Review sáp đổi màu tóc cao cấp Silver Ash - đến từ Nhật Bản

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Review sáp đổi màu tóc cao cấp Silver Ash - đến từ Nhật Bản



Nhuộm hay không nhuộm, tẩy hay không tẩy, sự lăn tăn của các bạn khi muốn có 1 màu mới cho mái tóc của mình. Silver Ash là giải pháp chúng tôi, Man's Styles mang tới cho các bạn. Rất nhanh chóng, và tiện lợi, sáp màu cao cấp Silver Ash chính hãng Nhật Bản, khác biết hoàn toàn với các dòng sáp màu nhái rẻ tiền chứa nhiều hóa chất của Trung Quốc.


Sự khác biệt đầu tiên chính là chất lượng màu lên tóc, sự an toàn cho tóc và da đầu, không hề gây kích ứng. Một sự biến đổi ngoạn mục cho màu tóc của bạn, cho những dịp đặc biệt, hoặc đơn giản chỉ là 1 ngày refresh bản thân hoàn toàn mới mẻ, 1 phong cách mà bạn chưa từng thử. Rồi sau đó, chỉ với 1 lần gội với dầu gội là mái tóc bạn lại trở về lại màu bình thường, không hề có hiện tượng chảy màu theo mồ hôi, hay khó gội rửa.


Sự lăn tăn có lẽ chỉ tới ở mức giá của Silver Ash này, chúng tôi thấu hiểu điều đó, nhưng phân khúc của Silver Ash ngay tại quê nhà Nhật Bản cũng đã đc liệt vào phân khúc cao cấp rồi, chất lượng của nó rất đáng với từng đồng bạn bỏ ra. Và 1 lưu ý là lọ sáp 80g, và ko phải dùng liên tục hàng ngày, thì 6-7 tháng sử dụng cho 1 hộp là chuyện quá bình thường. Vậy tính thử xem nhỉ, giá tiền đó cho 1 sản phẩm cao cấp, và dùng lâu như vậy, nếu là tôi, tôi sẽ không do dự nữa đâu.

Review sản phẩm:

  •  Hold - Độ giữ nếp: 8,5/10đ


Silver Ash lên tóc cho độ bám dính rất tốt, sợi tóc căng nhưng vẫn có sự kết dính với nhau, tạo độ bám cho khối tóc căng nhưng ko bị cứng. Đây là điều tôi rất bất ngờ về dòng sáp này, chưa bao giờ tôi nghĩ 1 con sáp màu lại có thể có độ giữ nếp tốt như thế này, hơn cả tôi mong đợi rất nhiều. Khi chưa sử dụng tôi chỉ mong là con sáp này có độ hold ngang Balm là đã vui lắm rồi, nhưng khi thực sự trải nghiệm, tôi mới thấy nó gần như ngang với cả Rough hay Cavalier ở khoản hold. Quá tuyệt.

  • Volume - Độ phồng: 9/10đ 


Silver Ash khi lên tóc bám dính, và khô lại rất nhanh, cho độ tơi và tơ của sợi tóc, nếu không quen vuốt nhanh, bạn sẽ cảm thấy sợi tóc khá là rít, cảm giác khá giống với con sáp Light House. Sợi tóc khi bám sáp căng hơn, nên cho độ phồng rất tốt, sợi tóc tơ cảm giác giống như tóc tẩy. Và với tôi, 1 độ phồng như thế này là quá đủ cho mái tóc Quiff của mình, không còn mong muốn gì hơn được nữa.

  • Texture - Độ sóng, lọn tóc: 8,5/10đ

Texture chưa bao giờ là điểm mạnh nhất trên mái tóc sợi mỏng mật độ trung bình của tôi, nhưng Silver Ash vẫn cho kết quả đủ làm tôi hài lòng. Khi mới vuốt, màu bám lên tóc, cho cảm giác lì và gần như không có Tex (tôi nghĩ là do màu đang thấm đều phủ đều lên tóc). Nhưng sau khi vuốt 1 thời gian, rất nhiều người cũng chung kết luận như tôi là càng để lâu thì Texture của con Silver Ash này lên càng đẹp, càng khủng, vì lúc này màu đã thấm xong và bắt màu vào tóc, các khối tóc sẽ trở lại khối, và lên lại lọn như bình thường.



  • Scent - Mùi hương: 5/10đ

Mùi hương chính là điểm trừ lớn nhất của con sáp Silver Ash này, khi đưa lên mũi cảm giác là mùi hắc hắc nhè nhẹ, hơi giống 1 chút với mùi của thuốc nhuộm tóc (có lẽ vì chung tính chất là sản phẩm tạo màu). Khi xoa ra tay thì gần như ko còn thấy mùi, và vuốt lên tóc là cũng không còn ngửi thấy mùi gì nữa cả. Có thể nói con sáp này khi lên tóc là không mùi.

Việc này ok với người thường xuyên sử dụng nước hoa như tôi, vì mùi sản phẩm tạo kiểu tóc với tôi chưa bao giờ là quan trọng. Còn với ae nào chơi sáp vì mùi, thì đây có lẽ là điểm trừ lớn nhất của dòng sáp Silver Ash. Tất cả 4 con nhà Silver Ash đều mùi như nhau.

  • Colour - Độ lên màu và bám, bền màu: 9/10đ

Độ lên màu: 


Vì mái tóc tôi là màu đen nguyên bản, chưa qua tẩy hay nhuộm tóc nên vì thế màu nhuộm lên tóc tôi sẽ luôn bị dìm màu, tối màu hơn là màu lên các mái tóc đã từng tẩy hay nhuộm. Các bạn nào đã nhuộm, tẩy lên màu này chắc chắn sẽ cho kết quả sáng hơn, rực hơn màu lên tóc đen của tôi.

Màu tôi vuốt là màu Silver Ash (màu xám tro) - trùng luôn với tên Hãng, bản thân tên màu nói lên đây là 1 màu xám sáng, hơi giống màu tro. Lên thực tế màu rất ổn, tôi hài lòng với màu xám sáng này trên tóc của mình, trong nhà thì màu như ảnh, nhưng khi ra đường gặp ánh nắng mặt trời, màu sẽ còn rực sáng lên hơn nữa, cho hiệu ứng khối tóc và màu rất đẹp.

Thử nghiệm với vuốt lên tóc lúc tóc khô (sau khi Pre bằng Seasalt và sấy tạo phồng) màu lên rực và sáng hơn, nhưng bù lại kĩ thuật vuốt phải nhanh tay, vì sáp khô rất nhanh, bám màu rất nhanh nên hơi khó restyle, vì lúc đó cho cảm giác hơi rít. Còn khi vuốt lúc tóc ẩm (tôi vẫn Pre bằng Seasalt để tận dụng tính năng bảo vệ nhiệt và tia UV của nó), màu lên sẽ ko sáng bằng lúc vuốt khô, nhưng bù lại restyle và apply sáp lên tóc dễ dàng hơn nh, ko bị khô rít, bạn có nhiều thời gian hơn để tạo kiểu cho mái tóc mình.

Độ bám màu:

Độ bám màu sau suốt 1 ngày dài trải nghiệm với đủ các hoạt động trong lẫn ngoài nhà, thì tôi đánh giá là quá tuyệt. 1 ngày của tôi bdau từ 8h sáng cho tới 19h tối, và trong đó có đủ cả các hoạt động ngoài trời, ngồi văn phòng điều hòa, và 2h cày ải trong phòng Gym cuối ngày. 

Cái tôi lo nhất chính là 2h tập Gym, nhưng thực tế chứng minh điều ngược lại, suốt cả buổi tập dù có mồ hôi, nhưng không hề có hiện tượng màu bị trôi xuống mặt theo mồ hôi, độ giữ nếp, độ phồng của tóc suy giảm không quá nhiều sau khi tập. Form tóc vẫn đạt dc 7/10 so với trước khi tập. Vậy có đủ khẳng định là ngon ko nhỉ?

Các ae khác trải nghiệm thử sau 1 ngày dài cũng đều khẳng định độ bám màu của Silver Ash là đáng kinh ngạc, ko có chuyện sáng vuốt mà chiều màu bị xỉn hoặc suy giảm đi. Đặc biệt là khi ra ánh nắng mặt trời, màu lên rất đẹp và rực rỡ hơn là ở trong môi trường ánh sáng trong nhà.

       Silver Ash trên tóc của Nguyễn Linh


Tổng kết: 8,5/10đ

Một sản phẩm cao cấp đúng nghĩa, từ chất lượng của màu sáp, cho tới hiệu năng của lọ sáp khi lên tóc. Hold, Volume, hay Texture đều thể hiện rất tốt. 

Một sự khác biệt hoàn toàn với các đối thủ sáp màu tới từ Trung Quốc, với tôi thì nó xứng đáng từng đồng bỏ ra, không 1 chút do dự. Rất nhiều kiểu tóc, độ dài tóc từ ngắn, trung bình tới dài thì Silver Ash thể hiện đều tuyệt.

Silver Ash hiện có 4 màu:

  • Silver Ash - Xám tro sáng: (lấy tên trùng với tên của hãng)

                            Silver Ash - Xám tro sáng 

                        Quiff với màu Silver Ash 

                       Mohican với Silver Ash

                  Side Part lãng tử với Silver Ash - Xuân Huy

                    Quiff với Silver Ash - Quốc Khánh


  • Dandy Gray - Xám đậm ánh xanh:

                      Dandy Gray - Xám đậm ánh xanh

                       Side Swept với Dandy Gray - Andy Chanh

                             Quiff với Dandy Gray - Hiếu

                            Short Quiff với Dandy Gray

                        Short Quiff với Dandy Gray

  • Gold Ash - Vàng đồng:

         Gold Ash - màu vàng tro, hay có thể gọi là Vàng đồng

                             Messy Quiff với Gold Ash

                                   Quiff với Gold Ash

  • Natural Black - Đen tự nhiên:


Đây là những cảm nhận thực tế qua quá trình trải nghiệm thực tế của chúng tôi với các màu của hãng Silver Ash, cùng các người anh em của mình tại Zuy Minh Hair Salon, Gentlement Hair Community #GHC. Xin chân thành cám ơn mọi người đã tham gia trải nghiệm, và cho chúng tôi những phản hồi chân thực nhất, đóng góp cho bài Review này được chi tiết và thực tế.

Hiện sản phẩm sáp màu Silver Ash đã có sẵn hàng, đủ 4 màu tại Shop Man's Styles của chúng tôi, cũng như tại Zuy Minh Salon. Mời các bạn tự trải nghiệm và tham gia đánh giá cùng chúng tôi nhé.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị