MAN'S STYLES * MORRIS MOTLEY * Wavy Longtrim Side-Part HairStyle * Zuy Minh Hair Salon

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MAN'S STYLES * MORRIS MOTLEY * Wavy Longtrim Side-Part HairStyle * Zuy Minh Hair Salon

 

Wavy Longtrim Side-Part HairStyle - 1 biến thể hiện đại hơn, tự nhiên và phá cách hơn hẳn của kiểu tóc Side-Part hay còn được biết tới với tên gọi "Chia ngôi", "Bổ luống"...... Với độ dài của mái tóc cũng như 2 bên Side được để dài, kết hợp với kĩ thuật tỉa và vuốt Texture bay bổng, ngẫu hứng và phá cách hơn sẽ tạo điểm nhấn cũng như sự khác biệt cho kiểu tóc, cũng như trẻ trung hơn so với kiểu Sidepart cổ điển.

Kiểu tóc này cũng có thể gọi là Side-Part rủ, với phần mái chia 6/4, vuốt rủ bay bổng hơn so với phần side được vuốt ôm, và xuôi về phía sau, tạo sự đối lập đầy ấn tượng. Một chút lãng tử, pha với chút lịch lãm, lại thêm 1 chút phong trần. Bạn muốn định nghĩa kiểu tóc này là "Bad Boy" hay "Gentleman" ??? - hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của các bạn.

#mansstyles #mansstyle #morrismotley #zuyminh #zuyminhhairsalon #hairstyle #hairstyles #sidepart #wavylongtrimsidepart #hot2021 #sapvuottoc #wax #mattestylingbalm #stylingproduct #saptaokieu #wax #sapvuottoc #treatmentcleansingoil #treatmentoil #shampoo #condition #antidandruffconditioningshampoo #daugoitrigau #daugoi #dauxa #moroccanoil #prestyling

Bạn đã biết dùng MoroccanOil hay BALM đúng cách??? Hãy cùng tham khảo Clip của Man's Styles và Zuy Minh này để hiểu rõ hơn về từng sản phẩm, công năng thực tế, và cách dùng sao cho hiệu quả nhất nhé. 


Các sản phẩm sử dụng:

🔺 Gội Xả: Dầu gội xả 2 trong 1 MM Anti-Dandruff Conditioning Shampoo MM Treatment Cleansing Oil.

Dầu gội và xả 2 trong 1 Anti-D với tính năng chính là khả năng trị Gầu rất hiệu quả của mình, với thành phần chính hoàn toàn tự nhiên, giàu khoáng chất bản địa Úc, cũng như các loại Thảo mộc Trung hoa như Trà xanh, Nấm Linh Chi, Hà Thủ Ô........giúp loại bỏ Gầu cũng như cung cấp các dưỡng chất thiên nhiên thiết yếu cho tóc và da Đầu.

Dầu gội xả dưỡng 3 trong 1 Treatment Cleansing Oil - dạng Tinh dầu, với thành phần chính là Jojoba Oil, 1 loại tinh dầu thực vật có giá trị dinh dưỡng rất cao, giàu amino acid thiết yếu giúp cho tóc khỏe hơn, phục hồi nhanh hơn, và mềm mượt hơn.

🔺 Hỗ trợ tạo kiểu (PreStyling): Tinh dầu dưỡng tăng cường liên kết của sợi tóc, chống rụng, bảo vệ và chống lại những hư tổn từ môi trường - MoroccanOil Treatment Original.

Với hàm lượng tinh dầu giàu dưỡng chất và amino acids, MoroccanOil vừa giúp tạo 1 lớp bảo vệ cho mái tóc khỏi hư tổn bởi nhiệt độ máy sấy, các tác nhân hủy hoại từ môi trường, vừa cung cấp 1 lượng dưỡng chất cần thiết cho tóc phục hồi và chắc khỏe hơn.

🔺 Sáp tạo kiểu: MM Matte Styling Balm - phiên bản mới nhất 2021, với những nâng cấp cải tiến hơn so với bản 2020. 

Phiên bản Matte Styling Balm 2021 mới nhất - phiên bản hoàn hảo nhất từ trước tới giờ, là phiên bản nâng cấp và thay thế hoàn toàn cho bản Balm trắng cũ Treatment Styling Balm.

Sau khi đón nhận những feedback chân thực từ khách hàng sử dụng Matte Styling Balm 2020 bị hơi khô so với bản Treatment Styling Balm cũ thì Rob đã cải tiến ngay ở bản 2021 mới nhất này. Chất sáp đã được làm mềm hơn, êm và mượt mà hơn, ko bị mềm quá như bản TSB cũ, nhưng không bị khô như bản Matte Balm 2020, cho 1 cảm giác lên tóc rất bồng bềnh, cân bằng và rất tự nhiên.

⛔️ Barber: ZUY MINH.
⛔️ Zuy Minh Hair Salon - https://www.facebook.com/Zuy-Minh-283586432073458/
⛔️ Ngõ 46C Trung Tự, Phòng 106 khu tập thể C3, Kim Liên, HN.

Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLESZUY MINH Hair Salon.

Chúng tôi tự tin với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc và tạo kiểu Tóc, sẽ giúp các bạn có 1 kiểu tóc đúng như ý muốn.
--------------------------

✔️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✔️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.
---------------------------

✔️Website: https://mansstyles.com
✔️ Page: https://www.facebook.com/MansStylesVn
✔️ Instagram: https://www.instagram.com/man_s_styles/
✔️ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCosylG6fv3GjWDpbMRhyv5A
✔️ Hotline: 0949998487
✔️ Địa điểm: 42A Yên Phụ lớn (từ khách sạn Pacific rẽ phải, đi 300m, ngay dưới chân cầu Đi Bộ)

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị