Quick Review - Ấn tượng đầu tiên về Mẫu nước hoa sắp ra mắt của Morris Motley

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Quick Review - Ấn tượng đầu tiên về Mẫu nước hoa sắp ra mắt của Morris Motley



Hôm nay tôi nhận lô hàng từ Morris Motley, nhưng với 1 cảm giác khác lạ, hồi hộp và háo hức hơn so với các lô hàng bình thường khác. Trong này có 1 món quà từ 1 người bạn đặc biệt đã pha riêng dành tặng cho tôi. Phiên bản thử nghiệm của 1 sản phẩm mới toanh, sắp ra mắt trong thời gian sắp tới của nhà Morris Motley, đến từ nước Úc.

Không chậm trễ 1 phút giây, phải mau trải nghiệm thử và có 1 đánh giá sơ bộ cho anh em cùng tham khảo, có ai mong chờ sản phẩm này ra mắt giống như tôi không nhỉ? Nói đến Morris Motley thì ai cũng chỉ nghĩ đến 1 studio chuyên nghiệp với các dịch vụ cắt và tạo kiểu Nam có tiếng tại Melbourne, cùng với 3 sản phẩm chủ đạo mang lại tên tuổi cho hãng trong suốt thời gian qua như Treatment Styling Balm, Chrome và Treatment Cleansing Oil ( 2 sản phẩm tạo kiểu, 1 cho tóc mỏng và 1 cho tóc dày cùng 1 sản phẩm dầu gội + xả + dưỡng 3 trong 1)


Nhóm nước hoa: Hương da thuộc
Giới tính: Nam
Năm ra mắt: 2017
Nồng độ: có thể sẽ là EDT
Nhà pha chế: Rob Mason - Morris Motley
Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ
Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Hạ
Phong cách: Sảng khoái, sang trọng, đẳng cấp
Hương đầu: Mùi da thuộc, mùi khói.
Hương giữa: Hương hoa quả mát nhẹ (quả dứa).
Hương cuối: Mùi ngọt mát dịu (chưa phân biệt được chính xác mùi).

Điểm tốt: mùi hương thuộc nhóm nước hoa mang hương da thuộc, cho 1 ấn tượng đầu tiên rất nam tính, gai góc và có 1 nét gì đó rất phủi bụi nhưng không kém phần ngọt ngào với độ mát cùng độ ngọt dịu nhẹ.

Chưa tốt: độ tỏa hương khá gần, trong vòng 1 cánh tay cùng độ lưu hương tạm ổn từ 3-6h có lẽ là điểm trừ duy nhất cho sản phẩm này. Tuy nhiên với đặc tính này thì sử dụng trong mùa hè nóng bức này lại trở thành 1 điểm cộng khi mùi hương sẽ không bị quá nồng, hay tạo cảm giác bức bối, mà ngược lại êm dịu và mát ngọt.

Đánh giá chi tiết:

Sau 3-4 ngày sử dụng trên cả da, lẫn trên trang phục, nước hoa của Morris cho độ bám tỏa khá tốt trong vòng từ 3-6h, tuy nhiên sau khi tập Gym vào cuối ngày thì có vẻ độ bám tỏa đã không còn trụ lại được với cường độ ra mồ hôi cao trong khi tập của tôi. Độ tỏa hương cũng trong vòng 1 cánh tay, không tạo cảm giác bức bối cho người đối diện trong thời tiết nắng nóng oi bức.

Note đầu tiên và gây ấn tượng nhất ngay sau khi xịt có lẽ chính là mùi da thuộc bụi bặm, gai góc và mê hoặc, 1 cảm giác rất thân quen với note đầu, nó gây liên tưởng của tôi tới 1 chai nước hoa cực kì nổi tiếng của nhà Creed - Aventus. Ngay sau note đầu da thuộc đan xen có vị khói nhẹ. note giữa lại là 1 cảm giác tươi mát hơn, êm dịu hơn của hương hoa quả, và nếu tôi không nhầm là vị quả dứa (giống vị dứa của Aventus) nhưng êm hơn, không nồng như của Aventus. Nó cân bằng được sự gai góc, sù sì của note da thuộc đầu tiên, khiến chai nước hoa như mềm hơn, êm ái hơn.

Note cuối êm nhất, ngọt nhất, 1 vị ngọt rất dịu dàng, nhưng thú thực tôi chưa đọc được ra note cuối này là vị ngọt của cái gì, chắc cái này phải dành cho những anh em tinh tế hơn tôi thẩm lại 1 lần nữa xem nó là vị gì.

Tổng kết lại thì tuy đây chỉ là 1 bản sample thử nghiệm trước khi ra mắt, nhưng có lẽ cũng đủ cho tôi 1 cái nhìn tổng quan về 1 sản phẩm mới toanh của nhà Morris Motley. 1 sản phẩm nước hoa dành riêng cho nam giới, cho 1 nét phong trần, bụi bặm đầy cá tính, mà cũng trầm lắng, ngọt ngào và đầy tinh tế, đúng như cá tính của Rob Mason, người sáng tạo ra nó, cũng như tinh thần chung mà ông đã truyền vào tất cả các sản phẩm Morris Motley : cá tính, tự nhiên và rất đáng để trải nghiệm.

Đây chỉ là những cảm nhận mang tính cá nhân của chính bản thân tôi sau vài ngày dùng thử, cùng với kiến thức hạn hẹp của mình, tôi chỉ mang đến những gợi ý nho nhỏ để các bạn tham khảo, còn hãy chờ sự ra mắt chính thức của sản phẩm để tự mình trải nghiệm, và rút ra cảm nhận cho riêng bản thân các bạn. Vỏ chai trong clip không phải là vỏ của sản phẩm chính thức, khi ra mắt vỏ chai chắc chắn là sẽ đẹp và tinh tế hơn rất nhiều, chai sample này chỉ là 1 trong những chai nước hoa cũ của Rob được anh chàng lấy ra pha riêng cho tôi thôi.

Thời gian ra mắt chính thức của sản phẩm mới này là vào tầm cuối tháng 7 đến trong tháng 8 năm nay. Dung lượng và giá bán của sản phẩm này hiện nay vẫn chưa được Rob tiết lộ, trong thời gian tới nếu có thông tin xác nhận từ Morris tôi sẽ update cho các bạn sớm nhất. Chúng ta cùng đón chờ màn ra mắt của sản phẩm này nhé.


Bài viết cũ hơn

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị