Treatment Styling Balm mới nhất - vỏ Đen hộp Trắng - Batch T9/2019

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Treatment Styling Balm mới nhất - vỏ Đen hộp Trắng - Batch T9/2019

TREATMENT STYLING BALM - Double Scented

Sự trở lại của NHÀ VUA - Phiên bản Balm hộp giấy Trắng, Box bên trong màu đen, giống phiên bản "Black Friday 2018" là Batch mới nhất mà MORRIS MOTLEY vừa mang lại cho người hâm mộ trong Tháng 9 này.

Chúng ta đã quen thuộc với chất Trắng tinh của vỏ giấy, cũng như hộp nhựa trắng nắp đen của huyền thoại Treatment Styling Balm, tuy nhiên ở Batch tháng 9 mới nhất vừa ra mắt, Morris đã làm tất cả chúng ta bất ngờ với diện mạo mới của Balm mà không hề có 1 sự báo trước, hay dự báo. Balm thường vẫn có hộp giấy trắng tinh bên ngoài, nhưng khi mở ra bên trong, thì hộp nhựa trắng nắp đen đã được khoác lên mình vỏ đen xì, giống hệt lọ TSB 02.

Thật sự là 1 bất ngờ khi khui vỏ Hộp giấy trắng ra, bên trong lại ko còn là "Ngọc Trinh" như bình thường nữa, mà lại toàn "Usain Bolt" như thế này

Và thêm háo hức hơn khi Man's Styles có hỏi a bạn Rob Mason của chúng tôi, liệu Balm hộp đen mới này hiệu năng có thay đổi gì không, hay chỉ đơn giản là 1 vụ "thay áo" đơn thuần...... Câu trả lời từ Rob đầy ẩn ý:   You tell me, mate !!!!!

Phải công nhận là vỏ Balm đen luôn có 1 sự kích thích, lôi cuốn đặc biệt

Ngay lập tức, Man's Styles phải trải nghiệm thử lên tóc, để xem có những điều gì mới mẻ bên trong phiên bản "Balm đen" này không.

Một số cái tiến của phiên bản Balm đen Batch tháng 9/2019:

  • PackingVỏ hộp đổi sang màu đen, giống vỏ TSB 02, và giống vỏ phiên bản Black Friday 2018. Hộp giấy trắng bên ngoài vẫn giữ nguyên màu trắng, giống các phiên bản trước đây.

Vỏ hộp giấy trắng bên ngoài của Balm đen, các thông số giống hệt các Batch Balm trắng trước đây

  • Mùi hươngđược Double Scent, gấp đôi mùi, thơm và nồng hơn các Batch trước. Điều này dễ nhận thấy nhất, ngay khi mở nắp, chưa cần Break down sáp bạn có thể ngửi thấy ngay mùi hương "Signature" của Balm rồi.

So sánh Balm trắng Batch T8/2019 và Balm đen Batch T9/2019, có thể nhận thấy khá rõ sự khác biệt ngay cả trong chất sáp và mùi hương

  • Chất sáp kem hơn, mềm và mịn hơn nhiều, màu vàng đậm hơn so với các bản trước, break down lên tay cảm giác rất dễ, thấm rất nhanh và mượt trên tóc, ko còn hiện tượng rít, khô hay rối tóc khi vuốt. Rất nuột và dễ chịu, với sự quay trở lại của độ ẩm nhẹ như các bản Balm huyền thoại đời đầu.

    Chất sáp mềm, mịn và mượt hơn, cũng như màu vàng sậm hơn là điều chúng ta có thể phân biệt bằng mắt thường giữa 2 Batch Balm T8 và T9/2019 này

So sánh chất sáp của Balm đenTSB 02 thì TSB 02 có chất sáp còn vàng sậm hơn nữa, đậm màu nhất trong số các sản phẩm của MORRIS MOTLEY

  • Hiệu năngcảm giác lên tóc Balm đen mới ẩm nhẹ đúng như những phiên bản đời đầu của Balm, tránh được độ khô và rít, rứt tóc như 1 số Batch Balm trắng gần đây, như các Batch Balm trắng cùng thời với Balm 2.0 LNY2019 vậy. Độ giữ nếp, cũng như Vol và Tex thì Man's Styles đánh giá vẫn tương đương với các bản Balm khác.

Tổng kết:  Balm đen khác với các Batch khác ở vỏ đen, mùi gấp đôi, và chất sáp kem mịn, cùng độ ẩm nhẹ đã quay trở lại, mang cảm giác dễ chịu, mượt và bồng trên tóc.

Treatment Styling Balm - vẫn giữ vững phong độ của 1 huyền thoại trong giới Man's Grooming suốt bao năm qua


Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của Morris Motley tại Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm Morris Motley tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan