Man's Styles đổi địa chỉ cửa hàng mới

Viết bởi Hưng Phan Việt vào
Man's Styles đổi địa chỉ cửa hàng mới
 
📍 Cửa hàng Man's Styles chuyển địa điểm mới: Số 13, ngõ 675 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội (ngay sau lưng tòa chung cư Tân Hoàng Minh - khi đến nếu thấy đóng cửa thì mời các bạn bấm chuông, sẽ luôn có nhân viên phục vụ bạn)


📍 Thời gian làm việc: Từ 9h đến 21h - tất cả các ngày trong tuần.


📍 Hotline: 0949998487 hoặc 0944778487.

Man's Styles là nhà phân phối chính hãng đầu tiên của nhiều thương hiệu sản phẩm tóc cao cấp, đứng đầu thế giới hiện nay như Morris Motley, Patricks, Olaplex, Shehvoo, Pacinos, Kevin Murphy..... cùng rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Đây đều là những thương hiệu đã khẳng định chất lượng trên thị trường suốt những năm vừa qua, các bạn có thể ghé qua test thử sản phẩm khi mua hàng.

Ngoài ra Man's Styles còn có các sản phẩm chăm sóc Da, sữa tắm, nước hoa cùng nước hoa chiết và nhiều sản phẩm làm đẹp khác. Các dòng sản phẩm Nước hoa, hay Nước hoa chiết của chúng tôi cũng luôn được các bạn tin tưởng và ủng hộ suốt thời gian qua, vì chất lượng và uy tín luôn luôn được đảm bảo chiết từ chai full, nguyên seal mới và chính hãng. Ko bao giờ pha trộn, hay chiết từ hàng kém chất lượng, hay hàng trôi nổi không chính hãng. Vì vậy Nước hoa chiết của Man's Styles vẫn luôn được các bạn kể cả khách hàng mới lần đầu hay khách hàng thân quen tin dùng.

Mời các bạn ghé qua thử mùi nước hoa chiết, thử sản phẩm tóc trước khi mua, để được tư vấn cũng như trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cùng Man's Styles nhé. 

Đừng ngần ngại hãy inbox hoặc alo ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ nhất, chu đáo và tận tình nhất từ những chuyên gia về tóc và về sản phẩm, để lựa chọn được cho bản thân những sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất.


Bài Viết Mới

Tag có liên quan