MAN'S STYLES * Short Quiff HairStyle * * MORRIS MOTLEY * Modeste Hair Studio

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MAN'S STYLES * Short Quiff HairStyle * * MORRIS MOTLEY * Modeste Hair Studio

💈  Đức Thành - 1 tay kéo trẻ Mới mẻ mà lại không hề xa lạ với ae chơi Tóc bao năm nay trong cộng đồng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm cầm Kéo, với sự tỉ mỉ, cận thận và rất gần gũi với khách hàng bằng chính sự quan tâm và nụ cười của mình, đã trở thành thương hiệu của Đức Thành - Modeste Hair Studio.

💈  Đức Thành vốn là 1 trong những tay kéo "cứng" và lâu năm bên Fukaeri BarberShop, hiện mới bước ra đi trên con đường riêng khẳng định bản thân mình với thương hiệu Modeste Hair Studio. MAN'S STYLES xin giới thiệu tới các bạn thêm 1 địa chỉ cắt uy tín nữa tại Quận Ba Đình, Hà Nội cho mọi người tham khảo nhé, và đặc biệt nữa là Modeste Hair Studio có đầy đủ Line sản phẩm cao cấp, với chất lượng hảo hạng MORRIS MOTLEY tại Shop, các bạn có thể trải nghiệm dịch vụ cắt, và thưởng thức các sản phẩm Top đầu Hair Grooming hiện nay.

📛 Modeste Hair Studio - https://www.facebook.com/Modeste-Hair-Studio-112010523867488
📛 Hotline -
0378678035
📛 Số 2 Trần Tế Xương, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.


Các sản phẩm sử dụng:
◽️ HAIR CARE - Sản phẩm Gội và xả 2 trong 1: CLAY CONDITIONING SHAMPOO : gội sạch sâu, cân bằng và kiềm bã nhờn, dầu trên tóc và da đầu. Ngăn ngừa vi khuẩn và Nấm trên da đầu, trị Gàu. Mùi hương Cam chanh, Gỗ thanh mát và rất dễ chịu.

◽️ HAIR CARE - Sản phẩm Gội xả và dưỡng 3 trong 1: TREATMENT CLEANSING OIL - với dạng tinh dầu rất đặc biệt, TCO giàu hàm lượng tinh dầu nguyên chất JOJOBA OIL - 1 nguyên liệu tự nhiên giàu hàm lượng khoáng, rất cần thiết để nuôi dưỡng, và bảo vệ mái tóc. Ở đây chúng tôi dùng TCO ngay sau khi dùng CC, với công dụng CC là chai dầu Gội, còn TCO sẽ có tác dụng Xả và Dưỡng sâu hơn cho mái tóc.

 

◽️ PRESTYLING - sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu : MATTE STYLING BALM : dùng chính sản phẩm tạo kiểu, để làm bước nền, hỗ trợ cho việc tạo kiểu. Vuốt Matte Styling Balm lên khi tóc còn ẩm nhẹ, sẽ giúp tăng độ dày khối tóc, tăng độ phồng rất tốt, giúp chuẩn bị lớp nền để tạo kiểu tóc.

◽️ STYLING PRODUCT - sản phẩm tạo kiểu: MATTE STYLING BALM : dùng chính Matte Styling Balm để finish, vuốt chốt form, chốt Texture cho kiểu tóc. Giúp cố định form tóc tốt hơn, tăng độ giữ nếp cho mái tóc. Cách vuốt Balm thành nhiều lớp phủ lên nhau để giúp tăng độ giữ nếp này là 1 mẹo nhỏ để sử dụng Balm đúng cách - được chính MM hướng dẫn.


✂️ Link sản phẩm MM - https://mansstyles.com/collections/morris-motley

Rất cám ơn Model  và Barber ĐỨC THÀNH đã giúp chúng tôi thực hiện Clip chia sẻ chân thực nhất về dịch vụ, cũng như về những trải nghiệm thú vị các sản phẩm cao cấp MM tại đây.

💈  Tất cả các sản phẩm MM đều đã có mặt tại Modeste Hair Studio, và được phân phối chính hãng bởi MAN'S STYLES, nên sẽ đều được hưởng chính sách bảo hành của hãng ,đổi trả ngay 1-1 với các sp có lỗi do nhà sản xuất.

💈  Modeste Hair Studio - Số 2 Trần Tế Xương, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.


✳️ Man's Styles - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của MORRIS MOTLEY tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm MORRIS MOTLEY tại Man's Styles đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị