dụng bám tỏa trên 8 tiếng, mùi hương rất dễ chịu.

Tuy nhiên, CC vẫn có thể dùng kết hợp thêm với tất cả các dòng dầu Xả khác, nếu bạn muốn dưỡng sâu hơn nữa cho mái tóc của mình, hoặc dùng cho các mái tóc đang bị hư tổn nặng, cần thêm nhiều dưỡng và xả.

Treatment Cleansing Oil của Morris Motley là dòng dầu gội kiêm dầu xả kiêm dưỡng tóc mang trong mình công thức rất đặc biệt, dùng tinh dầu để gội, và khi gặp nước sẽ hóa Gel và hóa lỏng màu trắng sữa. Nguyên lí hoạt động của nó cũng khác biệt hoàn toàn với các dòng dầu gội và xả truyền thống là luôn gột bỏ đi các lớp bẩn bám trên tóc, cùng lớp dầu nhờn thừa tóc tiết ra, và hậu quả của việc đó là bào mòn đi 1 phần lớp dinh dưỡng và biểu bì trên tóc, khiến tóc khô xơ và dễ rối hơn sau khi gội rửa. 

Treatment Cleansing Oil tác động vào tóc nhẹ nhàng hơn, vì là tinh dầu nên nó thấm vào tóc dễ dàng hơn, chiếm thể tích và đẩy lớp dầu cặn bẩn trong tóc ra ngoài, thay thế bằng lớp dưỡng chất cho tóc phục hồi và mềm mại, không sơ rối, mà còn tăng độ phồng, độ đàn hồi và bồng bềnh cho mái tóc.

🔹  Sản phẩm tạo kiểu: MM Shine Styling Balm.

SHINE STYLING BALM 2021 - 100g (viết tắt là SHB): một trong những sản phẩm tạo kiểu tóc hàng đầu thế giới hiện nay, với độ ẩm cao hơn Matte Styling Balm, độ hoàn thiện bóng nhẹ tự nhiên trên tóc, độ giữ nếp tốt so với Matte Styling Balm, nhưng thấp hơn Strong Styling Balm, cùng với rất nhiều dưỡng chất tự nhiên cho mái tóc của bạn.

Điểm mạnh nhất của Shine Styling Balm chính là độ ẩm và dưỡng tốt, cùng độ kết dính cao, giúp cho mái tóc của bạn được bù ẩm, bù dưỡng, và tự nhiên hơn nhiều. Shine Styling Balm phù hợp với các kiểu tóc chải chuốt, cần độ bóng nhẹ, hoặc các kiểu tóc cần độ ẩm tốt để giữ được độ kết dính và form tóc.

Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLES và những BarberShop cũng như những Hair Salon uy tín mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn.

Chúng tôi tự tin với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc và tạo kiểu Tóc, sẽ giúp các bạn có 1 kiểu tóc đúng như ý muốn.


✳️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.
---------------------------
✅Website: https://mansstyles.com
✅ Page: https://www.facebook.com/MansStylesVn
✅ Instagram: https://www.instagram.com/man_s_styles/
✅ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCosylG6fv3GjWDpbMRhyv5A
✅ Hotline: 0949998487
✅ Địa điểm: 42A Yên Phụ lớn (từ khách sạn Pacific rẽ phải, đi 300m, ngay dưới chân cầu Đi Bộ)


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị