TSB 2019 - Balm đen 2019 và "hiệu năng" lên tóc thực tế sẽ như thế nào?

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
TSB 2019 - Balm đen 2019 và

Các bạn có nhận ra anh chàng này là ai ko???

Rhymastic - Nhạc sĩ, Ca Sĩ, Nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi đầy tài năng, nổi danh từ giới Underground.

Anh chàng là khách hàng thân thiết từ rất lâu của Zuy Minh SalonMan's Styles. Rhym luôn đặt niềm tin vào tay kéo Zuy Minh trước mỗi Show biểu diễn của mình, và Treatment Styling Balm hiện vẫn là sản phẩm ưa thích nhất của chàng trai này.

Treatment Styling Balm 2019 lên tóc Rhym, với kiểu tóc Textured Crop thật sự rất ấn tượng

🍂🍂🍂 Hà Nội trời đã sang Thu - với tiết Thu như này thì Balm là số 1

🍂🍂 Treatment Styling Balm 🍂🍂 vị Vua tạo kiểu tóc trong mùa Thu Đông

Kiểu tóc Quiff có lẽ chính là 1 trong những kiểu tóc nói lên "Hiệu năng" xuất thần của TSB

🍂 Có lẽ không hề nói quá khi dám khẳng định TSB ◼️◼️ Treatment Styling Balm của MORRIS MOTLEY chính là vị vua ko có đối thủ trong mùa Thu Đông này ở sự tự nhiên, bồng bềnh, với rất nhiều dưỡng chất tự nhiên cao cấp giúp mái tóc bạn luôn ở trạng thái nhẹ nhất, tăng độ dày khối cho tóc mỏng, cũng như độ phồng của mái tóc giúp cho kiểu tóc bạn luôn bồng nhẹ rất tự nhiên.

Texture và Volume luôn là 1 thế mạnh cực lớn của TSB

Và đẳng cấp của TSB ko hề chỉ là 1 lời nói dối, khi thực tế luôn chứng minh lên tóc, TSB rất khác biệt, cảm giác lên tóc cũng vậy, ko 1 sản phẩm nào có thể mang lại cảm giác lên tóc cũng như hiệu năng như Treatment Styling Balm ◼️◼️ cho dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cố tình bắt chước theo phong cách của Balm, của MORRIS MOTLEY - nhưng đều chưa đạt được tới cái tầm như TSB.

Sự bồng bềnh, sóng tóc đẹp tự nhiên, cùng cảm giác lên tóc êm ái và rất nhẹ nhàng là điều TSB luôn vượt trội

🍁 Balm đen 2019 ◼️◼️ Sự trở lại của NHÀ VUA ◼️◼️ Phiên bản Balm hộp giấy Trắng, Box bên trong màu đen, giống phiên bản "Black Friday 2018" là Batch mới nhất mà MORRIS MOTLEY vừa mang lại cho người hâm mộ trong Tháng 9 này.

Hiệu năng lên tóc của Balm luôn là 1 cái gì đó rất khác biệt, khó mà miêu tả bằng từ ngữ, chỉ những người đã từng sử dụng và nghiện Balm mới hiểu rõ Balm bá đạo tới chừng nào.

Đầy chính là 1 dân chơi, 1 con nghiện Balm thứ thiệt, khi sưu tập đủ tất cả các phiên bản Balm từ trước tới giờ - điều mà Man's Styles còn ko làm được

Không chỉ gò bó trong 1 kiểu tóc Quiff, mà các kiểu tóc khác khi lên Balm đều thể hiện 1 nét rất riêng

Thử hỏi có mấy sản phẩm tạo kiểu có thể cho bạn 1 kiểu tóc với Volume như thế này

Một số cái tiến của phiên bản Balm đen Batch tháng 9/2019:

  • Packing: Vỏ hộp đổi sang màu đen, giống vỏ TSB 02, và giống vỏ phiên bản Black Friday 2018. Hộp giấy trắng bên ngoài vẫn giữ nguyên màu trắng, giống các phiên bản trước đây.
  • Mùi hương: được Double Scent, gấp đôi mùi, thơm và nồng hơn các Batch trước. Điều này dễ nhận thấy nhất, ngay khi mở nắp, chưa cần Break down sáp bạn có thể ngửi thấy ngay mùi hương "Signature" của Balm rồi.
  • Chất sáp:  kem hơn, mềm và mịn hơn nhiều, màu vàng đậm hơn so với các bản trước, break down lên tay cảm giác rất dễ, thấm rất nhanh và mượt trên tóc, ko còn hiện tượng rít, khô hay rối tóc khi vuốt. Rất nuột và dễ chịu, với sự quay trở lại của độ ẩm nhẹ như các bản Balm huyền thoại đời đầu.
  • Hiệu năngcảm giác lên tóc Balm đen mới ẩm nhẹ đúng như những phiên bản đời đầu của Balm, tránh được độ khô và rít, rứt tóc như 1 số Batch Balm trắng gần đây, như các Batch Balm trắng cùng thời với Balm 2.0 LNY2019 vậy. Độ giữ nếp, cũng như Vol và Tex thì Man's Styles đánh giá vẫn tương đương với các bản Balm khác.

Một điểm mạnh nữa của Balm đó là có thể Mix với mọi sản phẩm Prestyling khác, cho hiệu quả lên tóc rất linh hoạt

Tổng kết:  Balm đen khác với các Batch khác ở vỏ đen, mùi gấp đôi, và chất sáp kem mịn, cùng độ ẩm nhẹ đã quay trở lại, mang cảm giác dễ chịu, mượt và bồng trên tóc.

Ngay cả với 1 kiểu tóc dài như Man Bun thế này, Balm đen 2019 vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

🍁 Bạn đã dùng thử Balm chưa, nếu chưa biết tới, hay chưa thử TSB ???? thì thực sự là 1 sự lãng phí đó ◾️◾️◾️◾️◾️

📌📌📌 Link sản phẩm - https://mansstyles.com/products/treatment-styling-balm-100g

🍁Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của Morris Motley tại Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm Morris Motley tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới