MAN'S STYLES * Curly Wavy SidePart HairStyle * Barber QUỐC KHÁNH * PACINOS * Zuy Minh Hair Salon

Viết bởi Phan Việt Hưng vào
MAN'S STYLES * Curly Wavy SidePart HairStyle * Barber QUỐC KHÁNH * PACINOS * Zuy Minh Hair Salon

 

Có lẽ anh em đã không còn xa lạ với thương hiệu Zuy Minh, hay địa chỉ uy tín Zuy Minh Hair Salon đã quá thân thuộc, và gắn bó cùng đồng hành với MAN' S STYLES suốt bao năm qua. Tuy nhiên ngoài Zuy Minh thì ở quán còn có rất nhiều Tay kéo khác có cá tính cũng như phong cách khác nữa. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 1 gương mặt trẻ, thư sinh nhưng rất cứng tay kéo, và cả tay làm Hóa chất tại Zuy Minh Hair Salon - Barber Trần Quốc Khánh.

Với vẻ ngoài rất hiền lành, thư sinh, mới gặp lần đầu chắc chắn các bạn sẽ nghĩ đây là 1 người ít nói, kín tiếng, nhưng tin tôi đi, cứ tiếp xúc, cứ ngồi xuống Ghế và để cho Quốc Khánh phục vụ, bạn sẽ thay đổi nhận xét đó nhanh thôi. Ẩn bên trong chàng trai này là 1 sự dí dỏm, nhẹ nhàng nhưng nhiệt tình, rất tinh tế khi đón nhận yêu cầu và nắm bắt rất nhanh nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, mỗi khi làm Hóa chất, hay cắt thì tay nghề của Quốc Khánh sẽ luôn làm các bạn hài lòng - điều đó đã được chứng minh ở tác phẩm lên màu tóc cho chính MAN'S STYLES.

Hãy cùng theo dõi Barber Quốc Khánh thực hiện kiểu tóc Sidepart vốn chia ngôi rất Classic, thêm 1 chút kĩ thuật uốn với hóa chất + các sản phẩm chăm và tạo kiểu tóc phù hợp, đã biến thể thành kiểu tóc Chia ngôi uốn lượn sóng cho độ bồng, cũng như sóng tóc xoăn phồng đẹp và tự nhiên hơn hẳn như nào nhé:

 


Các sản phẩm sử dụng:

🔹  Gội Xả: Dầu gội xả 2 trong 1 cân bằng Dầu PACINOS Shampoo 2N1.
🔹  Hỗ trợ tạo kiểu (PreStyling): Bột khô tạo phồng, tăng Texture cho tóc - PACINOS Texture Powder.
🔹  Sáp tạo kiểu: dạng mờ tự nhiên - matte paste PACINOS Dryfi.

📛 Zuy Minh Hair Salon - https://www.facebook.com/Zuy-Minh-283586432073458/
📛 Ngõ 46C Trung Tự, Phòng 106 khu tập thể C3, Kim Liên, HN.

Kiểu tóc Curly wavy Sidepart - hay chia ngôi uốn phồng tạo sóng phù hợp với các bạn trẻ, hoặc đơn giản là những ai thích phá cách nhẹ nhàng, mà vẫn giữ được nét tinh tế và lịch sự vốn có của kiểu tóc Sidepart - chia ngôi cổ điển. Giúp thay đổi phong cách, tạo 1 điểm nhấn nhẹ nhàng trên mái tóc của bạn, đây sẽ là 1 lựa chọn không tồi cho dịp Tết cổ truyền sắp tới đó nha.

Muốn có một kiểu tóc đẹp, hay những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc phù hợp nhất, tốt nhất cũng như mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cứ đến với MAN'S STYLESZUY MINH Hair Salon

Chúng tôi tự tin với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc và tạo kiểu Tóc, sẽ giúp các bạn có 1 kiểu tóc đúng như ý muốn.
--------------------------
✳️ MAN'S STYLES - Nhà phân phối chính thức và đầu tiên của PACINOS tại Việt Nam.

✳️ Tất cả các sản phẩm PACINOS tại MAN'S STYLES đều có "date" mới nhất, và được hưởng chính sách bảo hành đổi mới 1-1 với sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.
---------------------------
✅Website: https://mansstyles.com
✅ Page: https://www.facebook.com/MansStylesVn
✅ Instagram: https://www.instagram.com/man_s_styles/
✅ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCosylG6fv3GjWDpbMRhyv5A
✅ Hotline: 0949998487
✅ Địa điểm: 42A Yên Phụ lớn (từ khách sạn Pacific rẽ phải, đi 300m, ngay dưới chân cầu Đi Bộ)


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

Tag có liên quan

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị