ZUY MINH Hair Salon * Phiên bản cập nhật 2018 * Diện mạo mới và thêm nhiều Dịch vụ mới

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
ZUY MINH Hair Salon * Phiên bản cập nhật 2018 * Diện mạo mới và thêm nhiều Dịch vụ mới

Zuy Minh chắc chắn là 1 tên tuổi không còn xa lạ gì với anh em trong giới chơi Grooming - hay còn gọi là Tóc tai ở Việt Nam nói chung hay Hà Nội nói riêng.

Tay kéo sinh năm 1988 này nổi lên với phong cách cắt trẻ trung, chắc chắn và rất ổn định. Phong cách cắt của anh chàng được định hình từ chính vẻ bề ngoài đẹp trai, công tử của mình. Nhiều khách cắt còn đùa ví von là hình như ông Zuy Minh bê nguyên cái "Style" chất của bản thân vào các kiểu tóc của mình vậy.


Zuy Minh - tay kéo với gu ăn mặc cũng như đầu tóc luôn theo kịp xu hướng thời đại


Vào những ngày cuối tháng 10 này, Zuy Minh đã mang tới cho các khách hàng, cũng như các anh em chơi Tóc tai, 1 diện mạo hoàn toàn mới của Salon Zuy Minh, tươi sáng hơn, rộng rãi hơn, và chắc chắn là sẽ đi kèm với nhiều dịch vụ mới, và chỉnh chu hơn nữa.

Không gian cắt vốn quen thuộc nay được khoác lên 1 diện mạo hoàn toàn mới

Từ giờ các bạn trẻ sẽ có thêm không gian chụp ảnh Check in khi chờ tới lượt cắt nhé

Đây là không gian cắt + gội + uốn nhuộm

Sáng sủa, và sạch sẽ làm không gian bên trong Salon rộng rãi và thân thiện hơn nhiều

Man's Styles cũng là 1 phần của Zuy Minh Salon, vì vậy chúng tôi luôn sát cánh bên nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Đây vẫn luôn là nơi tôi tin tưởng và giao phó hoàn toàn mái tóc của mình, và chưa bao giờ tôi phải thất vọng. Chỉ việc ngồi xuống Ghế cắt, đứng lên, sẽ Auto đẹp zai..........các bạn có tin ko? Hãy cứ thử mà xem.......

Man's Styles cùng Zuy Minh - tuy 2 mà 1

Các sản phẩm của Man's Styles đều có mặt tại Salon Zuy Minh như Morris Motley, Pacinos, Shehvoo, Kevin Murphy, Blumaan, Hanz de Fuko......vì vậy các bạn ủng hộ Man's Styles có thể hoàn toàn an tâm khi lên cắt tóc tại đây, sẽ vẫn được sử dụng các sản phẩm tốt nhất trên thị trường ở Zuy Minh Salon. Mái tóc bạn sẽ luôn được chăm sóc bởi những người tốt nhất, bằng những sản phẩm tốt nhất.

1 góc các sản phẩm của Salon

Bên cạnh các sản phẩm của Man's Styles thì Salon còn có nhiều sản phẩm hay ho tới từ các hãng Việt Nam cũng đang được các anh em ủng hộ

Original Clay đến từ Hair Zone, hay các sản phẩm của Stephan Nolan 603

Không phải Tiệm cắt tóc nào cũng cho bạn 1 mái tóc đẹp, và thật sự ưng ý, và càng rất hiếm Tiệm cắt tóc nào có số lượng Sản phẩm tạo kiểu, và Chăm sóc tóc Cao cấp, cập nhật liên tục mới nhất và tốt nhất trên Thị trường như ở Zuy Minh Salon.

Tôi dám cá với các bạn như vậy, khi hiện giờ đã là năm 2018 rồi, mà vẫn còn rất nhiều Tiệm cắt tóc vuốt cho khách hàng của mình các sản phẩm của Tàu, các sản phẩm nhái với chất lượng trôi nổi, chứa nhiều hóa chất, gây hại cho tóc, và kích ứng da đầu.

Đồng hành cùng Zuy Minh trong suốt chặng đường vừa qua, còn phải kể tới Team Zuy Minh, gồm các anh em thân thiết trong cuộc sống, và gắn bó trong cả công việc, các Tay kéo thiện xạ, lành nghề, cũng như các bạn trẻ có đam mê, yêu thích cây kéo, và đang trong quá trình được Zuy Minh đào tạo.

Xin giới thiệu tới các bạn các gương mặt trong Team của Zuy Minh, để các bạn có sự lựa chọn khi tới Salon, gửi gắm niềm tin, và mái tóc của mình cho người mà các bạn tin tưởng nhất:

  • Trần Minh Việt: đứng cạnh Zuy Minh trong Salon là tay kéo Trần Minh Việt, và cũng có thể nói là về tay nghề, cũng như thâm niên thì Việt chỉ đứng sau Minh ở trong cửa hàng. Điều đặc biệt nhất về anh chàng này chính là sự giản dị, thân thiện với nụ cười thường trực, luôn niềm nở với khách hàng. Nhưng ẩn bên trong là cá tính mạnh mẽ, và bật mí với các bạn, anh chàng này còn là 1 tay đấm Boxing nữa đấy nhé.

Tay kéo, kiêm tay đấm Boxing Trần Minh Việt 

  • Công Minh - hay còn gọi là Tròn (do trùng tên với Zuy Minh): tay kéo trẻ này gắn bó với Team Duy Minh sau Việt 1 thời gian ngắn, nhưng hòa nhập rất nhanh, tuy tuổi đời lẫn tuổi nghề còn rất trẻ, nhưng sự nhanh nhẹn và tiếp thu, tự hoàn thiện bản thân đã giúp Tròn ngày càng được các anh em khách hàng tin tưởng hơn.

Công Minh - Tròn : tay kéo trẻ có đam mê Bóng rổ

  • Trần Quốc Khánh: tay kéo kiêm tay làm màu, làm hóa chất ở Salon, hơi ít nói nhưng khi quen bạn rồi, thì anh chàng này sẽ bộc lộ nhiều cá tính hay ho lắm đó. Anh chàng này khá là hiền lành, nhẹ nhàng, nên các Bạn "nhẹ tay" 1 chút khi chọn anh ta là người gửi gắm mái tóc nhé.

    Trần Quốc Khánh - nhìn cái tay cầm lược đã thấy sự mềm mại rồi

2 anh em chúng tôi ngoài Tóc tai còn có sở thích chung là ca hát

  • Các bạn trẻ đang theo học nghề tại Zuy Minh Salon: đều là những người trẻ tuổi cùng chung đam mê với cây kéo, Tông đơ, các bạn thợ trẻ đang hàng ngày rèn luyện các kĩ năng, dưới sự chỉ bảo của Zuy Minh, cũng như các anh em trong cửa hàng, chắc cũng sẽ sớm thôi các bạn sẽ đủ cứng cáp, để tự mình phục vụ 1 ghế như 4 anh lớn hiện nay của cửa hàng.




  • Hồng Ngọc: là nhân vật cuối cùng, cũng hết sức quan trọng - bạn nữ duy nhất của cửa hàng cho tới thời điểm hiện tại (cũng ko hiểu sao là cửa hàng chưa có được thêm 1 bạn nữ nào). Người phụ trách tất cả các công việc lớn nhỏ ngoài việc Cắt tóc ở Salon, là người giúp các bạn đặt lịch cắt trên Page, cũng như tư vấn các sản phẩm phù hợp với khách hàng........túm lại là hết sức quan trọng.

Ngọc là vợ của Zuy Minh - cũng là Bà chủ, kiêm Thư kí riêng, kiêm Thủ quĩ, kiêm luôn cả là mẹ của các Bé nhà Zuy Minh luôn

Zuy Minh Salon với diện mạo hoàn toàn mới đã khai trương chính thức vào ngày 30-10-2018, chân thành cám ơn các anh em bạn bè, khách hàng thân thiết của Salon đã ghé qua chung vui, cũng như ủng hộ, mong sẽ còn được phục vụ các bạn trong thời gian sắp tới.

Các bạn có nhận ra các "gương mặt thân quen" này trong giới Tóc tai không nhỉ?


Huy Nguyen - ông chủ 91s Store


Youtuber Quốc Khánh và cậu bạn Xuân Tùng đẹp zai - model trong rất nhiều clip cắt tóc của Zuy Minh


2 cái tên đầu xỏ của TMG - Trường Nguyễn và Nguyễn Nhật Huy



☑️Zuy Minh Salon - địa chỉ: 106, khu tập thể C3, Trung Tự, Kim Liên, Hà Nội
☑️Page:  https://www.facebook.com/Zuy-Minh-283586432073458/
☑️Hotline: 0384568983


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan