MAN'S STYLES * MORRIS MOTLEY * Kiểu tóc SLICKBACK và SIDEPART trong cùng 1 lần cắt * Zuy Minh Hair Salon

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MAN'S STYLES * MORRIS MOTLEY * Kiểu tóc SLICKBACK và SIDEPART trong cùng 1 lần cắt * Zuy Minh Hair Salon

▶️ SlickBack HairStyle - kiểu tóc hay còn được gọi là Vuốt ngược, với rất nhiều biến thể, cũng như cách vuốt khác nhau, từ Sáp cho tới Pomade, từ kiểu Long trim cổ điển, cho tới Undercut hiện đại. Trong Clip này giới thiệu tới các bạn kiểu tóc SlickBack chải chuốt với Pomade, tuy nhiên vẫn kết hợp Taper Low Fade cho 2 bên side, ko bị già dặn như Longtrim SlickBack cổ điển, ko bị trẻ quá như Undercut SlickBack với 2 bên side được Fade cao và sát (High Fade). Kiểu tóc này sẽ dung hòa được cổ điển và hiện đại, thể hiện 1 sự trung tính, phối hợp nhẹ nhàng giữa trẻ trung và chững chạc. Phù hợp cho các bạn trẻ từ 20-40t với đa dạng phong cách ăn mặc, có thể kết hợp Vest, hoặc Casual đều vẫn sẽ giúp tôn lên vẻ Nam tính, nổi bật, và lịch lãm đầy phong cách giữa đám đông.

▶️ Slick Side-Part HairStyle - kiểu tóc Nam tính, lịch lãm với đặc điểm nhận dạng thường thấy gắn liền với các bộ Vest, trong các bộ phim Hollywood về các Quí ông kiểu cách, hay về các tay Mafia bóng bẩy chất lừ ...... Với độ dài của phần tóc mái được chia ngôi 6/4 hoặc 7/3 rõ ràng, tách biệt với phần tóc bên Side (được để dài Long trim hoặc Undercut nhẹ nhàng) với kĩ thuật Taper Low Fade như trong Clip của Man's Styles sẽ tạo điểm nhấn cũng như sự tương phản cho kiểu tóc, trẻ trung hơn so với kiểu Sidepart cổ điển Long trim.

▶️ 2 kiểu tóc này thực ra chung 1 form tóc, nên sẽ là 1 sự lựa chọn thú vị cho những bạn nào ưa sự linh hoạt, thích sự thay đổi kiểu tóc theo tâm trạng, theo phong cách từng ngày. Hãy biến hóa bản thân liên tục, qua lại giữa 2 kiểu tóc, để luôn làm những người xung quoanh bạn bất ngờ, và không bao giờ nhàm chán.

#mansstyles #mansstyle #morrismotley #zuyminh #zuyminhhairsalon #hairstyle #hairstyles #sidepart #slicksidepart #hot2021 #sapvuottoc #wax #MMPomade #Pomade #stylingproduct #saptaokieu #wax #sapvuottoc #olaplex #no2 #no7 #treatmentoil #shampoo #condition #clayconditioningshampoo #daugoitrigau #daugoi #dauxa #daugoitim #karaal #prestyling

Bạn đã biết cách tạo kiểu tóc, hay chải Pomade cho đúng cách? Bạn đã biết cách kết hợp việc chăm sóc Tóc để giúp mái tóc khỏe và dễ dàng tạo kiểu hơn? Hãy cùng tham khảo CLIP của Man's StylesZuy Minh này để hiểu rõ hơn về từng sản phẩm, công năng thực tế, và cách dùng sao cho hiệu quả nhất nhé.


🔹 Gội cho tóc Tẩy nhuộm màu sáng: Dầu gội Tím Kaaral - giúp khử ánh Vàng trong tóc, giữ tone màu sáng lâu hơn.

Dầu gội Tím là sản phẩm ko thể thiếu với các mái tóc Tẩy tone màu sáng, vì nếu ko khử đi ánh vàng trong sợi tóc với dầu gội Tím, mái tóc bạn sẽ nhanh chóng bị ngả sang màu vàng, mất đi tone sáng cần có.

🔹 Hấp ủ Xả: Olaplex NO.2 - giúp bù ẩm, bù dưỡng và tái tạo liên kết lưu huỳnh sâu bên trong sợi tóc, giúp tăng độ chắc khỏe hơn, chống đứt gãy cho sợi tóc.

Olaplex No.2 luôn được các Salon chuyên nghiệp và cao cấp sử dụng khi tẩy nhuộm, hoặc phục hồi cho các mái tóc hư tổn, hoặc làm hóa chất vì hàm lượng dưỡng chất phục hồi trong No.2 là rất tốt, bù ẩm, bù dưỡng giúp nối lại các liên kết đứt gãy sâu bên trong sợi tóc

🔹 Dầu gội xả 2 trong 1: MM Clay Conditioning Shampoo VNY2021 - giúp cân bằng tóc, tăng độ phồng, tăng độ chắc khỏe cho tóc.

Phiên bản VNY2021 mới nhất của CC đã được nâng cấp về cả chất sáp, lẫn hiệu năng, cho độ đồng chất, đều hơn hẳn, cải thiện tình trạng tách lớp, vón cục dưới đáy do hàm lượng Clay của các phiên bản cũ. Qua đó nâng cấp hiệu năng lên tóc hơn hẳn.

🔹 Hỗ trợ tạo kiểu (PreStyling): Tinh dầu dưỡng Olaplex No.7 - tăng cường liên kết của sợi tóc, chống rụng, bảo vệ và chống lại những hư tổn từ môi trường, tăng độ mềm mượt cho sợi tóc.

Tinh dầu dưỡng Olaplex No.7 có thể dùng làm dưỡng tóc, có thể dùng làm PreStyling - hỗ trợ tạo kiểu rất hiệu quả. Với công dụng chính là làm mềm mượt tóc, bảo vệ sâu cho tóc, chống đứt gãy, và giảm rụng tóc rất hiệu quả.

🔹 Sản phẩm tạo kiểu: MM Pomade VNY2021 - phiên bản mới nhất 2021, sản phẩm tạo kiểu mới nhất của MM. MM Pomade gốc dầu, có độ bóng nhẹ vừa đủ, độ giữ nếp và kết dính tốt, giúp đóng form tóc tốt mà vẫn rất tự nhiên, cùng khả năng gội rửa dễ dàng chỉ sau 1 lần gội - 1 điểm cộng cho các bạn là dân đam mê chải chuốt.

MM Pomade là sản phẩm tạo kiểu mới nhất mới được ra mắt của MM, tiếp nối sự thành công của các phiên bản BALM VNY2021 mới ra trước đó


OlaplexMorris Motley là 2 thương hiệu Top đầu thế giới hiện nay ở mảng Chăm sóc tóc và Tạo kiểu tóc - với chất lượng và hàm lượng dưỡng chất vượt trội của mình, 2 thương hiệu này luôn nằm trong top Best Selling của Man's Styles cũng như Zuy Minh Salon .

Olaplex là thương hiệu được rất nhiều Salon tóc Nam và Nữ nổi tiếng trên thế giới tin dùng, đặc biệt với các mái tóc hư tổn, hoặc tóc tẩy nhuộm qua hóa chất, thì Olaplex là sản phẩm nên có trong tủ đồ chăm sóc tóc của bạn.

Morris Motley - thương hiệu về sản phẩm tạo kiểu tóc luôn đứng Top đầu của thế giới đến từ Úc, suốt 10 năm qua MM luôn chứng tỏ vị thế độc tôn của mình bằng hàng loạt sản phẩm chất lượng, mang tính biểu tượng và huyền thoại như Treatment Styling Balm, hay giờ là Matte Styling Balm.......với hiệu năng vượt trội, cùng hàm lượng dưỡng chất rất tự nhiên giúp mái tóc bạn khỏe mạnh hơn, tự nhiên hơn rất nhiều.


⛔️ Barber: ZUY MINH.

⛔️ Zuy Minh Hair Salon - https://www.facebook.com/Zuy-Minh-283586432073458/

⛔️ Ngõ 46C Trung Tự, Phòng 106 khu tập thể C3, Kim Liên, HN.

🔺 Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLES và ZUY MINH Hair Salon.

🔺 Với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc và tạo kiểu Tóc, chúng tôi tự tin sẽ giúp các bạn có được 1 kiểu tóc đúng như ý muốn.

--------------------------

✔️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✔️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.

---------------------------

✔️Website: https://mansstyles.com

✔️ Page: https://www.facebook.com/MansStylesVn

✔️ Instagram: https://www.instagram.com/man_s_styles/

✔️ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCosylG6fv3GjWDpbMRhyv5A

✔️ Hotline: 0949998487

✔️ Địa điểm: 42A Yên Phụ lớn (từ khách sạn Pacific rẽ phải, đi 300m, ngay dưới chân cầu Đi Bộ)


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị