Infinity GiveAway + Infinity Sale chào mừng siêu phẩm Infinity War

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
Infinity GiveAway + Infinity Sale chào mừng siêu phẩm Infinity War

Man's Styles là 1 Fan đích thực của Marvel, còn các bạn thì sao? Nếu là 1 Fan của những Iron Man, Captain American, Thor.........hay đơn giản là Black Widow, Scarlet Witch thì chắc chắn đều chung 1 cảm giác như tôi bây giờ, là hóng, hóng và cực hóng chờ ngày khởi chiếu 25/04 sắp tới. 1 bộ phim Bom Tấn mà không ai có thể bỏ lỡ được.

Để tri ân khách hàng, cũng là 1 dịp các Fan Marvel, Fan Man's Styles chân chính gặp gỡ nhau, giao lưu và cùng nhau thưởng thức bộ phim Bom Tấn của 2018, Man's Styles xin gửi tặng tới các bạn Infinity GiveAway và Infinity Sale của chúng tôi

1. Infinity GiveAway:

- Giải đặc biệt: "4 chiếc vé Infinity War" tại rạp Vincom Bà Triệu, cho suất chiếu trong khung giờ buổi tối từ 19h-23h ngay trong ngày Khởi chiếu đầu tiên của Infinity War 25/04 tới (vé hàng ghế Vip). Man's Styles sẽ có mặt trao giải tại Rạp, và cùng 4 bạn may mắn nhất thưởng thức bộ phim này trong ngày 25/04, đầu tiên tại Việt Nam lun. 

Trường hợp các bạn nào trúng giải Đặc biệt mà ko ở Hà Nội, chúng tôi sẽ dành tặng cho bạn 1 vé tại CGV tại nơi bạn sinh sống nhé.

4 chiếc vé đang chờ 4 người may mắn nhất

- Giải nhất: 1 lọ Balm 50g, hoặc Chrome 50g hoặc Cleansing Oil 100ml mới nhất, vừa ra mắt nóng hổi của Morris Motley.

Balm 50g mới ra mắt của Morris Motley


Chrome 50g mới ra mắt của Morris Motley


Cleansing Oil 100ml mới ra mắt của Morris Motley


- 5 Giải khuyến khích: 5 lọ Xả Hydrate.Me Rinse - Minisize 40ml, dành cho các ae hơi thiếu may mắn, mà trượt mất Giải đặc biệt, và Giải nhất.

Kevin Murphy - Hydrate.Me Rinse - Minisize 40ml


Thể lệ tham gia - điều kiện bắt buộc:

- Bước 1: Share bài viết này trên Trang cá nhân của các bạn ở chế độ Public (lưu ý là các bạn dưới 18t chưa Share được Public thì để chế độ Friends of Friends, còn các bạn trên 18t thì phải Share ở chế độ Public thì mới đc các bạn nhé). Like Page Man's Styles để cùng đồng hành với chúng tôi trong các chương trình sắp tới.

- Bước 2: Chọn cho mình 1 số với 3 chữ số may mắn, và comment con số đó ngay tại Post này của Man's Styles (chỉ được comment 1 lần duy nhất và không được sửa lại, comment nào có chỉnh sửa sẽ không còn hợp lệ).

- Bước 3: Tag 2 người bạn có chung đam mê và sở thích với bạn về Tóc tai hoặc chỉ đơn giản là đam mê phim ảnh ở comment con số may mắn của các bạn, để các bạn của bạn cũng có cơ hội trúng giải như bạn (làm ơn xin đừng tag ông bạn Phan Việt Hưng của các bạn vào nhé, ai tag là ko được tính đâu đó)

- Bước 4: Review về Shop Man's Styles trên Page của chúng tôi, nếu các bạn thấy thực sự hài lòng và quí mến chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất cám ơn và ghi nhận nếu các bạn cho chúng tôi biết cảm nhận thực sự của mình, để giúp Man's Styles hoàn thiện hơn nữa dịch vụ cũng như sản phẩm, góp phần phục vụ các bạn tốt hơn trong tương lai (những ai đã review rồi thì ko cần review lại nữa).

Link để các bạn viết Review: https://business.facebook.com/pg/MansStylesVn/reviews/

Mỗi comment được tính là hợp lệ khi hoàn thành đúng và đủ các yêu cầu bên trên, comment nào thiếu 1 trong các yêu cầu bắt buộc này, thì sẽ không được tham gia quay thưởng,vì vậy các bạn hãy chọn cho chính xác, và làm đủ các thao tác khi comment nhé.

Kết quả Giveaway sẽ lấy theo kết quả xổ số Kiến thiết miền Bắc ngày 23/04, bắt đầu từ giải Đặc biệt (3 số cuối), nếu ko có ai trùng thì sẽ lấy ng chọn số gần giống nhất với Giải để là người trúng giải. Kết quả sẽ được công bố ngay trong tối 23/04.

2. Infinity Sale:

Các bạn chưa may mắn trúng giải Infinity Giveaway, thì cũng ko phải bùn lâu, vì chúng tôi vẫn còn chương trình Sale bất tận dành cho các bạn

- Tặng kèm 1 món quà khi mua đơn hàng từ 500k trở lên: các bạn có thể tự chọn cho mình 1 món quà tặng kèm khi mua đơn hàng từ 500k trở lên trong số list quà tặng của chúng tôi: 

Lược 2 loại răng của Toni&Guy, trợ thủ đắc lực cho việc tạo kiểu tóc


 Chai chiết nc hoa Ck One và Be 5ml của Man's Styles



 Chai chiết nc hoa Ck One và Be 5ml của Man's Styles


 Chai chiết Gội hoặc Xả 25ml của các thương hiệu cao cấp như Pacinos, Kevin Murphy, Morris Motley

- Nếu không muốn nhận 1 trong các món quà như trên, các bạn có thể chọn giảm trừ 5-15% giá trị tổng hóa đơn , tối thiểu là 5%, và tối đa là 15%, phụ thuộc vào từng sản phẩm cụ thể.

- Ngoài ra chúng tôi vẫn có list các sản phẩm đang giảm giá dành tặng cho các bạn: https://mansstyles.com/collections/san-pham-khuyen-mai


Chúc tất cả các bạn may mắn, có thêm nhiều bạn bè và niềm vui khi tham gia chương trình Infinity Giveaway này cùng Man's Styles.

Man's Styles xin gửi tới các bạn, các khách hàng thân thiết, những người đã luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi từ những ngày đầu tiên lời cám ơn, cũng như sự tri ân sâu sắc. Không có các bạn, sẽ không thể có Man's Styles như ngày hôm nay, xin chân thành cám ơn.

Mong là chất lượng phục vụ, thái độ phục vụ cũng như chất lượng hảo hạng của các sản phẩm mà chúng tôi mang tới đã, đang và sẽ luôn làm hài lòng các bạn.



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan